Tin hot giải trí 24/6: Bị đồn có thai với Gin Tuấn Kiệt, Puka chính thức lên tiếng

14:00 | 24/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu trước đây chỉ là những tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt thì mấy ngày qua, netizen rần rần với thông tin Puka đang mang thai với đàn em. Trước thông tin này, Puka đã lên tiếng đính chính.
Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng bảo vệ danh dự cho Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng bảo vệ danh dự cho "gà nhà" Tường Vi bị nghi lộ clip nóng
Tin hot giải trí ngày 22/6: Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật cho SubeoTin hot giải trí ngày 22/6: Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật cho Subeo

Những ngày gần đây, dân mạng đã được phen rần rần khi Puka để lộ vòng 2 lùm lùm khiến nhiều người nghi vấn nữ diễn viên có thai với Gin Tuấn Kiệt. Theo đó thông tin này xuất phát từ một bức hình mà Puka đăng tải, cô nàng để lộ vòng hai to bất thường.

Ngay lập tức, các netizen đã réo gọi Gin Tuấn Kiệt, người được cho là đang ở trong mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" với đàn chị Puka. Trước ồn ào này, mới đây, Puka đã chính thức lên tiếng.

Tin hot giải trí 24/6: Bị đồn có thai với Gin Tuấn Kiệt, Puka chính thức lên tiếng
Hình ảnh Puka để lộ vòng hai khiến dân mạng nghi vấn nữ diễn viên mang bầu/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhận thấy “tai vạ” chuẩn bị kéo tới, Puka lập tức đăng lên story Instagram thêm tấm ảnh để chứng minh vòng eo vô cùng thon gọn của mình nhưng có lẽ như thế vẫn chưa "đủ đô". Thế nên, "người đẹp làng hài" đã lên tiếng chính thức cho tin đồn trên. Puka cho biết đó chỉ là lỗi trang phục và hiện tại Puka đã "xử đẹp" luôn cái áo đầm tai tiếng này. Nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ: "Đời em chưa đủ ế sao mà đồn em có thai. Thông báo là em quăng luôn cái áo đầm hôm bữa rồi".

Tin hot giải trí 24/6: Bị đồn có thai với Gin Tuấn Kiệt, Puka chính thức lên tiếng
Thiết nghĩ Puka phải quay hẳn "con vlog" xử đẹp cái áo đầm thì dân mạng mới tin nha/https://dulich.petrotimes.vn/

Đây không phải là lần đầu tiên mà Puka bị nghi vấn hẹn hò hay có mối quan hệ tình yêu với Gin Tuấn Kiệt. Trước đó nữ diễn viên từng bị dân mạng "soi" ra nhiều chi tiết hẹn hò, thân mật với đàn em. Tuy nhiên cặp đôi này vẫn khéo léo phủ nhận trước đồng nghiệp cũng như giới truyền thông.

Bảo Anh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khác lạ, netizen ồn ào tranh cãi

Bảo Anh vừa cập nhật lên fanpage hình ảnh mới của mình với loạt hình ảnh khoe vẻ ngoài rạng rỡ. Giọng ca Lười Yêu xuất hiện với phong cách trẻ trung, nụ cười tươi tắn, trông vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Tuy nhiên, dưới bài đăng, nhiều netizen để lại nhận xét gương mặt của nữ ca sĩ có phần khác lạ so với trước.

Tin hot giải trí 24/6: Bị đồn có thai với Gin Tuấn Kiệt, Puka chính thức lên tiếng
Hình ảnh Bảo Anh mới đây khiến khán giả ngỡ ngàng/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, bên cạnh những lời khen có cánh của người hâm mộ thì một vài người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã đụng chạm "dao kéo". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với chiếc mũi là lạ của Bảo Anh: "Trời ơi, ca sĩ Bảo Anh đây á?", "Cái mũi trước rõ đẹp", "Hình như chị mới nâng mũi, nhìn không hợp". Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực và cho rằng nhan sắc khác lạ của cô nàng là do bị sụt cân mất kiểm soát. Khán giả cũng liên tục dặn dò Bảo Anh nên ăn uống điều độ để giữ sức khoẻ.

Trước những ý kiến của mọi người về nhan sắc khác lạ của mình, Bảo Anh cũng đã lên tiếng cho biết thời gian qua cô đã giảm khá nhiều cân. Nữ ca sĩ "hóm hỉnh" để lại bình luận bên dưới bài đăng: "Cao 1m60 nặng 42kg... Có ai trong mùa dịch bị sụt kg như mình không".

Đây không phải lần đầu Bảo Anh vướng vào tin đồn phẫu thuật thẫm mỹ. Năm 2017, cư dân mạng chia sẻ rần rần hình ảnh trước sau không thống nhất của Bảo Anh khắp mạng xã hội và nghi ngờ nữ ca sĩ đã "trùng tu" vòng một

Lai lịch của "ngọc nữ Bolero" LiLy Chen sở hữu Maybach 9 tỉ ở tuổi 26

Những ngày qua cái tên LiLy Chen bất ngờ thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân do cô nàng vừa tậu về chiếc "xế xịn" Maybach trị giá 9 tỉ đồng. Và dân tình cho rằng người đẹp cố tình mua xe "đụng hàng" với Ngọc Trinh. Vì trước đó "chân dài Trà Vinh" từng khoe chiếc xe màu hồng - đen y như xe của LiLy Chen hiện tại.

Mới đây LiLy Chen đã lên tiếng và cho biết tất cả chỉ là sự hiểu lầm, ý tưởng này hoàn toàn do anh nhân viên bán xe thực hiện để tạo bất ngờ cho mình. Cô cho biết qua chuyện này, việc đầu tiên cô sẽ đi dán lại xe và đổi màu khác để phù hợp với phong thủy.

Tin hot giải trí 24/6: Bị đồn có thai với Gin Tuấn Kiệt, Puka chính thức lên tiếng
LiLy Chen gây "sốc" khi cầm tiền mặt 9 tỉ đi mua xế xịn.

"Việc đầu tiên tôi nghĩ tới sau drama chính là đi dán lại chiếc xe, đổi sang màu khác. Thực chất, tôi chỉ muốn kết thúc chuyện không hay này và đổi màu cho hợp phong thuỷ. Vẫn anh bán xe là người thực hiện cho tôi. Màu xe mới này, do tôi yêu cầu thay đổi", người đẹp bộc bạch.

LiLy Chen tham gia cuộc thi Tình Bolero và đoạt vị trí Á quân, kể từ đó cô được nhiều người ưu ái gọi là "ngọc nữ Bolero". Ngoài việc là ca sĩ, LiLy còn tham gia đóng phim, có thể kể đến Thất Sơn tâm linh là bộ phim làm nên tên tuổi của cô.

Bên cạnh đó, LiLy Chen còn được nhiều người biết đến là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Cụ thể đầu tháng 6/2021, Lily Chen đăng tải trên trang cá nhân chiếc túi Hèrmes bạch tạng da cá sấu trị giá 7 tỉ và cô bật mí do bạn trai tặng.

Cách đây không lâu "ngọc nữ Bolero" còn mạnh tay quyên góp 100 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19. Hành động của cô nhận được "cơn mưa lời khen" từ dân mạng.

Theo tìm hiểu, LiLy Chen có tuổi thơ khó khăn, từng sống nhờ tiền hỗ trợ từ mạnh thường quân. Và để trở thành mỹ nhân có cuộc sống đáng ao ước như hiện tại, cô trải qua nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên một vài người vẫn bàn ra tán vào về sự giàu có của LiLy Chen. Hiện, lùm xùm của "người đẹp Tây Ninh" đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Phản ứng của Quý Bình khi bị bà xã doanh nhân công khai 'đòi tiền'

Nam diễn viên Quý Bìnhvà bà xã Ngọc Tiền tổ chức đám cưới cùng nhau vào giữa tháng 12/2020. Được biết, bà xã Quý Bình hơn tuổi nam diễn viên và hiện là CEO một công ty bất động sản đình đám. Việc chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình từng khiến cuộc hôn nhân của Quý Bình và vợ doanh nhân bị nhiều người bàn tán.

Tin hot giải trí 24/6: Bị đồn có thai với Gin Tuấn Kiệt, Puka chính thức lên tiếng
Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền đã có nhiều năm quen nhau trước khi đi đến hôn nhân./https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, đáp lại những sự soi mói của cư dân mạng thì cặp đôi vẫn luôn cho thấy tình cảm ngọt ngào hạnh phúc của mình khiến nhiều người từ "không thích" chuyển sang yêu quý và ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Tiền, bà xã Quý Bình đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh ngồi bên bãi biển đầy thơ mộng. Trong ảnh, nữ doanh nhân mặc một chiếc váy voan màu hồng, góc nghiêng xinh đẹp của cô khiến ai nấy đều phải dành lời khen.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bên cạnh hình ảnh như "nàng thơ" trên thì Ngọc Tiền lại đính kèm dòng chú thích "vòi tiền" từ ông xã. Theo đó, nữ doanh nhân viết: “Em giận rồi, Anh chuyển khoản cho em đi".

Tin hot giải trí 24/6: Bị đồn có thai với Gin Tuấn Kiệt, Puka chính thức lên tiếng

Không để mọi người đợi quá lâu, Quý Bình ngay sau đó cũng đã có phản hồi gửi tới người vợ xinh đẹp của mình. Theo đó, nam diễn viên đã chọn cách "giả ngơ", anh viết: "Bạn ấy viết tiếng gì vậy ta? Có ai dịch dùm mình được không?"

Trước phản ứng của ông xã, Ngọc Tiền chỉ biết khóc than: "Trời ơi, bão táp mưa sa. Trời, nguyên đại lý lơ luôn, em đi xuống biển... ngồi đợi tiếp".

Màn đối đáp của vợ chồng Quý Bình khiến dân tình không khỏi thích thú. Không những thế, đông đảo dân mạng cũng bày tỏ sự ganh tị lẫn ngưỡng mộ trước hạnh phúc của đôi vợ chồng son.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]