Tin hot giải trí ngày 15/8: Jun Phạm tự tay "xuống tóc" mùa dịch và cái kết...

06:08 | 15/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Jun Phạm đã quyết định tự "xuống tóc" tại nhà, thế nhưng cái kết lại khá khác biệt.
Tin hot giải trí ngày 14/8: Động thái mới của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho Chi Dân khiến fan chú ýTin hot giải trí ngày 14/8: Động thái mới của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho Chi Dân khiến fan chú ý
Tin hot giải trí ngày 13/8: Cao Thái Hà chia sẻ đầy xúc động trong ngày sinh nhật cố người mẫu Đức LongTin hot giải trí ngày 13/8: Cao Thái Hà chia sẻ đầy xúc động trong ngày sinh nhật cố người mẫu Đức Long
Tin hot giải trí ngày 15/8: Jun Phạm tự tay
Nghỉ dịch ở nhà, mái tóc cũng đã khá dài nên Jun Phạm quyết định "chơi lớn" một lần và tự tay cắt tóc cho mình. Nam ca sĩ viết: "Lâu lâu chơi lớn cho đầu thảnh thơi!". Sau đó, anh hào hứng khoe thành quả của mình lên trang cá nhân: "Tính Undercut xong méo qua méo lại thành overcut luôn!". Quả thật, tóc mới của giọng ca Hai Bàn Tay giúp anh trông mạnh mẽ, nam tính và chất chơi hơn khá nhiều.
Tin hot giải trí ngày 15/8: Jun Phạm tự tay
Dân tình được dịp ganh tị khi cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ phát "cẩu lương". Khoe ảnh tình tứ, nữ ca sĩ còn mặc áo của chồng.
Tin hot giải trí ngày 15/8: Jun Phạm tự tay
Mới đây, “Vua quảng cáo” hay còn gọi với tên khác là “Ông hoàng quảng cáo” Trương Minh Cường đã trở lại và đăng tải loạt hình ảnh được check-in tại điểm tập gym. Theo chia sẻ của anh, đã hơn 1 năm rưỡi, tình hình dịch khiến Trương Minh Cường không thể duy trì việc tập luyện. Từ 72kg, nam diễn viên tăng lên gần 80kg. Do đó, việc được đến phòng tập thể hình trở lại khiến Trương Minh Cường ví von “mừng như được vàng”.
Tin hot giải trí ngày 15/8: Jun Phạm tự tay
Thu Minh, Đoan Trang và MC Hoàng Oanh tụ họp tại Singapore. Khoảnh khắc khiến khán giả vô cùng thích thú, ấm lòng. Bởi lẽ để có thể gặp gỡ nhau ở nơi đất khách quê người thế này hẳn là một điều rất khó khăn, đã vậy đây lại còn là hội bạn toàn ca sĩ, MC nổi tiếng Vbiz.
Tin hot giải trí ngày 15/8: Jun Phạm tự tay
Ông bầu Quang Huy - chồng cũ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh giảm tận 32 kg. Vẻ ngoài khác lạ đến cả dàn sao không nhận ra, rất nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi nhìn thấy vẻ ngoài hoàn toàn "lạ lẫm" này của ông bầu Quang Huy, thậm chí còn không tin vì tưởng đang xài app. Ca sĩ Cao Thái Sơn, Thanh Thảo, Quách Tuấn Du đều chung một cảm xúc "xuất sắc quá" khi trông thấy màn lột xác này.
Tin hot giải trí ngày 15/8: Jun Phạm tự tay
Bé Lavie, con gái diễn viên Mai Phương những ngày này đang có một cuộc sống khá vui vẻ bên cạnh sự chăm sóc của cô bảo mẫu. Trên Facebook của mình, cô bảo mẫu liên tục chia sẻ các hình ảnh bày trò, vui đùa cùng bé Lavie tại nhà để giải trí mùa dịch. Nhiều khán giả cũng tỏ ra yên tâm khi bé Lavie được cô bảo mẫu chăm sóc rất đủ đầy và tận tình yêu thương. Thời gian gần đây bé Lavie xuất hiện với ngoại hình cao lớn và gương mặt xinh đẹp. Tuy đang trong giai đoạn thay răng, bị sún mất hai chiếc răng cửa nhưng bé Lavie vẫn có rất nhiều nét giống mẹ Mai Phương như làn da trắng, mắt to.
Tin hot giải trí ngày 15/8: Jun Phạm tự tay
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân vừa chia sẻ hình ảnh đang đứng dưới mưa lớn nhận một xe tải chứa đầy rau, củ, quả... của một mạnh thường quân gửi tặng cho bà con ở những khu phong tỏa. Toàn bộ các nhu yếu phẩm này sẽ được Hồng Vân gửi đến cho người dân nghèo ở khu vực gần nhà nữ nghệ sĩ. Trong thời gian ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, nghệ sĩ Hồng Vân đóng cửa hai sân khấu Phú Nhuận và Chợ Lớn. Nữ nghệ sĩ cho biết dù bị áp lực khi phải tiếp tục bù lỗ kinh phí nhưng phải chấp nhận vì cần đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]