Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng

12:21 | 14/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khả Ngân cho biết hiện tại sức khỏe của bản thân đã ổn định sau thời gian nhập viện vì suy nhược cơ thể, dẫn đến việc cân nặng giảm một cách mất kiểm soát.
Tin hot giải trí ngày 13/9: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng giải thích clip tỏ thái độ hất tay Đỗ Thị HàTin hot giải trí ngày 13/9: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng giải thích clip tỏ thái độ hất tay Đỗ Thị Hà
Tin hot giải trí ngày 12/9: Quỳnh Anh Shyn khoe style color block Tin hot giải trí ngày 12/9: Quỳnh Anh Shyn khoe style color block "chất ngất"
Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng

Cách đây chưa lâu, nữ diễn viên Khả Ngân đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cánh tay gầy guộc với ống truyền dịch khiến dân mạng không khỏi lo lắng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ số cân hiện tại của bản thân chỉ còn 42 kg. Khả Ngân cho biết: "Hiện sức khoẻ Ngân đã ổn định, mọi người đừng lo lắng quá nhé". Cô còn nhấn mạnh tình trạng sụt cân này đã bắt đầu từ năm ngoái và không liên quan đến yêu cầu của vai diễn trong phim mới. Nữ diễn viên Bí mật của gió bộc bạch: "Thực ra từ năm 2020, Ngân đã giảm được 10kg, kỷ lục trong suốt 8 năm hoạt động. Vì vậy khi đảm nhận vai Tuệ Nhi, vóc dáng của Ngân đã mảnh mai sẵn rồi, không cần phải giảm cân hay buộc phải giảm cân để phù hợp nhân vật nữa. Còn thời gian gần đây đúng là Ngân có sụt ký, chỉ còn 42kg. Vì Ngân bị suy nhược cơ thể phải nhập viện gần 2 tuần, không tránh khỏi thân hình có hơi gầy một chút. Đó là điều Ngân không hề mong muốn nên hiện tại Ngân đang cố gắng bồi bổ, tập luyện để đầy đặn hơn một chút rồi".

Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng

Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ về câu chuyện kích sữa cho con khiến dân tình đồng cảm. Việc kích sữa cho con có lẽ là đề tài muôn thuở với các bà mẹ bỉm và Võ Hạ Trâm cũng không phải ngoại lệ. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải một bài viết dài kể về hành trình kích sữa của mình. Theo đó, cô cho biết khi vừa mới sinh xong, cô cũng tự tin rằng mình sẽ có đủ sữa. Vì chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc chăm con nên Võ Hạ Trâm đã tìm đến những người bạn của mình để hỏi han. Thời gian đó, cô cũng nghe lời mọi người, cố gắng bình tâm để con tự kích sữa cho mình. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng sau một tuần vật vã, cuối cùng sữa cùng về nhiều hơn, đảm bảo đúng dinh dưỡng cho bé. Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện trên, bài viết của Võ Hạ Trâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đặc biệt, những bà mẹ bỉm sữa còn "rủ nhau" vào trao đổi và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng

Trên Instagram riêng của quý tử, Hoà Minzy đã khoe tin nhắn trao đổi về việc có 1 nhãn hàng sữa ngỏ ý để mời bé Bo làm "mẫu nhí" và đăng bài quảng cáo. Phía nhãn hàng cũng đã đưa ra những yêu cầu và muốn biết chi phí cho công việc này. Tuy nhiên, Hoà Minzy đã nhanh chóng từ chối với thái độ vô cùng thẳng thắn: "Dạ page con không nhận quảng cáo ạ". Từ khi tạo trang cá nhân cho con trai, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp từng khẳng định rằng đây là nơi để cô lưu giữ những khoảnh khắc đời thường của bé Bo và chia sẻ với người hâm mộ.

Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng

MC Quyền Linh nhắn nhủ điều đặc biệt đến vợ nhân kỷ niệm 16 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh viết: "Gửi vợ yêu. Anh chỉ biết nói lời cảm ơn vợ - người đồng hành và hỗ trợ anh suốt chặng đường đã qua. Chúng ta cùng vượt qua nhiều thử thách nhưng vẫn luôn yêu thương và bên cạnh nhau. Cảm ơn những gì chân thành và ấm áp nhất mà vợ đã dành cho anh". Đồng thời, anh cũng bày tỏ quan niệm về tình yêu với vợ: "Mọi người vẫn thường hỏi, tình yêu có cần đẹp như mơ không? Với anh những bữa cơm với món ăn đơn giản cùng nhau thôi là tuyệt vời hơn tất cả cao lương mỹ vị. Những giây phút cùng nhau chuyện trò, mỉm cười vì mọi người vẫn bình an quý giá hơn bất kỳ khoảnh khắc hoa lệ nào khác... Và hai công chúa của chúng ta sẽ mãi là những hạt nêm hạnh phúc trong gia đình mình. Cảm ơn hậu phương vững chắc của anh về tất cả. Luôn nắm chặt tay em không rời".

Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng

Tóc Tiên mới đây đã chia sẻ rằng: "Hôm nay phải xử lý 1 chú gà đông lạnh để dọn tủ, nhờ vậy là đỡ nấu nướng nhiều lại đỡ ăn bậy". Nhiều người cũng đồng tình với thực đơn của cô vì thời điểm giãn cách tận dụng được gì nên tận dụng triệt để. Ngoài ra, giọng ca Em không là duy nhất cũng chuẩn bị thêm món gà nướng mật ong nước tương dễ ăn và ngon miệng cho bữa ăn thêm phần phong phú. Là người có tư duy sống giản dị, kể cả việc đang sở hữu khối gia tài khủng thì cặp đôi Tóc Tiên - Touliver cũng chi tiêu rất vừa phải.

Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng

Đăng ảnh viếng mộ chồng, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài nhận được loạt bình luận tiêu cực. Sau sự ra đi đột ngột của chồng, Phương Loan vẫn duy trì thói quen đến viếng mộ ông xã vào mỗi cuối tuần. Những hình ảnh này thường xuyên được cập nhật và chia sẻ lên trang cá nhân lẫn fanpage của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài những lời động viên Phương Loan sớm vượt qua nỗi đau, mới đây, hành động của vợ Chí Tài lại bất ngờ nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ netizen. Ca sĩ Phương Loan cũng thổ lộ việc những vừa qua cô nhận được nhiều ý kiến tiêu cực nhưng đã cố gắng bỏ ngoài tai. Được biết sau sự mất mát quá lớn này, nữ ca sĩ vẫn đang cố gắng vực dậy tinh thần từng ngày từng giờ. Bên cạnh đó, có thể thấy hình ảnh một Phương Loan đã vui tươi hơn trước, đang dần trở lại với cuộc sống bình thường bằng những lời động viên của khán giả và bạn bè.

Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng

Khánh Vân chia sẻ hàng loạt story khiến netizen vô cùng chú ý. Nữ diễn viên Mắt biếc đăng tải hình ảnh mặt mũi xanh xao, trắng bệch nhợt nhạt, lộ rõ vẻ mệt mỏi. Netizen cũng nhận thấy rõ tình trạng gầy gò, sụt cân trầm trọng của cô. Khánh Vân cho biết đây là khoảnh khắc lúc cô vừa tỉnh táo trở lại, mới vượt qua cơn chóng mặt và mệt mỏi lúc chiều nay. Nhờ sự giúp đỡ, chăm sóc tận tình của người thân làm bác sĩ, cô đã nhanh chóng lấy lại được sức khoẻ của mình. Nữ diễn viên còn tiết lộ một trong những lí do cô đột nhiên đổ bệnh là vì ngày nào cũng ngủ rất ít và chỉ ăn rau dẫn tới thiếu chất trầm trọng. Đây là thói quen không tốt của rất nhiều người hiện nay. Qua chia sẻ của bản thân, Khánh Vân cũng mong khán giả cần chú ý giữ gìn sức khoẻ trong mùa dịch.

Tin hot giải trí ngày 14/9: Khả Ngân lần đầu chia sẻ về việc nhập viện và tụt cân trầm trọng

Chi Bảo bày cách đối phó với những bình luận tiêu cực trên MXH. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Bảo đăng tải bài viết khá dài để chỉ cách rèn luyện khi trả lời bình luận của khán giả. Nam diễn viên cho biết nếu đăng 1 dòng trạng thái nhưng gặp nhiều ý kiến trái chiều, khi đó hãy để ý đến cảm xúc của bản thân để nhận biết tình trạng đang xảy ra, quan sát nhịp đập của tim và hơi thở. Tuy nhiên lúc này đừng vội chú ý đến nội dung của những bình luận tiêu cực đó. Theo anh, các bình luận tiêu cực có rất nhiều loại: có người không hiểu, bên thì lại không cần hiểu hoặc cố tình hiểu sai, giả bộ hiểu... "Nếu bạn theo sẽ không có đường ra, nếu chẳng may rơi vào ma trận này, bạn không còn cách nào khác là phải... cắt cơn cho bạn và đối tượng. Nếu không chuyện gì xảy ra bạn biết rồi đó", Chi Bảo chia sẻ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]