Tin hot giải trí ngày 10/8: Ngô Thanh Vân tung ảnh hẹn hò cùng Huy Trần

06:08 | 10/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Gần 1 năm bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình.
Tin hot giải trí ngày 9/8: Phản ứng của bạn gái Anh Đức khi nam diễn viên bị chê xấuTin hot giải trí ngày 9/8: Phản ứng của bạn gái Anh Đức khi nam diễn viên bị chê xấu
Tin hot giải trí ngày 8/8: Dàn mỹ nhân Việt diện blazer với nhiều phong cáchTin hot giải trí ngày 8/8: Dàn mỹ nhân Việt diện blazer với nhiều phong cách
Tin hot giải trí ngày 10/8: Ngô Thanh Vân tung ảnh hẹn hò cùng Huy Trần
Gần đây, cặp đôi đã cùng nhau sang Na Uy, Ngô Thanh Vân vẫn không quên nhiệm vụ của thành viên hội "nghiện bồ" là đăng ảnh úp úp mở mở bên 1 người đàn ông mà ai cũng rõ danh tính. Ngô Thanh Vân đã tung hàng loạt khoảnh khắc dạo phố, ăn sáng và chơi bắn súng khiến ai nhìn cũng ghen tị. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn hé lộ luôn ảnh bóng lưng của Huy Trần và lém lỉnh gọi bạn trai là "ông này". Mặc dù không chụp ảnh đôi nhưng chị đẹp khéo chứng minh chủ quyền, khoe bàn ăn thôi mà cũng phải cố tình để lộ hình xăm không lệch đi đâu được của tình trẻ kém 11 tuổi mới chịu.
Tin hot giải trí ngày 10/8: Ngô Thanh Vân tung ảnh hẹn hò cùng Huy Trần
Kỳ Duyên đã chia sẻ về chuyện hình ảnh của mình bị đem ra để dùng sai mục đích. Theo đó, một trang mạng đã sử dụng bức hình của Hoa hậu Việt Nam 2014 để minh họa cho câu chuyện có tiêu đề “Uống bia như uống nước lọc, cô gái bị người yêu chia tay vì không đoan trang, hiền thục”. Dù đã được làm mờ hết phần mặt nhưng không khó để nhận ra cô gái trong bức hình này là Kỳ Duyên. Tự dưng hình ảnh của mình bị đem ra minh họa cho nội dung không liên quan, mỹ nhân sinh năm 1996 đã thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân. Dù không mấy dễ chịu nhưng Kỳ Duyên vẫn phản ánh một cách bình tĩnh và có phần hài hước.
Tin hot giải trí ngày 10/8: Ngô Thanh Vân tung ảnh hẹn hò cùng Huy Trần
Mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và vợ cũ là Ivy luôn khiến khán giả phải tò mò vì những thay đổi bất ngờ. Trong những video anh đăng tải còn bất ngờ có sự xuất hiện của vợ cũ Ivy khiến dân tình xôn xao. Từng có những mâu thuẫn không thể hòa giả, Hồ Quang Hiếu và "vợ 10 ngày" lại hết sức thân thiết. Hai nhân vật chính vô từ trò chuyện, chơi trò chơi "lầy lội", cùng ngồi ăn ở nơi công cộng. Chưa dừng lại ở đó, anh và Ivy còn ôm nhau như một đôi tình nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng. Khoảnh khắc cả hai ôm nhau, còn diễn cảnh cầu hôn khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.Hiện tại, Hồ Quang Hiếu và Ivy không giải thích gì về mối quan hệ này. Song nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy vui mừng vì anh và vợ cũ đã xóa bỏ hiềm khích, trở lại là bạn bè. Nếu giữa họ có sự nảy sinh tình cảm cũng là điều tốt.
Tin hot giải trí ngày 10/8: Ngô Thanh Vân tung ảnh hẹn hò cùng Huy Trần
Á hậu Huyền My kêu gọi hiến máu tình nguyện ủng hộ bệnh nhân Covid-19. Là một công dân trẻ của Thủ đô, Huyền My không quản ngại khó khăn đi lại khi đang giãn cách để đi hiến máu. Cô ăn mặc giản dị, tuân thủ đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt. Từng tham gia hiến máu nhiều lần trước đó, Huyền My chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần thoải mái. Huyền My ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi tham gia "Giọt hồng tri ân". Đây là chương trình kêu gọi người dân tham gia hiến máu tình nguyện phục vụ cấp cứu và điều trị, đặc biệt là các bệnh nhân Covid-19.
Tin hot giải trí ngày 10/8: Ngô Thanh Vân tung ảnh hẹn hò cùng Huy Trần
Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh - tác giả ca khúc Con đường tình yêu bị nhiễm Covid-19, tình hình rất nguy kịch. Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã nam nhạc sĩ vừa có bài viết chia sẻ về tình hình sức khỏe của anh. Theo đó, NS Đào Trọng Thịnh bị nhiễm Covid-19, sức khỏe rất nguy kịch. Trước đó, NS Đào Trọng Thịnh từng chia sẻ cả gia đình 4 người đều bị nhiễm Covid-19, trong đó có anh, vợ và bố mẹ ruột. Dưới bài đăng, nhiều người gửi lời động viên mong anh sớm ngày chiến thắng bệnh tật.
Tin hot giải trí ngày 10/8: Ngô Thanh Vân tung ảnh hẹn hò cùng Huy Trần
Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh cũng bị "mắc kẹt" ở Hồ Tràm. Khi có lệnh giãn cách xã hội, các chỉ thị nghiêm ngặt, nhiều trường hợp "dở khóc dở cười" đã diễn ra. Không chỉ có gia đình Thúy Hạnh đang bị mắc kẹt ở Phú Quốc hơn cả tháng mà vợ chồng cùng con gái Hà Anh cũng gặp tình huống tương tự. Cả hai đưa nhóc tì về Hồ Tràm nghỉ ngơi ở biệt thự riêng vài ngày nào ngờ đã phải ở lại hơn cả tháng. Được biết, cô và chồng Tây cùng đưa bé Myla về biệt thự riêng ở Hồ Tràm ít ngày, dự tính của họ có thể ở đây 2 tuần theo lệnh giãn cách xã hội. Nhưng nào ngờ đến nay đã hơn 1 tháng và Hà Anh đã mong ngóng đến việc được trở về nhà vì còn nhiều công việc riêng tại thành phố.
Tin hot giải trí ngày 10/8: Ngô Thanh Vân tung ảnh hẹn hò cùng Huy Trần
Quang Lê từng mượn nợ, trả tiền tỷ để Phương Mỹ Chi được hát. Xuất hiện trong tập tiếp theo của talkshow Chuyện Ngại Nói, Quang Lê đã có những chia sẻ về con nuôi Phương Mỹ Chi và tâm huyết anh dành cho con. Theo Quang Lê, Phương Mỹ Chi chính là nguồn động lực giúp anh cố gắng vận động tài chính tổ chức liveshow. Thời điểm đó, Quang Lê mong muốn Phương Mỹ Chi có được sân khấu để hát. Cụ thể, ở liveshow Hát Trên Quê Hương 4, Quang Lê mời dàn sao vô cùng hùng hậu gồm một số tên tuổi nổi tiếng như Lệ Quyên, Ngọc Sơn, Thanh Lam, Quang Dũng, Thái Châu, Trường Giang... Chỉ tính riêng dàn sao, anh mất hơn 1 tỷ đồng dù đã được các nghệ sĩ hỗ trợ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]