Top 3 cung hoàng đạo là con cưng Thần Tài, tình tiền song thu

01:07 | 07/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
3 cung hoàng đạo là Sư Tử, Ma Kết, Bảo Bình được cát tinh chiếu mệnh, làm gì cũng đạt, cuộc sống viên mãn, phú quý quấn thân, có vận số vượng phát nhất trong năm 2021.
Những con giáp tốt nhất tránh xa bài bạc kẻo tan cửa nát nhàNhững con giáp tốt nhất tránh xa bài bạc kẻo tan cửa nát nhà
Phụ Nữ thuộc những con giáp này thích điều khiển chồng, chiếm vị trí chủ đạo trong nhàPhụ Nữ thuộc những con giáp này thích điều khiển chồng, chiếm vị trí chủ đạo trong nhà

Ma Kết

Top 3 cung hoàng đạo là con cưng Thần Tài, tình tiền song thu
Ảnh minh họa (https://dulich.petrotimes.vn)

Khoảng thời gian trước đây, Ma Kết bị nhiều hung tinh chèn ép khiến tài vận của họ không thể phát triển được, may mắn thay, bước vào năm 2021, ngôi sao may mắn sẽ chiếu thẳng mệnh, tài vận của Ma Kết cuối cùng sẽ tăng vọt và lật ngược thế cờ! Những khó khăn trước đây đã qua đi, các khoản nợ, phí thẻ, nợ đều được trả hết, Ma Kết có thể tích lũy ngày càng nhiều, cộng thêm sự phù trợ của quý nhân nên những bạn vốn thích kiếm tiền thì năm nay sẽ càng vượng phát hơn.

Sự nghiệp của Ma Kết suôn sẻ, lương tăng, thưởng hết lần này đến lần khác, cơn ác mộng lo lắng về tiền bạc cuối cùng cũng không lặp lại.

Ngoài ra, có Ma Kết đang tính chuyện kinh doanh bán thời gian, năm nay cũng là cơ hội tốt nhất của bạn. Sự giàu có, tiền tài liên tục đổ về. Có thể nói, năm 2021, Ma Kết là con cưng của Thần Tài.

Tháng tốt nhất trong năm 2021 của Ma Kết: Tháng 1, 2, 5 và 8 theo Dương lịch.

Sư Tử

3 cung hoàng đạo là con cưng Thần Tài, tình tiền song thu
Ảnh minh họa (https://dulich.petrotimes.vn)

Năm 2021, sao Mộc tiến nhập cung hôn nhân của Sư Tử, vận thế tình duyên của cung hoàng đạo này cuối cùng cũng có kết quả.

Đối với những Sư Tử độc thân, rất có thể năm 2021 chính là năm họ bước vào cuộc sống hôn nhân. Những nam thanh nữ tú cung Sư Tử muốn kết hôn trong năm nay và muốn ổn định cuộc sống sẽ có cơ hội tuyệt vời, đặc biệt là những người đang tuổi kết hôn. Hãy đẩy nhanh chuyện tình cảm và đừng bỏ lỡ một cuộc hôn nhân tốt đẹp nhé.

Sư Tử đã có người yêu thì rất hòa thuận với đối phương, cuộc sống ngọt ngào khiến người khác phải ghen tị, nếu mọi điều kiện đã chín muồi thì có thể tính đến chuyện tay trong tay tiến tới hôn nhân.

Trong công danh sự nghiệp, Sư Tử cũng nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ người thân, bạn bè. Chính vì vậy chuyện gì cũng thuận lợi, thậm chí có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua.

Nhìn chung, năm 2021 là năm Sư Tử đạt được song thu tình và tiền.

Những tốt dành cho Sư Tử năm 2021: Tháng 3, 6 và 10 theo Dương lịch.

Bảo Bình

Top 3 cung hoàng đạo là con cưng Thần Tài, tình tiền song thu
Ảnh minh họa (https://dulich.petrotimes.vn)

Ngôi sao may mắn Mộc tinh đã tiến nhập cung mệnh của Bảo Bình và nó sẽ chiếu sáng một đường thẳng đến năm 2021. Trong năm này, Bảo Bình rốt cục cũng được chơi ở sân nhà.

Trước giờ Bảo Bình luôn cảm thấy mình chỉ là một vai phụ nhỏ bé, luôn chỉ là phụ trợ các cung hoàng đạo khác. Đến năm 2021, với sự phù hộ của sao Mộc, Bảo Bình đi đến đâu cũng gặp may mắn, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ, là người may mắn trong mắt mọi người.

Ngoài ra, sao Thổ cũng nhập mệnh cung Bảo Bình, đem đến nhiều trách nhiệm quan trọng trong năm 2021. Họ có thể cảm thấy bối rối khi lần đầu gặp phải những rắc rối, trắc trở nhưng với vận may của mình, Bảo Bình sẽ sớm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chiến thắng.

Giai đoạn 2021 - 2023 sẽ là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng của Bảo Bình. Hãy nắm bắt nó, cuộc sống sẽ có thể xoay chuyển thành công!

Những tháng may mắn nhất trong năm 2021 của Bảo Bình: Tháng 2, 3, 5 và 9 theo Dương lịch.

(*) Thông tin tại bài viết của chúng tôi chỉ mang tính tham khảo

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]