Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?

09:36 | 10/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Netizen thắc mắc liệu Jack có bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt sắp phát sóng hay không.
Tin hot giải trí ngày 9/9: Dàn mỹ nhân Việt với gu thời trang Tin hot giải trí ngày 9/9: Dàn mỹ nhân Việt với gu thời trang "sang chảnh" dù ở nhà mùa dịch
Tin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kêTin hot giải trí ngày 8/9: Tuấn Trần lên tiếng bảo vệ Trấn Thành vụ sao kê
Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?

Tối 9/9, chương trình giao lưu trực tuyến của show đã trở lại để tâm sự với khán giả. Đáng chú ý, thông báo trước đó cho biết buổi giao lưu này sẽ có sự góp mặt của đầy đủ 9 thành viên. Tuy nhiên, ở đầu buổi livestream, MC gây chú ý khi giới thiệu 8 ngôi sao trong chương trình và không có sự xuất hiện của Jack.Netizen liền khẳng định 99% giọng ca Sóng gió đã bị loại khỏi chương trình này. Tuy nhiên, Jack vẫn còn xuất hiện trong poster của chương trình. Ồn ào "bắt cá nhiều tay" của Jack trở thành tâm điểm bàn tán từ phía dư luận suốt thời gian qua. Dù đã lên tiếng xin lỗi khán giả và công khai có con với Thiên An, tuy nhiên cư dân mạng dường như chưa tha thứ cho nam ca sĩ.

Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?

Thủy Tiên lên tiếng bênh vực Công Vinh khi chồng bị người yêu cũ 'réo gọi': "Các bạn cố tình bóp méo sự thật, hướng dư luận đi theo hướng sai mục đích". Được biết, chiều 9/9, Pha Lê đăng đàn gây chú ý: "Có gan thì nói thật 1 lần trong đời coi cho người ta đỡ nói mình là lưu manh giả danh trí thức. Cả đời dối trá ăn mày tình thương người khác". Mặc dù không trực tiếp nhắc tên Công Vinh, nhưng cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang nhắc đến nam cầu thủ về vụ sao kê. Cụ thể, năm 2018, ông xã Thủy Tiên ra mắt cuốn tự truyện Lê Công Vinh: Phút 89. Tuy nhiên, cuốn tự truyện này đã gây nhiều tranh cãi vì những chia sẻ của nam cầu thủ về đồng đội cũ, cũng như góc khuất trong làng bóng đá. Tại thời điểm đó, Thủy Tiên cũng có bài đăng dài trên trang cá nhân thể hiện quan điểm về vấn đề này. Động thái của ca sĩ Thủy Tiên được cho là đang bênh vực ông xã trước thị phi. Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh cũng nhấn mạnh: "Tôi chưa thấy ai đã đọc cuốn sách xong mà nói nó tiêu cực hay nói xấu, những ai chửi bới toàn là những người chưa đọc thì lại toàn đi nói xấu bóp méo sự thật".

Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?

Mạc Văn Khoa bất ngờ mặc váy của vợ, phải lén chụp ảnh cùng con. Mới đây Mạc Văn Khoa lại tiếp tục "giả gái" tuy nhiên không phải để phục vụ cho vai diễn mà để anh chơi cùng con gái. Trên Facebook cá nhân, nam diễn viên hài vừa tung loạt các hình ảnh mình chụp cùng con gái, cả hai cha con điều cười tươi trong trang phục váy hoa nữ tính, đội nón. Chia sẻ về lí do có các bức ảnh này, Mạc Văn Khoa viết: "Chụp với vợ em cười tươi quá! Em thấy vậy lấy mặc thử ai ngờ cười quá trời cười luôn à. Sau này mỗi lần đi chụp hình gia đình hơi căng các bác ạ". Hiện tại do dịch bệnh, không thể tham gia các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh nên những ngày này Mạc Văn Khoa chủ yếu chụp ảnh, quay các video về cuộc sống gia đình.

Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?

Hoàng Oanh khoe ảnh xinh đẹp, không ngại nhắc tên tình cũ Huỳnh Anh. Vào thời điểm Huỳnh Anh gây tranh cãi chuyện nhắc đến tình cũ, thực chất Hoàng Oanh cũng không ngại nhắc đến nam diễn viên trên trang cá nhân. Sau ồn ào của Huỳnh Anh, trên trang cá nhân Hoàng Oanh chỉ vui vẻ cập nhật hình ảnh cùng con trai cưng. Hai mẹ con cười rạng rỡ khi đi dạo dưới vườn nhà và bản thân người đẹp cũng không đề cập gì đến phát ngôn của người cũ.

Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?

Mới đây, bộ ba trong team Chạy đi chờ đi mùa 2 đã tung bước ảnh của Karik - Jun Phạm - Ngô Kiến Huy nằm phơi nắng và đắp mặt nạ cùng nhau. Điều thú vị là hiếm khi thấy các sao nam "mát mẻ" như thế này. Nhiều fan phát hiện Karik trắng phau từ đầu đến chân và trêu rằng, anh nên mau chia sẻ bí quyết làm đẹp cho các chị em nữ được học hỏi thôi.

Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?

Cách đây không lâu, Lưu Hương Giang chia sẻ việc nhớ con gái cưng. Theo đó, cô cho bé đi nghỉ hè, về Bắc chơi với người thân và 2 tháng nay chưa được trở lại Sài Gòn cũng chỉ vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài. Chưa kịp vơi nỗi nhớ nhóc tì, nay cô lại thông báo mình bị sốt cao đến mức miệng mất cảm giác, phải nhập viện điều trị. Rất may mắn, vợ nam nhạc sĩ không liên quan gì đến Covid, bị sốt xuất huyết và tình trạng cũng đã cải thiện hơn nhiều. Đến nay cô có thể về nhà và tiếp tục theo dõi. Đến đoạn này mọi người mới yên tâm hơn. Sở dĩ Lưu Hương Giang không muốn chia sẻ từ những ngày đầu vì sợ khán giả, bạn bè lo lắng. Thời điểm dịch bệnh, chỉ cần có vấn đề sức khỏe cũng đủ khiến tâm lý mọi người rơi vào trạng thái bất ổn. Đến khi thực sự khỏe, cô mới chia sẻ về thời gian mình vừa trải qua như thế nào.

Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?

Mẹ bỉm Phạm Hương đăng ảnh lúc mới sinh bé Apollo, mặt mộc nhưng visual vẫn rất đẹp rạng ngời. Sáng 9/9, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh khoảnh khắc cùng quý tử thứ hai trên Instagram cá nhân. Có thể thấy, đây là khoảnh khắc lúc bé Apollo mới lọt lòng, nàng Hậu với gương mặt mộc, tóc búi gọn lên cao giản dị. Hình ảnh được netizen nhận xét đúng chuẩn các bà mẹ bỉm sữa. Người đẹp gốc Hải Phòng được khen ngợi dù đã trải qua 2 lần sinh nhưng nhan sắc vẫn rạng ngời.

Tin hot giải trí ngày 10/9: Jack đã bị loại khỏi show Running Man phiên bản Việt?

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Hoà Minzy liền lên tiếng thừa nhận chỉ thay đổi 1 điểm trên gương mặt. So với thời điểm mới vào nghề, nhan sắc Hoà Minzy được nhận xét đã thăng hạng rõ rệt. Cô trở thành một trong những bà mẹ bỉm sữa sở hữu nhan sắc đỉnh, không thua kém nhiều mỹ nhân Vbiz. Cũng từ đó, rất nhiều khán giả nghi ngờ Hòa Minzy đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Điển hình như mới đây, một khán giả đã nhắn tin cho Hoà Minzy và hỏi thăm về địa chỉ sửa mũi. Không để dân tình thêm thắc mắc, Hòa Minzy đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện sửa mũi và tiết lộ trên gương mặt chỉ thay đổi một điểm duy nhất chính là bộ răng sứ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]