Tin hot giải trí ngày 3/7: Bị antifan tố chuyện đời tư, Nam Em lên tiếng "gay gắt"

06:00 | 03/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nam Em cãi tay đôi cực gắt khi bị antifan tố cáo hàng loạt "chuyện động trời".

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em lại một lần nữa khiến dân tình chú ý vì màn đáp trả tay đôi với fan ngay trên dòng trạng thái mới đăng. Trong bộ ảnh mới nhất của nữ diễn viên, Nam Em khoe nhan sắc “không phải dạng vừa” cùng thần thái đỉnh cao. Tuy nhiên, thứ chiếm spotlight hơn cả là màn đáp trả và biện minh căng đét từ người đẹp sau khi bị một số anti-fan bình luận không hay.

Cụ thể, Nam Em đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân cùng với dòng trạng thái gây chú ý: "Mình truyền năng lượng tích cực mà sao bị bẻ lái qua tiêu cực vậy? Không muốn nói gì luôn. Đang vui mà tánh kì".

Tin hot giải trí ngày 3/7: Bị antifan tố chuyện đời tư, Nam Em lên tiếng

Anti-fan này tố: “Em có tốt lành gì đâu em, ngủ hết người này tới người khác. Vừa nhả Hoàng Huy ra là nhảy qua Xuân Nghị. Qua nhà Nghị ở và đi Đà Lạt quay MV với Nghị luôn mới ghê. Trước khi nói điều gì thì hãy tự suy bụng ta ra bụng người nhé. Ai mà chẳng sợ nhân quả, tôi nói sự thật nên không sợ. Trời đất phạt. Có dám thề là không ăn ngủ với Xuân Nghị và Huy Hoàng không? Thôi mà để em con đường sống, tung hình ảnh lên đây là không còn mặt mũi nào. Thôi chào tạm biệt nhé. Công nhận trên đời có đứa lì mà ngu, còn dám nói xạo”.

Khi bị công kích, ngay lập tức người đẹp đã không ngần ngại đáp trả bằng những lời lẽ “cực gắt”: “Ủa chị làm thầy bói hay điệp viên mà phán như đúng rồi dạ. Để e thử tìm hiểu xem chị đi với ai làm gì nha. Ahihi”, "Chị ơi, chị xài sim rác xong chị lập nick ảo. Em nể chị quá nè. Thôi thì em cũng muốn cho cả nhà em biết chị là ai. Để chị hiểu gia đình em hiền nhưng không phải muốn lăng sao là lăng nha chị" - người đẹp phản pháo.

Hiện tại, màn “đối thoại” căng thẳng của Nam Em với vị anti-fan kia đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Phùng Ngọc Huy bán đồ ăn online mưu sinh ở Mỹ

Nam diễn viên, ca sĩ Phùng Ngọc Huy trải lòng cuộc sống vất vả mưu sinh bằng nghề bán hàng online tích góp kinh tế, mong mỏi từng ngày được đoàn tụ con gái Lavie.

Đây cũng là lần hiếm hoi ca sĩ trải lòng về chuyện nghề, chuyện đời và hé lộ ước mơ lớn nhất khi mưu sinh tại Mỹ trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn: tích cóp đủ tiền để đoàn tụ cùng con gái Lavie - "giọt máu" của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương.

Tin hot giải trí ngày 3/7: Bị antifan tố chuyện đời tư, Nam Em lên tiếng "gay gắt"
Phùng Ngọc Huy đếm từng ngày để được về Việt Nam đoàn tụ với bé Lavie /https://dulich.petrotimes.vn/

Nam ca sĩ cho biết, hiện tại vì dịch nên công việc đi hát có phần khó khăn. Anh cảm thấy mình vẫn rất may mắn khi có công việc bán đồ ăn online, cũng đủ để trang trải cuộc sống hằng ngày, và lo cho những người thân. Trong tương lai, Phùng Ngọc Huy vẫn sẽ tiếp tục cho ra các sản phẩm âm nhạc, để đáp lại tình cảm yêu thương và sự ủng hộ của khán giả.

Những giây phút tâm tình cùng Phùng Ngọc Huy đã cho MC Thúy Nga, và khán giả Gõ cửa thăm nhà có một cái nhìn sâu sắc hơn về anh. Trước khi tạm biệt nam ca sĩ, MC Thúy Nga cũng đặc biệt gửi lời nhắn nhủ: “Em là một người sống bản năng, chính vì điều này sẽ cho cuộc đời mình nhiều thăng trầm lắm. Chị rất mong em sẽ có cuộc sống hạnh phúc, như ý, gặp nhiều may mắn và điều quan trọng là được đoàn tụ bên con gái của mình”.

Điều khiến Lý Nhã Kỳ cảm thấy hạnh phúc lúc này: Không phải tiền của, cũng không phải kim cương

Là một trong những nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng của showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ từ lâu đã khiến mọi người cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước mức độ giàu sang cùng khối tài sản “khủng” của mình. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều khiến khán giả phải trầm trồ trước sự lộng lẫy, sang chảnh cùng với những bộ đồ hàng hiệu có trị giá hàng tỷ đồng.

Tin hot giải trí ngày 3/7: Bị antifan tố chuyện đời tư, Nam Em lên tiếng "gay gắt"

Như nhiều người đã biết, mỹ nhân sinh năm 1982 vốn được mệnh danh “bà chủ kim cương”, nắm trong tay những resort triệu đô, siêu xe, du thuyền trị giá hơn 100 tỷ đồng đến từ thương hiệu danh tiếng Ferretti Yachts. Tuy vậy, mới đây, Lý Nhã Kỳ đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy bất ngờ khi đăng tải một dòng trạng thái nói về khái niệm hạnh phúc.

Cụ thể, cô viết: “Mỗi 1 giai đoạn khái niệm về hạnh phúc của tôi đều khác nhau. Và ngay bây giờ hạnh phúc của tôi chính là được đón nhận sự quan tâm yêu thương của bạn bè”. Đính kèm bài viết, Lý Nhã Kỳ còn đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình khiến nhiều người xuýt xoa.

Dòng trạng thái này của Lý Nhã Kỳ sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại lời chúc sức khỏe và mong muốn Lý Nhã Kỳ sớm lấy chồng để cho hạnh phúc được trọn vẹn. Qua đây có thể thấy, đối với Lý Nhã Kỳ, vật chất không hề quan trọng mà cái cô cần nhất chính là sự yêu thương.

Đan Trường cùng học trò hát lại bản hit cách đây 17 năm

Đan Trường cùng Trung Quang vừa trình làng ca khúc 'Sao đổi ngôi' với mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng, thư giãn trong giai đoạn dịch COVID-19. Ca khúc nhạc ngoại lời Việt này từng xuất hiện trong album vol.11 năm 2004 của Đan Trường và từng “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc thời điểm đó. Cùng với nhiều ca khúc khác, album này mang về cho Đan Trường nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp ca hát của mình.

Tin hot giải trí ngày 3/7: Bị antifan tố chuyện đời tư, Nam Em lên tiếng "gay gắt"
Đan Trường và Trung Quang tung MV mới Sao đổi ngôi//https://dulich.petrotimes.vn/

Đan Trường cũng cho biết thêm về việc làm mới ca khúc: “Cũng may ê-kíp là người biết tính của Trường nên không giận. Nhưng nói thật, bản thân Trường là người khá kỹ và luôn mong muốn mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Hai ngày trước, bản thu gần như đã hoàn thiện và nếu trình làng thì vẫn được. Nhưng để sản phẩm hay hơn, Trường quyết định tiếp tục sửa đổi. Thà mình mất chút công sức, thời gian nhưng đổi lại sẽ thấy hài lòng với dự án mà mình tâm huyết".

Có thể thấy sau khi bước ra từ một chương trình về bolero, Trung Quang - Đan Trường không chỉ đồng hành cùng nhau trong các dự án âm nhạc mà còn gắn bó trong các dự án vì cộng đồng.

Hà Hồ tung poster, Kim Lý hốt hoảng:"Em không mặc quần áo hả?"

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải poster mới đi kèm là dòng trạng thái: "Alo alo Hè vẫn đến cứ rực rỡ lên thôi". Khiến người hâm mộ vô cùng sốt sắng cho rằng Hà Hồ sẽ quay trở lại đường đua âm nhạc vào mùa hè năm nay.

Tin hot giải trí ngày 3/7: Bị antifan tố chuyện đời tư, Nam Em lên tiếng "gay gắt"

Bài viết đăng tải không lâu, ông xã Kim Lý "hốt hoảng" trước hình ảnh của Hồ Ngọc Hà che bằng mỗi chiếc mũ to kèm nơ xanh trang trí. Anh cũng nhanh chóng để lại bình luận khiến dân tình chú ý: "Em không mặc quần áo huh"

Tin hot giải trí ngày 3/7: Bị antifan tố chuyện đời tư, Nam Em lên tiếng "gay gắt"

Có thể thấy, dù nói tiếng Việt không rành rõi nhưng bình luận của Kim Lý lại rất đúng chính tả. Hà Hồ ngay sau đó cũng nhanh chóng có bình luận trả lời Kim Lý bằng câu nói lấp lửng: "Anh đoán xem?"

Có thể thấy câu trả lời của Hà Hồ không khẳng định cũng chẳng phủ định. Cô chỉ muốn cho ông xã của mình chút xíu tò mò.

Thời gian gần đây, khán giả vô cùng hào hứng khi Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cưới của cả hai khiến người hâm mộ "rần rần". Thì cô lại tiếp tục đăng tải poster mới, phải chăng đây là động thái đầu tiên ngầm xác nhận "mẹ bỉm" Hồ Ngọc Hà sẽ quay lại đường đua âm nhạc vào tháng 7.

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]