Tổ chức Ngày hội ẩm thực Gia Lai năm 2022

03:09 | 05/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Gia Lai là một điểm đến tiềm năng và còn nhiều mới lạ hấp dẫn du khách, bởi vậy đẩy mạnh công tác thông tin, xúc tiến quảng bá để đưa hình ảnh về vùng đất và con người, văn hóa, ẩm thực đặc trưng nơi đây đến gần hơn với khách du lịch có ý nghĩa vô cùng quan trọng.
Thưởng ngoạn cảnh đẹp Suối Hoa (Hòa Bình)Thưởng ngoạn cảnh đẹp Suối Hoa (Hòa Bình)
Khám phá Tam Giang - Cầu HaiKhám phá Tam Giang - Cầu Hai
Tổ chức Ngày hội ẩm thực Gia Lai năm 2022
Ảnh: Võ Thanh Thảo

Nhân sự kiện chào mừng kỉ niệm 62 năm ngày thành lập ngành du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2022), được sự đồng ý của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Nhà hát CMNTH Đam San tổ chức Ngày hội Ẩm thực Gia Lai năm 2022 diễn ra từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 7 tại khu vực Ẩm thực, khuôn viên Bảo tàng tỉnh.

Ngày hội Ẩm thực Gia Lai năm 2022 là dịp để quảng bá giá trị văn hóa ẩm thực đặc trưng của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh giới thiệu rộng rãi đến với người dân và thực khách, mang lại những trải nghiệm thú vị về ẩm thực Gia Lai trong hành trình khám phá, trải nghiệm của du khách về điểm đến. Qua đó, góp phần đưa ẩm thực trở thành một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn của tỉnh nhà.

Tổ chức Ngày hội ẩm thực Gia Lai năm 2022
Ảnh: Võ Thanh Thảo

Những thông tin về điểm đến, dịch vụ du lịch Gia Lai sẽ được tuyên truyền, giới thiệu đến du khách tại Ngày hội thông qua các ấn phẩm như Cẩm nang du lịch, Món ngon Gia Lai, Bản đồ… cùng với những sản phẩm lưu niệm đặc trưng từ các loại nhạc cụ dân tộc truyền thông như chuông gió, đàn tơ rưng đến những món quà bé xinh được dệt từ thổ cẩm dân tộc Bahnar, Jrai trang phục nam, nữ, như túi xách, khăn, ví, vòng tay, dây đeo cổ… sẽ được bày bán, quảng bá sẽ mang đến đa dạng sự lựa chọn hấp dẫn cho du khách tham gia.

Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động của Ngày hội sẽ triển lãm ảnh đẹp du lịch Gia Lai. Đó là những hình ảnh phản ánh các góc nhìn ấn tượng nhất về vùng đất và con người Gia Lai, cùng nét văn hóa đặc sắc của người bản địa được lột tả qua điệu xoang, cồng chiêng, các lễ hội truyền thống… sẽ đưa du khách đến với một vùng đất cao nguyên xinh đẹp, hoang sơ qua từng khung ảnh.

https://dulich.petrotimes.vn/

TTXTDL Gia Lai

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]