Thủy Tiên bào mòn sức khỏe vẫn quyết chi tiền riêng ra miền Trung lần 4

01:06 | 08/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô sẽ có mặt tại miền Trung lần thứ 4 để giữ đúng lời hứa hỗ trợ bà con gặp khó khăn bằng tiền riêng của mình.

Sau một thời gian dài vắng bóng, lui về hậu trường thì mới đây Thủy Tiên gây chú ý khi xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện thời trang. Đây cũng là lần hiếm hoi Thủy Tiên lộ diện sau khi vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều về việc thiện nguyện, hỗ trợ người dân miền Trung gặp khó khăn do bão lũ, nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ cũng như đông đảo khán giả, bà xã Công Vinh cho biết cô và gia đình nhẹ nhàng trở lại nhịp sống như trước, không có nhiều thay đổi.

Thủy Tiên bào mòn sức khỏe vẫn quyết chi tiền riêng ra miền Trung lần 4

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe sau 3 chuyến đi thiện nguyện tại miền Trung dầm mưa nắng, lội nước lũ, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho biết cô chỉ sụt khoảng 1 - 2 cân nhưng thể chất vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn, chưa kể cô cũng mới trở lại đường đua Vpop với MV Ngải Tình, vậy nhưng cô vẫn tỏ ra lạc quan và tích cực: 'Nếu mình gục ngã, cũng đâu có ai xem nên phải cố thôi. Những chuyến đi mất thời gian, ngay cả đàn ông cũng không chịu nổi. Khi về, Tiên kiệt sức nhưng lấy lại khá nhanh. Sức khỏe vẫn chưa hồi phục hẳn vì bị bào mòn nhiều. Mình có thể gượng vượt qua nhưng sức khỏe sẽ đi xuống nếu thiếu cẩn trọng. Tiên luôn cố gắng nhận việc vừa phải, không nhận các show diễn ban đêm nhiều nữa'.

Thủy Tiên bào mòn sức khỏe vẫn quyết chi tiền riêng ra miền Trung lần 4

Khi được hỏi thêm về kế hoạch dự án âm nhạc hay điện ảnh trong tương lai, Thủy Tiên cho hay cô hiện tại chưa có dự định mới nào bởi lẽ vào tháng 12 này bà xã Công Vinh sẽ tiếp tục trở lại miền Trung giúp đỡ bà con đang còn gặp khó khăn. Thêm vào đó Thủy Tiên sẽ dùng tiền riêng để hỗ trợ cho những người dân mất trắng sau bão lũ, giữ đúng lời hứa trong các chuyến đi thiện nguyện trước.

Thủy Tiên bộc bạch: 'Lần này, Tiên sẽ dùng tiền cá nhân. Tiên có hứa với các cô chú sẽ quay lại giúp mọi người trả nợ. Có người mất trắng nên khóc và xỉu, mình xúc động không chịu được. Lúc đó, Tiên nghĩ nếu hết kinh phí, mình sẽ cố gắng quay lại, giúp được ai mình cũng sẽ cố gắng giúp hết sức'.

Ở đợt hỗ trợ lần 4 ông xã Công Vinh vẫn tiếp tục đồng hành cùng Thủy Tiên trong chuyến đi. Nữ ca sĩ tiết lộ tuy cô không nhờ vả chồng điều gì, kể cả việc nhà nhưng Công Vinh luôn chủ động giúp đỡ bà xã.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]