Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý "ngỏ lời yêu"

06:10 | 02/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chia sẻ clip hát cũ, Hồ Ngọc Hà tiết lộ đây cũng là ngày Kim Lý ngỏ lời yêu.
Tin hot giải trí ngày 1/8: Thu Quỳnh chia sẻ lý do chưa xuất hiện trong phần 2 Tin hot giải trí ngày 1/8: Thu Quỳnh chia sẻ lý do chưa xuất hiện trong phần 2 "Hương vị tình thân"
Tin hot giải trí ngày 31/7: Netizen Tin hot giải trí ngày 31/7: Netizen "soi" ra chi tiết nghi vấn Puka - Gin Tuấn Kiệt sống chung
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lại đoạn clip song ca cùng ca sĩ Thu Minh khi trình diễn cho ELLE Style Awards 2017. Đây cũng là giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp Hà Hồ khi giọng hát của cô được công nhận "lên trình" vượt bậc. Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là tiết lộ bất ngờ của Hà Hồ dưới phần bình luận. Nữ ca sĩ hé lộ đó cũng chính là ngày cô được Kim Lý ngỏ lời yêu. Người đẹp còn cho biết nam diễn viên lúc ấy đang ngồi phía dưới để xem màn trình diễn. "Đúng ngày này anh Kim ngỏ lời. Ổng đang ngồi ở dưới coi", nữ ca sĩ hào hứng kể. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng cho nữ ca sĩ. Như vậy, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã chính thức bên nhau từ tháng 6/2017 đến nay.
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý
Kênh YouTube chuyên review xe của nghệ sĩ Tiết Cương mới đây đã tròn một năm. Anh kể lại trong quá trình làm YouTube, bản thân bị nhiều người trên mạng xã hội bình luận miệt thị, chê nghệ sĩ hết thời sống nhờ YouTube, biết gì đâu mà review xe... Bỏ qua những lời chỉ trích, nghệ sĩ Tiết Cương nói thêm anh có chút hơi buồn nhưng sẽ không nản và bỏ cuộc.
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý
Quách Ngọc Tuyên công khai điểm tốt nghiệp THPT của vợ kém 16 tuổi. Sau kỳ thi, nam diễn viên nhiều lần "nhá hàng", úp mở về kết quả của Hân Hồ khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò. Theo đó, môn Toán Hân Hồ đạt 7 điểm, môn Ngữ văn đạt 6,16 điểm, môn Lịch sử đạt 6,75 điểm và môn Địa lý đạt 7,5 điểm. Bên dưới bài đăng, dân tình đã gửi lời chúc mừng tới gia đình nam diễn viên.
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý
Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang - Cường Đô La đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật đầu lòng của con gái Suchin. Song, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là trong bữa tiệc đặc biệt này, vợ chồng doanh nhân phố núi đã tiết lộ tên thật của ái nữ. Theo đó, bé Suchin được bố mẹ đặt tên là: Tuệ San. Chắc hẳn, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã phải lựa chọn cái tên cho ái nữ rất kỹ càng.
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý
Bị đồn là 'tiểu tam' xen vào cuộc hôn nhân giữa Vinh Râu - Lương Minh Trang, hotgirl An Vy lên tiếng. Theo đó, một trang TikTok với lượng tương tác ổn định đã giả mạo An Vy FAPtv, đăng tải những clip liên quan đến cặp đôi kèm nội dung: "Mọi người đừng lùm xùm về chuyện riêng tư của anh Vinh và chị Trang nữa được không!". Trên trang cá nhân, An Vy viết: "Hello mọi người. Đây là nick giả mạo của mình trên TikTok. Kênh này đang cố tình up lại toàn bộ video liên quan đến anh Vinh chị Trang nhằm câu view. Bên Vy sẽ nhanh chóng report và mong mọi người đừng nhầm lẫn hiểu lầm tội tớ ạ!". Hiện những thông tin liên quan đến An Vy cũng như lùm xùm hậu ly hôn của Vinh Râu - Lương Minh Trang vẫn đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý
Hướng dẫn tập squat của Ngọc Trinh bị nhiều fan "bóc" là sai động tác, gây hại đến vùng cơ lưng. Khi đăng tải clip hướng dẫn squat, dù chỉ 16 giây nhưng dân tình đã chỉ ra rất nhiều lỗi, lớn nhất là việc cong lưng tạo dáng, về lâu dài gây nên võng lưng, ảnh hưởng cột sống... Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho hay, nếu Ngọc Trinh không biết tập thì dáng đã chẳng đẹp như thế... Một số thì đưa ý kiến, rằng đây có thể là do thói quen "ưỡn ngực", đưa mông ra sau nên về lâu dài đã tạo ra dáng tập như thế này. Nhiều người đưa ra các từ khóa chuyên môn "static posture" hay "lower cross syndrome" và từ đó khán giả có thể tìm hiểu kỹ về kỹ thuật squat.
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý
Nhân dịp ở nhà nghỉ ngơi để hồi phục lại sức khỏe sau những chuyến đi hỗ trợ người dân, H'Hen Niê đã khiến khán giả không khỏi thích thú khi đăng tải đoạn clip tự tay cắt tóc cho chính mình. Và kết quả sau khi tự "xởn" tóc, H'Hen Niê nhận xét mái tóc này trông y chang mốt tóc sư tử cách đây chục năm của thế hệ 8x, 9x.
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý
Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Diễm bất ngờ chia sẻ bài viết có tiêu đề: "Thuý Diễm đón tin vui giữa mùa dịch". Bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan đã gửi lời chúc mừng cô vì có em bé thứ 2. Tuy nhiên, giữa lúc dân mạng xôn xao bàn tán thì nữ diễn viên Phận Làm Dâu đã lập tức lên tiếng đính chính chuyện hiểu lầm này. Hoá ra "tin vui" mà Thuý Diễm nhận được trong mùa dịch này chính là cô vừa được đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2021. Đông đảo khán giả khi mới đọc qua đã tưởng cô đang mang thai lần nữa. Thậm chí, ông xã Lương Thế Thành còn suýt tin và để lại bình luận trêu chọc vợ: "Làm mừng hụt".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]