Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?

14:00 | 25/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vừa để lộ tin bà xã mang bầu, Trấn Thành liên tục có động thái gây chú ý "vui ơi là vui".

Suốt 2 ngày qua, thông tin nghi Hari Won đang mang thai nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nguồn cơn của những đồn đoán trên bắt đầu từ 1 bức ảnh nữ ca sĩ đăng lên mạng xã hội khi được ông xã và quản lý tổ chức sinh nhật.

Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?
Chi tiết nhỏ trên bó hoa khiến dân tình rộ lên Hari Won có tin vui/https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như netizen không “soi” ra trong bức ảnh xuất hiện chi tiết nhìn xa tựa như một tấm hình siêu âm thai nhi trong bó hoa. Chính điều này đã khiến dân tình nghi ngờ về chuyện bầu bí của cô nàng.

Giữa những đồn đoán, về phía cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa lên tiếng chính thức càng khiến khán giả mong ngóng. Và mới đây, trên trang cá nhân, nam MC liên tục có động thái gây chú ý khi chụp ảnh cùng bà xã và kèm theo những dòng chú thích thể hiện sự “vui mừng".

Cụ thể, Trấn Thành viết: “Vụ gì mà vui dữ vậy ta?". Hay trên trên Instagram, Trấn Thành lại nói: "Hôm nay vui!". Đi kèm là bức ảnh chụp chung vô cùng hạnh phúc với Hari Won.

Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?
Chia sẻ mới nhất của Trấn Thành trên Facebook.https://dulich.petrotimes.vn/

Đây là lần chia sẻ đầu tiên của Trấn Thành giữa nghi vấn Hari Won mang thai. Loạt bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng hỏi chuyện liên quan tới việc Hari Won có em bé. Tuy nhiên, cả Trấn Thành và Hari Won đều không có phản hồi gì?

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên nhận phải những chỉ trích và soi mói, thậm chí "ném đá" từ phía dư luận.Tuy nhiên, cặp đôi bỏ ngoài tai mọi chuyện và chứng minh sự gắn bó, bền chặt trong tình yêu của mình bằng cách thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc hiện tại trên mạng xã hội.

Từ cặp đôi nhiều thị phi, hiện Trấn Thành và Hari Won được coi là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi trong showbiz Việt.

Bạn gái Anh Đức khoe tin nhắn mẹ chồng tương lai quan tâm, netizen liền ủng hộ: "Anh chị cưới sớm đi"

Chỉ với vài dòng tin nhắn ngắn cũng có thể thấy Kristie Uyên Tô, bạn gái của diễn viên Anh Đức đang rất thân thiết với mẹ chồng tương lai.

Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?
Bài viết của Uyên Tô.https://dulich.petrotimes.vn/

Đoạn tin nhắn được Uyên Tô chia sẻ vào chiều 24/6 cho thấy cô đang rất hạnh phúc, vì được ba mẹ mình quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh tin nhắn quan tâm của ba mẹ ruột, Uyên Tô còn khoe thêm tin nhắn đến từ người được cô lưu tên danh bạ là “Mẹ Anh Đức”

“Mẹ Anh Đức” đã hỏi thăm xem: “Các con đã về nhà chưa hay là còn ngoài quán”. Khi Uyên Tô trả lời vẫn còn phải làm việc và đang rất nhiều việc, “Mẹ Anh Đức” đã không quên động viên nàng dâu tương lai: “Nhớ về nhà nghỉ ngơi cho sớm. Bác biết các con vất vả lắm nhưng cố gắng lên sẽ thắng lại thôi”.

Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?
Anh Đức và Uyên Tô.https://dulich.petrotimes.vn/

Với dòng trạng thái đầy tình cảm của Uyên Tô, nhiều khán giả cũng đã để lại bình luận trước niềm hạnh phúc của cô:

- Quá tuyệt vời, anh chị cưới sớm thôi ạ.

- Trong mắt bố mẹ chúng ta mãi là những đứa trẻ, tình yêu là vô bờ bến với các con.

- Bố mẹ luôn là giới hạn lớn nhất của chúng ta.

Chuyện tình yêu của Anh Đức và Uyên Tô đã được nam diễn viên công khai vào dịp lễ tình nhân năm 2021. Anh Đức và bạn gái cũng đã lên kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới ngay trong năm nay. Do dịch bệnh nên mọi dự tính vẫn chưa được nam diễn viên thực hiện được. Hiện tại cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của nhau lên mạng xã hội.

Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc gặp tai nạn xe hơi khi đi biển

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ về vụ tai nạn xe hơi trong chuyến đi biển của gia đình mình khiến khán giả lo lắng.

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc cho biết cả gia đình của cô có dự định đến biển Destin tại thành phố Florida để nghỉ dưỡng, và con đường đến biển vẫn đang trong quá trình sửa chữa. Sau đó, điều không may đã xảy ra với chuyến đi của gia đình cô.

Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?
Nữ ca sĩ kể lại: "Vừa ra khỏi nhà khoảng 1 tiếng thì rồi cũng ngựa ngựa ham hố quay Vlog này kia, đúng ngay lúc ấy ông Tâm nhà tui nhìn GPS để xem bao tiếng nữa tới nơi, thế là một cái ầm".https://dulich.petrotimes.vn/

Chỉ vì một phút lơ là không tập trung, xe hơi của gia đình nữ ca sĩ đã bất ngờ gặp phải tai nạn, chiếc xe lao lên dải phân cách và va chạm vào các phương tiện khác đang lưu thông trên đường khiến cô và các con vô cùng sợ hãi.

Ngay lúc đó, xe hơi của gia đình cô mất lái và lao lên dải phân cách, không chỉ có thế, xe còn tông vào chiếc xe đang lưu thông phía trước vì trong lúc này các xe đều nhanh chóng thắng gấp. Ba con của cô chới với ở hàng ghế sau, còn nữ ca sĩ và chồng cũng vô cùng sợ hãi.

Kết quả sau vụ tai nạn không may, xe của gia đình cô bị hư hại phần đầu xe, còn chiếc xe phía trước bị tông trúng thì bể đuôi xe.Tuy nhiên, may mắn là cả gia đình không ai bị thương nghiêm trọng.

Phía dưới bài chia sẻ của Hồng Ngọc, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã để lại bình luận thăm hỏi và gửi lời chúc cả gia đình được bình an sau nhiều sự việc không may.

Dương Hoàng Yến hiếm hoi công khai hình ảnh tình cảm bên bạn trai

Dương Hoàng Yến khiến dân tình rần rần khi tung ảnh bên người yêu kèm chú thích: "Bác tài này đạp xe cho cẩn thận mở loa vừa phải thôi nha, không Yến vịt xiêm chẳng may có bị rớt xuống xe chạy đuổi theo bay cả giày đấy nhé!".

Cả hai nở nụ cười hạnh phúc khiến ai cũng ghen tỵ. Được biết bức ảnh được chụp từ 6 năm trước nhưng nay mới Dương Hoàng Yến mới công khai, phần nào cho thấy được chuyện tình cảm bền bỉ hạnh phúc của cặp đôi.

Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?
Tấm ảnh Dương Hoàng Yến đăng mới đây /https://dulich.petrotimes.vn/

Dương Hoàng Yến được công chúng biết đến kể từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2008 với giải triển vọng, khi đó cô mới 17 tuổi. Năm 2009, Hoàng Yến thi đỗ thủ khoa vào khoa thanh nhạc Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp với số điểm cao nhất, được giữ lại làm giảng viên thanh nhạc tại trường.

Dù là người khá kín tiếng nhưng ai cũng biết cô có một chuyện tình gần 10 năm đẹp như mơ với chàng ca sĩ Vũ Hà Anh - thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2012.

Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?
Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh/https://dulich.petrotimes.vn/

Cô từng chia sẻ về Hà Anh, bạn trai của cô: "Anh ấy là quản lý sản xuất, đồng hành cùng tôi từ những bước đầu tiên khi lên ý tưởng thực hiện MV. Hà Anh có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Khoảng 5 năm trở lại đây, cả hai sát cánh bên nhau trong mỗi dự án.

Tuy Hà Anh có công việc riêng và thỉnh thoảng đi hát, nhưng khi tôi chuẩn bị ra sản phẩm, anh ấy sẽ dành toàn bộ thời gian cho tôi. Cả hai làm việc ăn ý nhau nên dễ dàng hiểu điều đối phương muốn chia sẻ.

Chúng tôi vốn hợp nhau nên chẳng cần gồng mình để được đối phương yêu hơn. Cả hai làm nghệ thuật cùng nhau, song hành trong công việc khiến tình cảm thêm gắn bó. Tất nhiên khi yêu không tránh khỏi tranh cãi nhưng cả tôi và Hà Anh đều không gay gắt. Bạn trai hơn tuổi tôi, chín chắn hơn nên luôn có xu hướng nhường nhịn.

Chúng tôi muốn cưới khi mọi thứ ổn định, nhất là bản thân phải thực sự muốn lập gia đình".

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]