Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân

06:08 | 21/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Minh Hằng hé lộ quan hệ hiện tại với Khả Ngân sau thời gian chị em im hơi lặng tiếng.
Tin hot giải trí ngày 20/8: Ưng Hoàng Phúc được vợ tự tay trang trí, tổ chức sinh nhậtTin hot giải trí ngày 20/8: Ưng Hoàng Phúc được vợ tự tay trang trí, tổ chức sinh nhật
Tin hot giải trí ngày 19/8: Midu lộ thêm tài sản lớn khiến fan trầm trồTin hot giải trí ngày 19/8: Midu lộ thêm tài sản lớn khiến fan trầm trồ
Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân
Minh Hằng và Khả Ngân là cặp chị em thân thiết nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, netizen bỗng thấy cả hai ít xuất hiện bên nhau hay tương tác qua lại trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa Khả Ngân và Minh Hằng. Cho tới mới đây, nhân dịp Minh Hằng mở Q&A trên Instagram, một khán giả đã vào nhắn hỏi: "Chị với chị Khả Ngân vẫn còn hay liên lạc chứ ạ. Lâu quá nên mong ngóng hình 2 chị lắm". Sau đó, Minh Hằng lên tiếng cho biết vì lý do khoảng cách nên cô và Khả Ngân không thể gặp nhau. "Ngân đang ở Hà Nội quay phim rồi em ơi. Tình hình này dù có ở đâu cũng không có gặp nhau được nè", Minh Hằng đáp lời.
Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân
Mới đây, dưới bài đăng trên trang cá nhân của Gil Lê, một người dùng đã để lại bình luận: "Ước G quay lại với C". Dù viết tắt, song một số dân mạng cũng ngầm hiểu được rằng, "C" ở đây là tên viết tắt của Chi Pu. Những tưởng giọng ca 8X sẽ "lơ đẹp" bình luận này, tuy nhiên Gil Lê lại chọn quyết định trả lời một lần thay vì né tránh: "Nếu có điều ước thì hãy ước mong hết dịch, người dân ấm no và bình an giùm ạ". Câu trả lời thông minh, đầy tinh tế nhưng nhẹ nhàng của Gil Lê khiến dân mạng phải vỗ tay thán phục. Có lẽ không riêng gì Gil Lê mà nhiều người cũng đang cầu mong cho hết dịch để cuộc sống quay trở về trạng thái bình thường, thay vì cứ nhắc đến chuyện quá khứ.
Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân
Nhân dịp Trường Giang sang Hàn ghi hình, Khả Như nhờ "kiếm chồng". Trong đoạn tin nhắn chia sẻ trên trang cá nhân, Khả Như hài hước tiết lộ về lý do Trường Giang bay sang Hàn Quốc. Mới đây trên trang cá nhân, Khả Như đã đăng tải đoạn tin nhắn riêng với Trường Giang. Theo đó, nữ diễn viên đã chúc đàn anh giữ gìn sức khỏe khi đi quay, chơi thật hay thật vui. Đáp lại, ông xã của Nhã Phương hài hước nói rằng anh sang nước ngoài không phải để quay phim mà là đi kiếm chồng cho Khả Như. Trước điều này, nữ diễn viên 33 tuổi lầy lội gửi bức hình của Lee Min Ho, mong đàn anh tìm nam tài tử này.
Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân
Chi Dân phản ứng khi nhận phải lời chê vì xăm hình trên người. Theo đó, Chi Dân trong clip mặc áo ba lỗ thoáng mát, quần ngắn nên để lộ không ít những hình xăm trên cơ thể. Cả tay lẫn chân của nam ca sĩ đều có những hình xăm khác nhau. Chi tiết ấy đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nếu như nhiều người khá thoải mái cho rằng đây là một thú vui, sở thích của giọng ca Người Tôi Yêu thì một tài khoản lại có góc nhìn tiêu cực, bình luận với thái độ chê bai. Trước dòng nhận định đầy ý phán xét, Chi Dân nhanh chóng đáp trả kèm icon mặt cười tự tin: “Vậy chắc bạn sạch, nhìn lại mình đi bạn”. Phản ứng của nam ca sĩ trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ cách phản ứng của nam ca sĩ và cho rằng việc xăm hình là quyết định của mỗi cá nhân, không nên khắt khe lên tiếng tỏ ý phân biệt, chỉ trích hay bày tỏ quan điểm với thái độ chê trách người khác.
Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân
Thời gian gần đây, Mai Phương Thuý liên tục bị netizen soi phần tóc bạc ở đỉnh đầu nhưng có lẽ do dịch bệnh nên cô chưa có cơ hội nhuộm lại. Tuy nhiên, khuyết điểm nhỏ này cũng không làm nhan sắc của "mỹ nhân không tuổi" Mai Phương Thuý bị lu mờ đi chút nào.
Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân
Các thành viên của dàn cast Running Man Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để ghi hình. Sự xuất hiện tại sân bay của họ thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Tuy nhiên, trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc lại gây ra nhiều tranh cãi. Một số cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu diện đồ ngủ ra sân bay là kém sang trọng, nếu chẳng may báo chí Hàn Quốc chụp được sẽ gây mất thể diện cho nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên vẫn có nhiều khán giả bênh vực rằng vì khi đó đã là tối muộn, có lẽ Lan Ngọc chỉ muốn mặc quần áo sao cho thoải mái vì sau đó họ còn mặc đồ bảo hộ trước khi lên máy bay.
Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân
Trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ sự bức xúc vì bất ngờ bị hàng loạt tài khoản nhắn tin công kích, không hiểu đã 'đụng chạm gì' nữ CEO Đại Nam. Nam ca sĩ viết: "Rồi xong, tới công chuyện nữa rồi. Sáng nay ngủ dậy thấy bị nhắn tin khiếm nhã quá trời. Không hiểu gì luôn, đang cố nhớ coi bộ mình có nói gì liên quan mà không nhớ hả ta? Có ai biết chuyện gì đang xảy ra không? Nói cho Vũ biết với, chứ nghĩ nát óc nãy giờ luôn đó. Ủa, là sao? Chuyện gì? Tôi nói gì là nói gì mới được? Đụng chạm gì chị Hằng Đại Nam? Không hiểu luôn?".
Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân
Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Cô chú ý chăm sóc bản thân, bảo vệ làn da tươi tắn bằng cách đắp mặt nạ giấy. Song song với đó, nữ ca sĩ cũng bế nhóc tì Lisa và chơi cùng con. "Vì vẫn hoài một ước ao cuộc sống sớm trở lại bình thường với tất cả chúng ta. Và khi trở lại thì mình không thể nhìn thảm hại được đúng không nè" - Hà Hồ chia sẻ. Lần này, Lisa không chịu ngồi yên trong lòng mẹ mà bắt đầu nghịch ngợm. Tiểu công chúa đưa tay lên mặt mẹ, có ý định phá lớp mặt nạ. Dường như nhóc tì cảm thấy khá lạ lẫm với hình ảnh này của mẹ Hà.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]