Tiên phong xây dựng ứng dụng đặt vé tàu cao tốc du lịch tại Việt Nam

15:26 | 20/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tàu cao tốc Việt Nam – Taucaotoc.vn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng ứng dụng kết nối các tuyến tàu cao tốc du lịch tại Việt Nam. Đồng hành là các hãng tàu chất lượng cao và mức giá hợp lý để đa dạng các đường sông, biển kết nối đất liền với hải đảo, đất liền với các vùng bán đảo, địa phương vùng biển.

Việc mua vé tàu trên app khá đơn giản, khách hàng có thể chủ động tra cứu, tìm kiếm lịch trình của các hãng tàu cao tốc tại các tuyến và tiến hành đặt vé chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút trên website và ứng dụng di động App (Android/iOS) cùng tên taucaotoc.vn. Trên màn hình “Đặt vé” chọn Điểm khởi hành và Điểm đến, chọn mua vé một chiều hay khứ hồi, nhập thời gian đi tàu: ngày đi hoặc ngày về, hoặc cả hai nếu mua vé khứ hồi. Sau đó, chọn tìm chuyến tàu và chọn tàu. Tiếp đó, nhập thông tin hành khách, gồm họ tên và số chứng minh nhân dân…

Khi sử dụng ứng dụng đặt vé, Hành khách sẽ hoàn toàn yên tâm vì đã đặt được vé đúng với giá bán tại các bến tàu do chính hãng xuất vé mà không phải lo lắng về việc hết vé.

Hình thức thanh toán khá đa dạng, gồm cả thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán ngân lượng bằng thẻ visa (master), ATM nội địa, QRPay…; thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Napas; thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán VNPay; thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Payoo. Người mua cũng có thể chọn thanh toán trả sau, bằng cách đặt chỗ, tạm giữ vé và thanh toán trả sau bằng tiền mặt hoặc các kênh thanh toán khác tại các điểm giao dịch.

Chia sẻ với chúng tôi, Sáng lập và điều hành taucaotoc.vn - Ông Hoàng Nghĩa Thanh nói "Tại Việt Nam, các ứng dụng đặt vé máy bay ở đường hàng không và ứng dụng đặt vé xe đường bộ hiện đang rất nhiều, vậy tại sao mình không thử làm ở một lĩnh vực hoàn toàn mới là đường thủy, trong khi ngành du lịch Việt Nam đang hướng tới du lịch biển, đảo?" Hiện nay, taucaotoc.vn đã kết nối được với các hãng tàu đưa đón khách du lịch đến với các đảo, huyện đảo tại Việt Nam như Phú Quốc, Côn Đảo, Phú Quý, Lý Sơn...và sẽ tiếp tục hành trình với những tuyến tàu cao tốc khác trong tương lai sắp tới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thanh Hoàng

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]