Top 5 khách sạn tốt nhất khi đến Nga xem World Cup

21:00 | 17/06/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Để tiện cho việc lưu trú trong mùa World Cup năm nay, top 5 khách sạn tốt nhất tại Nga sẽ là gợi ý không hề tồi dành cho những du khách đang có ý định ghé thăm xứ sở Bạch Dương.

Chính thức bắt đầu từ ngày 14/6, World Cup là giải đấu được nhiều người yêu bóng đá mong chờ nhất. Cũng chính vì vậy mà theo ước tính, lượng khách du lịch đến Nga sẽ tăng đột biến trong năm nay.

Dưới đây là một số khách sạn nổi tiếng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nga mà giá cả cũng rất hợp lý:

1. Khách sạn Baltschug Kempinski

Nằm ở bên kia dòng sông từ điện Kremlin và St. Basil's, khách sạn Baltschug Kempinski là một trong những nơi lưu trú tốt nhất tại Moscow với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, hy vọng sẽ làm vừa lòng những du khách lần đầu tới Nga.

top 5 khach san tot nhat khi den nga xem world cup

Địa chỉ: Ulitsa Baltschug 1, Zamoskvorechye, 115035 Moscow, Nga

2. Khách sạn The Ritz Carlton

Có thể nói, The Ritz Carlton được coi là một trong những khách sạn xa xỉ bậc nhất tại Nga. Đặc biệt, khách sạn này còn gây ấn tượng mạnh với du khách bởi hệ thống nội thất được mạ vàng với các suite sang trọng, đẳng cấp.

top 5 khach san tot nhat khi den nga xem world cup

Địa chỉ: Ulitsa Tverskaya 3, Tverskoy, 125009 Moscow, Nga

3. Khách sạn The 5 * Hotel National

Khách sạn này nằm ở vị trí "đắc địa" trong trung tâm thành phố Moscow. Có thể nói The 5 * Hotel National còn trên cả một khách sạn khi được thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp cùng với hệ thống các dịch vụ tiện ích: hồ bơi, nhà hàng và khu spa.

top 5 khach san tot nhat khi den nga xem world cup

Địa chỉ:Mokhovaya Street 15/1, Tverskoy, 125009 Moscow, Nga

4. Khách sạn Radisson Royal

Với thiết kế trang nhã, cổ điển nhưng pha chút hiện đại, Radisson Royal trở thành một trong những khách sạn được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đến Nga. Đặc biệt, tại tầng 31 của khách sạn này có view toàn cảnh thành phố Moscow.

top 5 khach san tot nhat khi den nga xem world cup

Địa chỉ: Kutuzovsky Prospekt 2/1 bld.1, Dorogomilovo, 121248 Moscow, Nga

5. Khách sạn Savoy

Luôn tự hào là một trong những khách sạn mang phong cách thiết kế cổ điển nhưng lại hiện đại ở trung tâm thành phố. Khi đến với Savoy Hotel, du khách có thể nhâm nhi ly sâm panh cùng món trứng cá muối nổi danh thì còn gì tuyệt hơn.

top 5 khach san tot nhat khi den nga xem world cup

Địa chỉ: Rozhdestvenka Str.3/6 bld 1, Meshchansky, 109012 Moscow, Nga

Ông Paul Whelan - Tổng giám đốc công ty MATCH Accommodation 2018 (bố trí nơi ở cho World Cup 2018) đã khẳng định trước thềm World Cup 2018, hầu hết các khách sạn thuộc mạng lưới quốc tế đều đã có mặt ở 11 thành phố diễn ra các trận đấu.

Ngoài ra, tại Nga cũng có rất nhiều các khách sạn cao cấp, từ ba sao đến năm sao được phân bố đều tại các tỉnh, để du khách có thể lưu trú khi đến xem World Cup 2018.

Nam Phương

Thehotelguru

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]