Tin hot giải trí ngày 12/8: Đông Nhi đăng ảnh sống ảo nhưng phải "xin xỏ"

06:08 | 12/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đông Nhi xin đăng hình "sống ảo" để gỡ gạc vì bị con gái chiếm sóng.
Tin hot giải trí ngày 12/8: Đông Nhi đăng ảnh sống ảo nhưng phải
Mới đây trên Fanpage cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải tấm hình sống ảo của bản thân. Hình ảnh bà mẹ một con với nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, trầm trồ. Thế nhưng, điều gây chú ý nhất lại không phải khoảnh khắc sống ảo của Đông Nhi mà là ở dòng trạng thái đầy hài hước. Cô viết: "Lâu lâu cho chính chủ xin tí sóng để đỡ bị lãng quên nhé. "Hang ổ" của mình mà phải đi xin xỏ như này khổ thân tui". Hoá ra kể từ khi sinh công chúa Winnie, mọi trang mạng xã hội của "bà mẹ bỉm sữa" đều bị con gái chiếm sóng. Không khó để bắt gặp trên trang cá nhân, Fanpage chính thức của Đông Nhi hay Ông Cao Thắng đều ngập tràn hình ảnh con gái. Cặp vợ chồng cũng được mệnh danh là những ông bố, bà mẹ "cuồng con" bởi từ sau khi Winnie chào đời, hình của bố mẹ thì ít, ảnh của con lại nhiều.
Tin hot giải trí ngày 12/8: Đông Nhi đăng ảnh sống ảo nhưng phải
Tấn Trường động viên Jack giữa bê bối tình ái, thả icon cũng hút ngàn like. Tối 10/8, Jack viết tâm thư trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi đến khán giả. Bên cạnh đó, giọng ca “Sóng gió” thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với Thiên An và có với nhau một người con. Dưới bài chính thức lên tiếng của Jack tối 10/8, thủ thành tuyển Việt Nam đã để lại bình luận là một loại icon gồng tay, như muốn nhắn nhủ Jack hãy mạnh mẽ, vượt qua những áp lực từ lùm xùm tình ái. Chỉ thả nhẹ icon, nhưng lời nhắn nhủ động viên của Tấn Trường dành cho Jack cũng thu hút tới hơn một ngàn lượt like dù phải sau gần một ngày thủ thành tuyển Việt Nam mới tương tác bài đăng của giọng ca “Hoa hải đường”.
Tin hot giải trí ngày 12/8: Đông Nhi đăng ảnh sống ảo nhưng phải
Thu Minh bất ngờ tự "xả kho" loạt ảnh hiếm lúc còn son rỗi khiến dân tình bắn tim lia lịa. Ở độ tuổi đôi mươi, nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng cân đối, gu thời trang tinh tế, thanh lịch và kiểu tóc đúng chuẩn quý cô Sài thành những năm 2000. Đặc biệt, lướt đến những khoảnh khắc cận visual, bà mẹ 1 con nhận hết lời khen ngợi bởi ánh mắt sắc lẹm và đôi môi trái tim "trend" 1 thời. Nhìn qua loạt ảnh Thu Minh tự tin tạo dáng trước ống kính đã toát ra khí chất ngời ngời của nữ ca sĩ đình đám Vbiz.
Tin hot giải trí ngày 12/8: Đông Nhi đăng ảnh sống ảo nhưng phải
Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ từng thẳng thắn chê ca sĩ Long Nhật hát dở. Vị đạo diễn cho biết tính cách anh trước giờ là luôn nói ra những gì mình thấy, cảm nhận được dù đang ở trước đám đông hay trên truyền hình. Tuy nhiên, nếu ai thân thiết với anh sẽ hiểu anh không có ý ác hay thành kiến với ai hết. Điển hình như việc anh từng chê ca sĩ Long Nhật hát dở ở một chương trình ca nhạc, nhưng sau sân khấu hai anh em vẫn bình thường. Tại thời điểm đó, trong một bài phỏng vấn với truyền thông, ca sĩ Long Nhật cũng có những phản hồi về việc bị đạo diễn Lê Hoàng chê hát dở, nam ca sĩ cho biết từng rất buồn vì hơn 20 năm đi hát chưa từng bị ai nói về vấn đề chuyên môn, cũng như chưa một ai nói anh hát dở.
Tin hot giải trí ngày 12/8: Đông Nhi đăng ảnh sống ảo nhưng phải
Minh Tú đăng lại kỷ niệm trên Facebook tự nhận luôn 5 "cú tát" vì 10 năm trước từng đăng status lên tường Andree để nhắn nhủ sến rện mừng 5 tháng hẹn hò. "Happy 5 months my husby Andree Bui", Minh Tú từng lãng mạn thế này 10 năm trước khi đang yêu Andree. Biểu cảm của Minh Tú trong clip khiến netizen được phen cười lên xuống. Tuy nhiên, qua đây cũng có thể cảm nhận được mối quan hệ giữa Minh Tú và Andree sau chia tay vẫn thoải mái và tốt đẹp. Bởi thế nên nàng siêu mẫu mới không ngại nhắc tên tình cũ trên MXH.
Tin hot giải trí ngày 12/8: Đông Nhi đăng ảnh sống ảo nhưng phải
Cách đây không lâu, mạng xã hội rầm rộ lan truyền nhiều hình ảnh được cho là ảnh cưới của Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bộ ảnh này. Trong đó, một vài người bình luận kém duyên về vẻ ngoài của cặp đôi lệch tuổi, còn thẳng thừng nhận xét cả hai trông như mẹ con. Lệ Quyên đã có động thái mới ngầm phủ nhận những thông tin trên. Theo đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên cho đăng tải hình ảnh diện áo dài được chụp tại Huế, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chỉ là một chút bụi bám nơi vạt áo. Giống như để mưu sinh kiếm miếng cơm manh áo nên ta cho phép. Hiểu không? Tặng mọi người bộ áo dài tiếp theo. Hết dịch Quyên tặng trọn bộ nhé. Bữa giờ không hiểu sao rò rỉ ảnh kém chất lượng, bực hết cả mình". Rất có thể, những hình ảnh của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị rò rỉ trước đó có thể chỉ là bộ ảnh kỷ niệm, chứ không phải là ảnh cưới như mọi người suy đoán.
Tin hot giải trí ngày 12/8: Đông Nhi đăng ảnh sống ảo nhưng phải
Trường Giang lộ diện diện mạo khác lạ. Danh hài xứ Quảng nay đen hơn, tăng cân thấy rõ, tóc tai xuề xòa có lẽ do nhiều ngày chưa cắt nên Trường Giang phải cột lại. Từ trước đến nay, ông xã Nhã Phương vẫn luôn giữ hình ảnh mộc mạc, giản dị như thế. Nhiều lần sánh bước bên vợ đang đắp lên mình váy áo xinh đẹp, mang giày hiệu... Trường Giang vẫn chọn đi đôi dép tổ ong vốn đã là thương hiệu của mình.
Tin hot giải trí ngày 12/8: Đông Nhi đăng ảnh sống ảo nhưng phải
Vừa qua trên fanpage chính thức, danh hài Vân Sơn đã chia sẻ một bức ảnh vợ mình 31 năm về trước. Anh dí dỏm: "Các bạn, đây là tấm hình của người đẹp tui chụp 31 năm trước... Bây giờ người đẹp thì còn đây mà cái cây cầm trên tay thì không biết giấu ở đâu rồi?... Tui tìm hoài mà không thấy, có ai biết ở đâu không? Chỉ tui với...". Bức ảnh chân dung vợ danh hài Vân Sơn được chụp đúng xu hướng thời điểm những năm 90. Đáng bất ngờ là nhan sắc bà xã nam nghệ sĩ đẹp không kém minh tinh Hong Kong. Khoảnh khắc này lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả hâm mộ. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tấm tắc về nhan sắc vợ nghệ sĩ hài nổi tiếng hải ngoại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]