Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái "đá xéo" khiến dân tình xôn xao

06:10 | 07/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hậu ồn ào ly hôn, Lương Minh Trang đăng dòng trạng thái gây chú ý.
Tin hot giải trí ngày 6/8: Động thái mới của Minh Hằng sau tin đồn hẹn hò với Quốc TrườngTin hot giải trí ngày 6/8: Động thái mới của Minh Hằng sau tin đồn hẹn hò với Quốc Trường
Tin hot giải trí ngày 5/8: Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích chuyện làm từ thiệnTin hot giải trí ngày 5/8: Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích chuyện làm từ thiện
Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái
Gần 1 tuần tuyên bố ly hôn, vài ngày gần đây cũng không lên "tút" nói về chuyện tình cảm, cứ ngỡ drama chia tay của Lương Minh Trang và Vinh Râu đã khép lại. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Tan tiếp tục có động thái mới gây chú ý. Đăng tải bài viết nói về một người đàn ông, nữ ca sĩ trẻ thể hiện sự bức xúc: "Trên đời ghét nhất thứ đàn ông vũ phu và thích mặc váy!". Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ tò mò về nhân vật người đàn ông vũ phu được vợ cũ Vinh Râu nhắc tới là ai.
Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái
Những ngày ở nhà giãn cách chống dịch, Tóc Tiên chăm chỉ cập nhật trên trang cá nhân. Không xuề xòa, ở nhà vẫn mặc đẹp, Tóc Tiên thường chọn những góc đẹp để thả dáng. Những set đồ cô chọn đều có chung một đặc điểm là cực kì sexy và tôn vòng 1 "căng đét". Qua đó, cũng có thể thấy, nữ ca sĩ giữ dáng mùa dịch cực kì ổn, không hề bị tăng cân như nhiều nghệ sĩ khác.
Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái
Giữa tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt, Puka có chia sẻ gây chú ý về việc công khai tình yêu. Puka đã mở hẳn một Q&A trên Instagram để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về tình yêu, tình bạn. Không còn e ngại, nữ diễn viên trả lời tất tần tật 7749 câu hỏi khó nhằn từ fan bằng chính kinh nghiệm của mình. Theo diễn viên sinh năm 1990, việc công khai chuyện yêu đương còn phụ thuộc vào mức độ, hoàn cảnh và tuỳ từng trường hợp. Tóm lại, không có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi này. Phải chăng đây là lý do cô nàng chưa chịu công khai "real love"?
Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái
Trong thời gian giãn cách xã hội, gia đình Ngọc Trinh quây quần bên nhau làm rất nhiều món ăn ngon. "Nữ hoàng nội y" Việt Nam liên tục update story các đồ ăn mà chính tay Thúy Kiều làm riêng cho cô và gia đình, người thân. Dù ở nhà không có máy làm bánh hotdog cũng chả thể làm khó được Thúy Kiều. Khi thành phẩm bánh "hotdog khọt" hoàn thiện khiến Ngọc Trinh không ngớt lời khen ngợi và tấm tắc khen ngon trên story.
Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái
Miệt mài phục vụ bữa ăn 0 đồng, NSƯT Hữu Quốc bật khóc khi nhà có 5 người dương tính Covid-19. Theo NSƯT Hữu Quốc, nhà của anh chị nằm liền kề với căn nhà mà anh sống cùng cha mẹ, trong một xóm nhỏ. Hơn 2 tuần trước, khu nhà anh bị phong toả vì có người dương tính. Tất cả thành viên trong nhà rất cẩn trọng tuân thủ 5K nhưng không hiểu vì sao gia đình anh có nhiều người nhiễm như thế. Riêng cha mẹ anh vẫn an toàn. Vì tổ chức bếp ăn 0 đồng, hỗ trợ bà con nghèo và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch nên 2 tháng nay, Hữu Quốc không về nhà để đảm bảo an toàn cho người thân. Mỗi lần nhớ gia đình, anh phải gọi video. Nhưng không ngờ, anh thì khỏe mạnh mà cả nhà lại dương tính với Covid-19
Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái
Sau chuỗi sản phẩm mang đậm dấu ấn âm nhạc truyền thống và hình ảnh đằm thắm dịu dàng của người phụ nữ Việt, ca sĩ Tuyết Nga bất ngờ trình làng MV mới với hình tượng đầy cá tính và mới mẻ. Mới đây nữ ca sĩ sinh năm 1991 bất ngờ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới - MV có tựa đề “Khoảng cách”. Đáng nói, MV lần này khác hẳn với những MV âm nhạc mang hơi thở truyền thống mà cô từng trình làng trước đây. Theo đó, “Khoảng cách” mang phong cách nhạc trẻ khi bản R&B trẻ trung có thêm sự xuất hiện của Rapper BlueB.
Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái
Hiện tại, trong những ngày cùng gia đình ở Hà Nội, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng diễn viên Lan Phương vẫn duy trì làm việc và chăm sóc con cái chu đáo.
Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái
Đàm Thu Trang gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trên story trang cá nhân. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bé Suchin ngủ trong vòng tay Cường Đô La, còn ông bố thì âu yếm nhìn con gái nhỏ. Nhưng đáng chú ý là chia sẻ đính kèm của cựu mẫu: "Công khai ôm chồng của mẹ ngủ luôn, con với cái, gan quá rồi". Màn "hỏi tội" với tinh thần "ghen ra mặt" của Đàm Thu Trang khiến nhiều người phải bật cười. Bà xã Cường Đô La hóa ra cũng có lúc "lầy" không tưởng.
Tin hot giải trí ngày 7/8: Lương Minh Trang đăng trạng thái
Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành hiến máu giữa mùa dịch. Luôn truyền năng lượng tích cực qua các bài viết, có những hành động nhanh chóng, Thúy Diễm - Lương Thế Thành được người hâm mộ tán dương là "vaccine mùa dịch".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]