Top 4 con giáp phạm Tài Sát năm Nhâm Dần 2022

11:00 | 01/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Năm 2022, tuổi Dần phạm Thái Tuế, tuổi Tỵ chú ý lời nói, tuổi Thân đề phòng tai nạn khi đi xa…
Top 4 con giáp nổi tiếng đào hoa, phong lưuTop 4 con giáp nổi tiếng đào hoa, phong lưu
Top 4 con giáp luôn coi trọng mái ấm gia đình, có thể làm mọi thứ vì người thânTop 4 con giáp luôn coi trọng mái ấm gia đình, có thể làm mọi thứ vì người thân
Top 4 con giáp phạm Tài Sát năm Nhâm Dần 2022
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn

1. Tuổi Dần

Trong năm nay người tuổi Dần phải cẩn trọng, phạm phải Tai Sát là rất xúi quẩy, dễ sinh phiền muộn, mất bình tĩnh, gây nhiều phiền phức, không mấy vui vẻ. Ứng phó với những thay đổi, thận trọng và phòng thủ, và nên coi trọng sự hài hòa trong công việc năm nay.

Hướng giải quyết cho người tuổi Dần

Người thuộc tuổi Hổ trong năm Nhâm Dần thì vận mệnh về mọi mặt của họ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều trong năm sinh của họ, năm nay họ sẽ trở nên bồn chồn, cảm thấy phiền phức gấp bội. Làm việc gì cũng gặp trắc trở, những việc trong kế hoạch sẽ không thể suôn sẻ, không đạt được nhiều tiến bộ. Người tuổi Dần sẽ dễ gây xích mích trong các mối quan hệ đối tác của họ. Trong năm nay, bạn sẽ muốn có những thay đổi lớn, nhưng nhớ đừng quá vội vàng, vì sẽ dễ đưa ra những phán đoán sai lầm, lưu ý tránh ảnh hưởng xấu từ sao “Thất Sát”.

2. Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ va chạm với sao “Thái Âm” vào năm 2022. Trong năm tài lộc lên xuống thất thường, gặp khó khăn trong hành sự công việc, cũng dễ xảy ra tai nạn, đổ máu, thương vong, phá sản.

Hướng giải quyết cho người tuổi Thân

Năm Nhâm Dần (Âm) và tuổi Thân (Thần) xung khắc với nhau, dễ gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó người tuổi Thấn sẽ xung khắc với sao “Thái âm” trong năm 2022. Vận may lặp lại và có nhiều thay đổi. Nên giữ thái độ bình tĩnh và phản ứng phù hợp Là một năm có nhiều khó khăn và thách thức về mọi mặt nên chủ động tìm kiếm sự thay đổi cũng là cách để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, hãy chú ý hơn đến sự an toàn của bản thân, nhất là khi đi lại, đề phòng tai nạn rủi ro, hạn chế tối đa rắc rối và tai họa trong năm nay.

3. Tuổi Tỵ

Một năm 2022 phạm phải ba hình phạt, mặc dù tác động đến tài lộc không rõ ràng, vậy nên vẫn là năm khá thuận lợi, có nhiều may rủi đối với người tuổi Tỵ. Năm nay làm gì cũng phải giữ thận trọng, có như vậy mới giải nguy được.

Hướng giải quyết cho người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần bị trừng phạt, hình phạt sẽ đặc biệt biểu hiện ở lời ăn tiếng nói. Nên chú ý tai họa trong lời ăn tiếng nói, tránh xung đột hay mâu thuẫn với người, tránh lời nói gây tổn hại tới người xung quanh. Bất kể trong sự nghiệp hay trong cuộc sống, hãy khôn ngoan hơn trong giao tiếp, tránh nóng nảy, thì những vận may sẽ đến thuận lợi hơn trong năm nay.

4. Tuổi Hợi

Những người phạm sao “Thái âm” là người được dính ít ảnh hưởng xấu nhất trong số những con giáp phạm phải Tai Sát năm nay. Thế nên họ sẽ không có lợi trong việc giao lưu giữa các cá nhân, nên năm nay dễ gặp trở ngại về công danh, dính thị phi. Trong cả năm, cần đề phòng họa thị phi, chớ xen vào chuyện làm ăn kẻo gặp tai họa, kiện tụng không đáng có.

Hướng giải quyết cho người tuổi Hợi

Sự nghiệp, tài lộc, thậm chí sức khỏe năm nay sẽ bị ảnh hưởng xấu bởi Thất Sát phá tài, những việc đã định ban đầu thường sẽ đổ vỡ, phải bảo vệ lợi ích của bản thân trong sự nghiệp hoặc nơi làm việc, tránh vô cớ thỏa hiệp theo yêu cầu. Thêm nữa năm nay dễ gặp họa, phải xử lý tốt mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, giữ vững tâm lý coi sự hòa thuận là giá trị nhất, để từ đó hình thành mối quan hệ tốt với người khác.

https://dulich.petrotimes.vn

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]