Tin hot giải trí ngày 20/7: Hari Won và câu trả lời cho tin đồn "mang bầu" lùm xùm vừa qua

06:03 | 20/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hari Won cho biết mình tăng cân, đã dập tắt tin đồn mang thai.
Tin hot giải trí ngày 19/7: Diện gam hồng đi siêu thị, Thanh Hằng gây ấn tượng mạnhTin hot giải trí ngày 19/7: Diện gam hồng đi siêu thị, Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh
Tin hot giải trí ngày 18/7: Thay đổi từ phong cách đến nhan sắc, Thúy Ngân khiến fan say mêTin hot giải trí ngày 18/7: Thay đổi từ phong cách đến nhan sắc, Thúy Ngân khiến fan say mê

Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục đồn đoán Hari Won đang mang thai con đầu lòng vì nữ ca sĩ diện những thiết kế thùng thình, khéo che vòng hai. Mọi người chờ mong câu trả lời từ bà xã Trấn Thành nhưng cô không có động thái nào liên quan đến tin đồn này.

Tin hot giải trí ngày 20/7: Hari Won và câu trả lời cho tin đồn

Hari Won bất ngờ có động thái mới. Theo đó, nữ ca sĩ diện áo crop top ôm sát để lộ vóc dáng thon gọn và nhảy nhót cực bốc. Ngoài ra, cô cũng hé lộ mình đang gặp tình trạng tăng cân trong mùa dịch nên phải quyết tâm giảm cân.

Động thái này của vợ Trấn Thành được cho là như ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí, lý do cô thường xuyên diện váy rộng có thể là do muốn che đi vóc dáng có phần mũm mĩm hơn trước mà thôi. Và ở thời điểm hiện tại, Hari Won sẽ cố gắng giảm cân để lấy lại vóc dáng chuẩn.

Nhiều người xin từ thiện đến ba lần, Xuân Lan lên tiếng: "Giúp cho qua cơn đói, không giúp để sung túc"

Là nghệ sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ giúp đỡ những người khó khăn trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, siêu mẫu Xuân Lan đã chứng kiến được nhiều câu chuyện thực tế. Trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan vừa đăng tải một bài viết để phản ánh bức xúc của mình khi đi trao đồ cứu trợ. Vấn đề siêu mẫu gặp phải đó chính là nhiều người cố ý xin hai, ba phần, đã nhận đủ nhưng lại muốn nhận thêm đồ cứu trợ để tích trữ.

Tin hot giải trí ngày 20/7: Hari Won và câu trả lời cho tin đồn
Người mẫu Xuân Lan/https://dulich.petrotimes.vn/

Xuân Lan cũng giải thích để mọi người hiểu rõ tình hình hiện tại không thể giúp đỡ để mọi người sung túc được. "Tụi em vận động của mạnh thường quân rồi chia sẻ lại cho bà con. Chứ tụi em không có quá nhiều để giúp bà con sung túc được. Giúp cho qua cơn đói, chứ không thể giúp để sung túc! Làm ơn!", Xuân Lan viết.

Tuy nhiên đối với các hoàn cảnh khó khăn thật sự Xuân Lan cũng sẵn sàng giúp đỡ ngay dù là giữa đêm khuya. Siêu mẫu cho biết: "Tối nay nhận được tin nhắn từ 1 em gái quận 9 không xin cho bản thân, mà xin cho 15 hoàn cảnh khó khăn. Mình tức tốc lên đường. Lái xe đi vòng vòng vì có mấy đoạn đường bị phong tỏa. Mãi mới đến nơi".

Chia sẻ của Xuân Lan ngay lập tức đã nhận được nhiều ủng hộ của khán giả.

Tóc Tiên quyết định bán túi hiệu để mua máy thở hỗ trợ bệnh viện giữa đại dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng ở khắp mọi miền những ngày qua, nhiều sao Việt đã nhanh chóng đứng ra kêu gọi, vận động quyên góp chung tay ủng hộ quỹ phòng chống dịch của nhà nước. Là một nghệ sĩ sành điệu, Tóc Tiên được cho là sở hữu rất nhiều món đồ thời trang đắt tiền đến từ những thương hiệu xa xỉ. Thế nhưng, mới đây, nữ ca sĩ khiến dân mạng không khỏi cảm kích khi quyết định bán loạt túi hiệu của mình để mua máy thở oxy ủng Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM.

Tin hot giải trí ngày 20/7: Hari Won và câu trả lời cho tin đồn
Ca sĩ Tóc Tiên/https://dulich.petrotimes.vn/

Hành động đẹp này của Tóc Tiên được nhiều người tán dương vì nó giúp một phần giảm bớt gánh nặng cho bệnh viện trong tình hình các ca nhiễm mới tiếp tục tăng. Thông tin này nhanh chóng lan tỏa khắp mạng xã hội, được nhiều hội nhóm showbiz chia sẻ lại. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước hành động thiết thực này của Tóc Tiên và không ngớt lời khen ngợi. Bên cạnh đó, nhiều người mong muốn hành động tốt đẹp này của nữ ca sĩ được chia sẻ rộng rãi để lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người.

MC Đại Nghĩa tiết lộ thuở trẻ "quằn quại" vì tình trường, muốn đi tu nhưng gia đình không đồng ý

Mới đây, trong một chương trình giao lưu cùng với diễn viên Cát Tường, MC Đại Nghĩa đã có những trải lòng với khán giả về nhiều điều. Theo đó, nam MC cho biết thời trẻ, anh từng nếm trải đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau, đau đớn, quằn quại vì tình trường.

Tin hot giải trí ngày 20/7: Hari Won và câu trả lời cho tin đồn
MC Đại Nghĩa/https://dulich.petrotimes.vn/

Diễn viên Đại Nghĩa bộc bạch: "Cuộc sống của mình đôi khi rất tẻ nhạt nên khi sống cuộc sống của diễn viên sẽ giúp cho mình có cảm xúc phong phú hơn. Cảm xúc 'đắng' chắc chắn là có, cuộc sống cũng có sai lầm. Ở tuổi này, tôi đã trải qua hết các cung bậc cảm xúc nhưng cách đón nhận của tôi nhẹ nhàng. Ngày trẻ tôi từng đau đớn, quằn quại vì tình trường. Nhưng sau đó tôi bình tĩnh hơn và rút kinh nghiệm để về sau đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng hơn".

Ngoài ra, anh trải lòng về ước nguyện đi tu của bản thân. Theo đó, Đại Nghĩa tâm sự anh muốn đi tu từ nhỏ nhưng gia đình không cho phép.

Anh nói: "Tôi không thèm mặn, tôi nhìn món ăn vẫn thấy ngon, nhưng không ăn thôi. Đi tu là ước nguyện của tôi từ nhỏ. Nhưng đến năm lớp 12, tôi phải đấu tranh nội tâm giữa hai con đường, hoặc là trở thành tu sĩ, hai là trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một nên ba mẹ không đồng ý. Một vài năm trước đây tôi vẫn còn muốn đi tu, tôi nói với mẹ nhưng một lần nữa mẹ không muốn".

Người hâm mộ "đứng hình" trước thông tin nhóm nhạc MONSTAR sẽ ngừng hoạt động

Ngày 18/7, nhóm nhạc MONSTAR đã cho ra mắt sản phẩm Có hẹn với thanh xuân và đã gây được hiệu ứng khá tốt từ phía công chúng. Tuy nhiên, mới đây thông tin nhóm MONSTAR sẽ chính thức ngừng hoạt động được đăng tải trên fanpage chính thức của nhóm khi nhiều khán giả hâm mộ MONSTAR dường như "đứng hình" trước thông tin trên.

Tin hot giải trí ngày 20/7: Hari Won và câu trả lời cho tin đồn
Nhóm nhạc MONSTAR/https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, đây là quyết định được thống nhất từ nhiều cuộc thảo luận giữa công ty với 5 thành viên. "Chúng tôi tôn trọng định hướng phát triển của nhau trong tương lai. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận kết cục này theo hướng tích cực và tiếp tục ủng hộ từng thành viên trong hành trình cá nhân tiếp theo".

Nhiều fan không nghĩ rằng, hình ảnh 5 thành viên đứng cạnh nhau trong MV lại là lần cuối cùng mà họ còn đồng hành cùng nhau với tư cách một nhóm. Trong suốt 5 năm kể từ MV Sau tất cả - sản phẩm đầu tiên thuộc dự án MONSTAR, công ty cho biết nhóm đã nhận được thật nhiều tình cảm từ khán giả, bạn bè đồng nghiệp và truyền thông. Dù gặp không ít khó khăn nhưng nhờ có mọi người, MONSTAR mới kiên trì đến được hôm nay

Lời cuối cùng, công ty gửi lời cảm ơn đến các thành viên vì chặng đường đã qua: "Cuối cùng, chúng tôi - ST.319 Entertainment cảm ơn 5 thành viên MONSTAR - Nicky, Key, J, Zino và Grey D đã dành trọn tuổi trẻ, nhiệt huyết cùng nhau qua thăng trầm để có một MONSTAR hoàn chỉnh. Các em là những viên gạch đầu tiên và sẽ luôn là một phần của ST.319. Mong rằng trang cuối "cuốn sách ngọt ngào" mà MONSTAR và chúng ta cùng viết sẽ thật trọn vẹn".

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và xúc động. Đa số đều bày tỏ sự khó hiểu trước màn tan rã chóng vánh này, thậm chí có người còn mong là nhóm chỉ đùa chứ không phải sự thật.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]