Tin hot giải trí ngày 8/7: Quách Ngọc Tuyên đưa "bà xã" đi thi, Nam Thư lập tức vào vai "mẹ vợ" căn dặn cẩn thận

06:00 | 08/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cộng đồng mạng xôn xao khi diễn viên Quách Ngọc Tuyên công khai những hình ảnh đầu tiên khi đưa vợ kém 16 tuổi đi thi tốt nghiệp THPT.
Tin hot giải trí ngày 7/7: Lời nhắn nhủ ngắn gọn của Nhã Phương đến Trường Giang khiến dân tình xôn xaoTin hot giải trí ngày 7/7: Lời nhắn nhủ ngắn gọn của Nhã Phương đến Trường Giang khiến dân tình xôn xao
Tin hot giải trí ngày 6/7: Tóc Tiên với phong cách sexy cùng caption đầy ẩn ý trong bộ ảnh mớiTin hot giải trí ngày 6/7: Tóc Tiên với phong cách sexy cùng caption đầy ẩn ý trong bộ ảnh mới

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên bất ngờ khoe ảnh đưa vợ đi thi tốt nghiệp sáng nay. Trên Facebook của mình, nam diễn viên chia sẻ: "Coi xong trận banh, giờ chở bạn ấy đi thi, làm tròn bổn phận để tối mai được coi tiếp.

Anh Vi Cá, chú Tuyên gửi lời chúc các em, các cháu thi bình tĩnh, tự tin và làm bài thật tốt. Chúc mẹ Bào Ngư vượt qua thử thách chính bản thân mình một cách xuất sắc".

Tin hot giải trí ngày 8/7: Quách Ngọc Tuyên đưa
Quách Ngọc Tuyên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay sau đó dân mạng đã rần rần chúc bà xã Quách Ngọc Tuyên hoàn thành tốt bài thi, đặc biệt Nam Thư đã nhanh chóng vào vai ‘mẹ vợ’ và căn dặn nam diễn viên cẩn thận.

Tin hot giải trí ngày 8/7: Quách Ngọc Tuyên đưa

Được biết Quách Ngọc Tuyên hơn vợ đến 16 tuổi và cả hai đã có em bé 2 tuổi. Bà xã Quách Ngọc Tuyên tên là Hân Hồ (SN 2000). Lý do Hân Hồ tham dự kì thi tốt nghiệp lần này vì những năm trước cô bận chuyện sinh nở, chăm sóc con. Tuy đã lập gia đình và có con còn nhỏ nhưng Hân Hồ vẫn phấn đấu hoàn thành tốt việc học. Chính vì vậy nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cố gắng của Hân Hồ.

Vào năm 2019, anh đã công khai mối quan hệ với Thảo Hân, với nam diễn viên và vợ thì không quan trọng một lễ cưới hoàng tráng, hiện đại mà họ trọng về cuộc sống hiện tại và tình cảm hơn.

MC Cát Tường tâm sự chuyện đời mình ngay trên sóng truyền hình, từng nghĩ sẽ bỏ nghề

Mới đây, tại chương trình “Bộ ba siêu đẳng”, NSƯT Cát Tường lần đầu chia sẻ về sự nghiệp và quá trình quay trở lại sân khấu sau 5 năm ở ẩn.

Cô chia sẻ: “Tôi bước chân vào nghệ thuật từ năm 1996, nhưng 5 năm sau đã theo chồng bỏ cuộc chơi. Cuộc sống hôn nhân khiến tôi lúc ấy đã có suy nghĩ từ bỏ sân khấu hoàn toàn bởi theo tôi, hoạt động nghệ thuật là phải phấn đấu không ngừng nghỉ thì mình mới không bị đào thải. Tôi nghĩ sẽ nghỉ luôn, không trở lại nghề nữa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngắn ngủi biến tôi thành mẹ đơn thân chỉ sau một thời gian ngắn. Một mình nuôi con, tôi phải nghĩ cách kiếm tiền để trang trải cuộc sống”.

Tin hot giải trí ngày 8/7: Quách Ngọc Tuyên đưa
MC Cát Tường/https://dulich.petrotimes.vn/

Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn, nhiều chương trình và nhận được danh hiệu NSƯT vào năm 2019.

Trước đó, trong chương trình “Hẹn ăn trưa” cô chia sẻ về chuyện đi bước nữa sau khi hôn nhân tan vỡ, Cát Tường thẳng thắn: “Tôi chỉ có thể dọn ra và sống chung với ai đó như vợ chồng với điều kiện phải có tổ chức một đám cưới. Bây giờ tôi lỡ thì rồi nhưng không lớn thì nhỏ, ít nhất phải có một mâm cơm có gia đình hai bên thì tôi mới có quyền danh chính ngôn thuận sống với một ai đó. Còn nếu như không có thì mối quan hệ đó cũng chỉ là bồ bịch thôi, không thể là vợ chồng được".

Đen Vâu lại được cho là có dự đoán trúng đề thi Ngữ văn THPT 2021 khiến cộng đồng mạng xuýt xoa tán thưởng

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 chính thức diễn ra với môn thi đầu tiên là Ngữ văn. Trong đó, câu 5 điểm của đề thi rơi vào tác phẩm Sóng của nhà thơ Xuân Quỳnh.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã réo gọi tên Đen Vâu khi vào tối 6/7, nam rapper đã đăng vu vơ hai câu hát trong bài Trốn tìm khiến nhiều người liên tưởng tới tác phẩm Sóng: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng cuối cùng anh mất công chìm".

Tin hot giải trí ngày 8/7: Quách Ngọc Tuyên đưa

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Đen Vâu dự đoán đúng đề thi THPT năm 2020, Đen Vâu đã đoán trúng đề thi môn Ngữ Văn với MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" liên quan đến bài thơ "Đất nước" của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm. Cụ thể, MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" chỉ có duy nhất 1 cảnh quay Đen Vâu ngồi vắt vẻo trên trực thăng, bay trên bầu trời vịnh Hạ Long.

Nhiều khán giả sau khi "đúc kết" các "dữ kiện" như lá cờ Việt Nam ở đuôi máy bay, chữ VN (viết tắt cho Việt Nam) sơn trên thân. Thậm chí, có người còn lấy con số 8650 số hiệu máy bay... chia cho số 2020 để ra kết quả gần bằng 4,3 và trùng với 2 số đuôi của năm 1943. Năm 1943 lại chính là năm sinh của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm, tác giả "Đất nước". Từ đó, mọi người đã kết luận: Đen Vâu đang muốn "tiên tri" về đề thi Văn bài thơ "Đất nước".

Nhã Phương khiến fan phải “hoang mang” khi nhìn vào bức ảnh mới của cô cùng các chị em

Mới đây, cô nàng vừa khiến khán giả "hoa mắt" khi đăng ảnh của mình cùng các chị em. Để cùng kiểu tóc, trang phục đồng điệu, thoạt nhìn qua khó phân biệt được, ai mới là Nhã Phương thật sự.

Tin hot giải trí ngày 8/7: Quách Ngọc Tuyên đưa
Nhã Phương cùng các chị em gái/https://dulich.petrotimes.vn/

Ba cô nàng xinh đẹp vẹn toàn đọ sắc chung khung hình, chưa kể còn làm tóc, ăn vận giống nhau khiến dân tình cảm thán không thôi. Mỗi người có một nét đẹp riêng nhưng ai cũng phải công nhận chị em nhà Nhã Phương có tình cảm quá đỗi khăng khít, bền chặt.

"Ai cũng xinh như tiên nữ" là bình luận của nhiều cư dân mạng gửi tới chị em Nhã Phương. Trước đó, nhan sắc của chị em nữ diễn viên từng được khán giả biết đến qua những tấm hình chụp gia đình.

Tin hot giải trí ngày 8/7: Quách Ngọc Tuyên đưa

Bà xã Trường Giang sinh trưởng trong gia đình có 5 chị em, trong đó có 1 em trai. Mỗi người có định hướng công việc riêng. Chị em Nhã Phương thân thiết nhưng tự lập. Gia đình thường đi du lịch cùng nhau. Chị gái giúp Nhã Phương quản lý công việc từ khi cô bước chân vào showbiz.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]