Tin hot giải trí ngày 20/6: Sam khiến fan "điên đảo" khi thả dáng cùng bikini

14:00 | 20/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ít khi tung ảnh bikini, nhưng cứ mỗi lần xuất hiện, Sam lại nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.
Tin hot giải trí ngày 19/6: Ngọc Trinh - Lý Nhã Kỳ đụng hàng Tin hot giải trí ngày 19/6: Ngọc Trinh - Lý Nhã Kỳ đụng hàng "nảy lửa" với chiếc váy tôn vòng 1 căng đầy

Bên cạnh khả năng hoạt ngôn, cách dẫn dắt thông minh, thú vị và đầy duyên dáng, Sam còn nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt thanh tú, tao nhã.

Bất cứ hình ảnh, thông tin nào của người đẹp cũng nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ phía khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng lần nữa khiến dân mạng "dậy sóng" khi đăng tải loạt ảnh diện bikini quyến rũ. Loạt ảnh nhanh chóng nhận được hơn 12 nghìn lượt yêu thích chỉ trong hơn 1 tiếng đăng tải.

Tin hot giải trí ngày 20/6: Sam khiến fan
Sam thả dáng cùng bikini /https://dulich.petrotimes.vn/

Đối với Sam, cô chọn cho mình hình tượng cô gái vui vẻ, thân thiện chứ không đánh mạnh vào câu chuyện "quyến rũ, gợi cảm" nên các fan thường thấy người đẹp thả dáng với váy áo ngọt ngào, thời thượng hơn là hình ảnh nóng bỏng. Nhan sắc tuổi 30 của Sam quả thật chẳng phải dạng vừa, càng đơn giản càng khí chất.

Sam là một trong những nữ MC quen mặt và đắt show trong làng giải trí Việt. Dù không được đào tạo bài bản nhưng với lối dẫn dắt hai hước, duyên dáng, người đẹp vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Đăng ảnh bên ông xã từ 12 năm trước, Ốc Thanh Vân được khen chăm chồng "mát tay"

Mới đây, trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã vào 12 năm trước kèm dòng chú thích:

"18/6/2009. Kỉ niệm 10 năm tại Praha (Cộng Hòa Séc)... Hôm đó diễn show tại Tiệp Khắc xong có cuộc đấu giá từ thiện, kỷ vật là bộ ấm tách trà được ra giá rất cao, biết là ngày kỉ niệm của tụi mình, anh đại gia mua giá xong tặng lại tụi mình luôn. Giữ kỹ đến giờ nè. Nhớ Praha quá... Nhớ Châu Âu".

Tin hot giải trí ngày 20/6: Sam khiến fan
Ốc Thanh Vân đăng ảnh bên ông xã Trí Rùa từ hơn một thập kỷ trước./https://dulich.petrotimes.vn/

Bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi thì mọi người cũng dành lời khen ngợi Ốc Thanh Vân "chăm" chồng khéo. Cụ thể khi nhìn hình ảnh cô chia sẻ có thể thấy ông xã Ốc Thanh Vân - Trí Rùa hơn một thập kỷ trước sở hữu thân hình khá gầy nhưng đến nay anh đã "có da có thịt" hơn trước rất nhiều.

Tin hot giải trí ngày 20/6: Sam khiến fan
Ốc Thanh Vân cùng ông xã /https://dulich.petrotimes.vn/

Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa gặp nhau vào năm 1999, khi còn là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Đến nay cả hai đã bên nhau được 20 năm và cùng nhau trải qua rất nhiều sóng gió. Đến thời điểm hiện tại gia đình của Ốc Thanh Vân đã trở thành một trong những gia đình kiểu mẫu showbiz Việt và được không ít người ngưỡng mộ.

Thủy Tiên lần đầu tiết lộ mức cát-xê lúc mới đi hát, khẳng định "ăn đứt" Công Vinh

Câu chuyện vừa được tiết lộ trong vlog mới đây của hai vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh. Hậu những lùm xùm liên tiếp bủa vây, mới đây, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục có video mới về cuộc sống thường ngày giữa mùa dịch. Trong đó, một chi tiết Thủy Tiên lần đầu tiết lộ mức lương lúc mới đi hát khiến dân tình không khỏi chú ý.

Tin hot giải trí ngày 20/6: Sam khiến fan
Thủy Tiên lần đầu tiết lộ mức lương lúc mới đi hát khiến dân tình chú ý./https://dulich.petrotimes.vn/

Cụ thể, trong lúc "đập hộp" thùng vải mới mua, cả hai vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã trò chuyện chia sẻ về việc mức thu nhập những thời gian đầu đi làm. "Thời đó tiền anh được trợ cấp 1 tháng có 50 nghìn mà vải này 1000 đồng/trái rồi, đó là năm 2001-2002, 1 quý 3 tháng sẽ được 2 đôi giày Thượng Đình đem đi bán để có thêm tiền. Nói chung có 50 nghìn thôi, ngày xưa toàn ăn nợ, khi đi đá giải có tiền thì trả còn không thì đợi bố mẹ cho tiền. Còn không nữa thì nợ năm này qua năm nọ, tháng này qua tháng nọ, ai cũng vậy hết á chứ không một mình anh đâu", Công Vinh chia sẻ.

Lắng nghe những bày tỏ của ông xã, tại đây, Thủy Tiên cũng lần đầu tiết lộ mức lương lúc mới đi hát. Nữ ca sĩ cho biết: "Vậy là ba thua mẹ rồi, năm 2001-2003, mẹ đi thi hát mà được giải cũng có 200 mấy hay 300-400 nghìn đồng rồi. Xong mẹ đi mua trái cây về cúng nữa. Mẹ còn làm nhiều tiền hơn ba luôn á".

Dù không xuất hiện rõ mặt do cầm máy quay, nhưng giọng nói đặc trưng của Thủy Tiên khiến fan không thể nhầm lẫn. Có thể thấy, trước khi có thu nhập ổn định, khá giả và trở thành cặp vợ chồng giàu có nhất nhì Vbiz, Công Vinh và Thủy Tiên cũng đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn lúc mới vào làm nghề.

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]