"Thung lũng hoa Ban Sơn La" Điểm du lịch trải nghiệm thú vị

13:49 | 19/12/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Điểm dịch vụ du lịch trải nghiệm “Thung lũng hoa Ban Sơn La” có địa chỉ tại tổ 13, phường Quyết Thắng, Thành phố đang là địa chỉ vui chơi, trải nghiệm thu hút nhiều du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, lại ở gần thành phố Sơn La.
Du thuyền chong chóng khám phá lòng hồ Quỳnh Nhai
Có gì mới tại Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Lý Sơn lần thứ II năm 2019
Thung lũng hoa Ban Sơn La đang là điểm du lịch trải nghiệm thú vị tại thành phố Sơn La.

Du lịch sinh thái đã và đang là hướng phát triển phổ biến của nhiều địa phương trong đó có Sơn La. Với lợi thế về không gian, cảnh quan, khí hậu, thiên nhiên Sơn La hoàn toàn có thể phát triển các khu du lịch sinh thái kết hợp với trải nghiệm văn hóa để thu hút du khách. Nắm bắt được xu thế đó, tận dụng 3 ha mảnh đất đồi của gia đình anh Cà Văn Nam đã tự tìm hiểu mày mò các mô hình phát triển du lịch trải nghiệm qua internet xây dựng lên khu du lịch trải nghiệm “Thung lũng hoa Ban Sơn La” .

Du lịch trải nghiệm Thung lũng hoa Ban Sơn La là chỗ vui chơi, trải nghiệm và ăn nghỉ phù hợp cho các gia đình, bạn bè, tổ chức vui chơi, giải trí và được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích. Đặc biệt du lịch trải nghiệm Thung lũng hoa Ban Sơn La lấy thiên nhiên, hoa, cây cối làm chủ đạo để tạo nên điểm nhấn giúp quý khách có thể lưu giữ được những tấm ảnh tuyệt đẹp khi đến .

Du khách có cơ hội lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong không gian thiên nhiên tương đẹp, trong lành.

Khi đến với “Thung lũng hoa Ban Sơn La”, du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, mà còn được trải nghiệm các trò chơi dân gian như bập bênh, xe ba bánh; được trải nghiệm với xích đu, với đủ loại từ bé đến lớn, từ dễ chơi cho đến mạo hiểm; đi trên chiếc cầu tre với độ dài 60 m... Bên cạnh đó, cảnh quan nơi đây cũng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khách du lịch đến đây có thể tản bộ dưới các hàng cây rợp bóng mát, hoặc chỉ đơn giản là ngắm nhìn vẻ đẹp của các loài hoa, của rừng trúc. Điểm nhấn nổi bật nơi đây là chiếc cầu trái tim làm nền cho cây hoa ban nở trắng tinh khôi sẽ là góc mà du khách không thể bỏ qua khi muốn ghi lại những hình ảnh đẹp. Hầu hết các hoạt động trải nghiệm ở đây đều theo phong cách dân dã, hoà với thiên nhiên, môi trường. Đến đây, du khách không chỉ được ngắm vẻ đẹp của cây cối, hoa cỏ, được trải nghiệm nhiều trò chơi dân gian mang đậm nét văn hóa dân tộc Tây Bắc. Khách du lịch còn được thưởng thức ẩm thực dân tộc tại nhà sàn Thái cổ, nhâm nhi ly cà phê với không gian độc đáo. Đặc biệt với những bạn trẻ thích lưu lại kỷ niệm qua những bức ảnh thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

Du khách hiện nay có xu hướng quan tâm tới mô hình du lịch sinh thái, nông nghiệp bởi họ muốn được thưởng thức thực phẩm ngon, sạch trong không gian sinh hoạt mang tính cộng đồng nông nghiệp dân dã ở bản, làng. Bởi thế việc đẩy mạnh các yếu tố trải nghiệm gắn với bản sắc văn hóa của các vùng miền vừa lạ, vừa độc đáo là yếu tố nhằm tạo nên sức hút.

https://dulich.petrotimes.vn

Diệp Hương

sonla.gov.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]

Tạp chí điện tử PetroTimes
Giấy phép hoạt động số: 17/GP-CBC ngày 09/10/2020
Cơ quan chủ quản: Hội Dầu khí Việt Nam
Tổng biên tập: Phạm Thuận Thiên
Phó Tổng biên tập: - Lê Hà Thanh Ngọc
- Lê Thị Hồng Anh
Trưởng ban Điện tử: Phạm Tuấn Anh
Địa chỉ: Tầng 4, toà nhà Viện Dầu khí Việt Nam 167 Trung Kính, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
Thư điện tử: [email protected]
Hotline:0918.36.36.26
Chỉ phát hành, sao chép thông tin từ Báo điện tử PetroTimes khi có sự đồng ý bằng văn bản của Ban biên tập Báo

Hội đồng cố vấn
Chủ tịch:  TS  Nguyễn Hồng Minh
Thường trực:  Nhà báo Nguyễn Như Phong
Thành viên: Vũ Thị ChọnNguyễn Hải Đường,  Lê Anh Chiến
Liên hệ quảng cáo: Mr Mạnh Tường - 0988.15.80.66