Top những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua

09:37 | 06/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Suốt nửa đầu năm nay đã có rất nhiều bộ phim ăn khách được ra mắt và thu hút nhiều người hâm mộ yêu thích. Dưới đây là danh sách những bộ phim cổ trang hay nhất năm 2021 cho đến nay.

1. Kẻ phản nghịch

Top những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua
Phim "Kẻ phản nghịch"/ https://dulich.petrotimes.vn/

Bộ phim kinh dị trinh thám “Kẻ phản nghịch” kể về câu chuyện của Lâm Nam Sênh (Chu Nhất Long) - một thực tập sinh quân sự đầy nhiệt huyết với kỹ năng quan sát tuyệt vời. Khi người đứng đầu cơ quan mật vụ Thượng Hải, Trần Mặc Quân (Vương Dương) đến thăm trại huấn luyện, ông đã nhận thấy tài năng của Lâm Nam Sênh nên đã lựa chọn anh ta để giao phó một nhiệm vụ đặc biệt, đó là việc thông tin nội bộ quan trọng đã bị rò rỉ và Lâm Nam Sênh được giao nhiệm vụ tìm ra người làm lộ tin mật. Anh tiếp cận Chu Di Trinh (Đồng Dao) và luôn phải theo dõi mọi nhất cử nhất động của cô để rồi phải lòng người con gái ấy.

“Kẻ phản nghịch” là một tác phẩm với chất lượng cao, diễn xuất xuất sắc và một cốt chuyện hấp dẫn được phát triển tốt. Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến bạn không thể rời mắt bởi những tình tiết vô cùng gay cấn.

2. Trường ca hành

Top những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua
Phim "Trường ca hành"/ https://dulich.petrotimes.vn/

“Trường ca hành” là bộ phim xoay quanh công chúa Lý Trường Ca do Địch Lê Nhiệt Ba thủ vai. Một sự kiện xảy ra tại Cổng Huyền Vũ đã làm rung chuyển thành Trường An của triều đại nhà Đường. Mọi người trong gia đình của Lý Trường Ca đều bị sát hại, chỉ còn mình nàng may mắn trốn thoát. Để trả thù cho những người thân yêu của mình, Lý trường Ca đã cải trang thành nam nhân và thành lập một đội quân để lật đổ vị hoàng đế mới nhưng kế hoạch của nàng đã thất bại. Nàng được Tướng quân Đặc Cần A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) phong làm chiến lược gia quân sự của mình. Và rồi theo thời gian, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Đây là một câu chuyện sử thi kể về sự khám phá bản thân được thể hiện bằng kỹ thuật quay phim đẹp mắt và một bản OST tuyệt vời. Các nhân vật rất chân thực. Đặc biệt là cặp đôi phụ vô cùng dễ thương của công chúa Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) và Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) chắc chắn sẽ đem đến sự ngọt ngào cho khán giả.

3. Ngự tứ tiểu ngỗ tác

Top những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua
Phim "Ngự tứ tiểu ngỗ tác"/ https://dulich.petrotimes.vn/

Cũng lấy bối cảnh triều đại nhà Đường, bộ phim truyền hình trinh thám, hài hước “Ngự tứ tiểu ngỗ tác” nói về thiếu nữ Sở Sở (Tô Hiểu Đồng) trong hành trình theo đuổi ước mơ trở thành một điều tra viên hoàng gia. Nàng đã một mình đến thành Trường An để tham gia kỳ thi ngỗ tác. Ở đó cô gặp Tiêu Cẩn Du (Vương Tử Kỳ) - một vị hoàng tử có tài phá án siêu phàm. Cả hai đã hợp lực để cùng nhau giải quyết các vụ án, và cũng nảy sinh tình cảm lãng mạn trong quá trình này.

Bộ phim với cốt truyện chặt chẽ cũng như dàn nhân vật được phát triển tốt, đáng yêu, họ mang trong mình tinh thần đồng đội tuyệt vời. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim đem đến đầy cảm xúc cho người xem.

4. Ở rể

Top những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua
Phim "Ở rể"/ https://dulich.petrotimes.vn/

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim thật thú vị và hài hước thì “Ở rể” chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bộ phim kể về một doanh nhân được mệnh danh là “ông trùm đầu tư tài chính” Giang Hạo Thần (do Trương Nhược Quân đóng vai khách mời) xuyên không từ thời hiện đại trở về triều đại nhà Ngô. Lúc tỉnh dậy, anh ta đã thấy mình trong thân xác của Ninh Nghị (Quách Kỳ Lân) - một thanh niên sắp cưới làm chồng của một gia đình theo mẫu hệ, nghĩa là anh sẽ phải sống với gia đình vợ, là ở rể. Vị hôn thê của anh là Tô Đàn Nhi (Tống Dật) là một tiểu thư xinh đẹp quyến rũ xuất thân từ một gia đình giàu có buôn vải. Hai người kết hôn với nhau và trước những khó khăn của Tô gia, Ninh Nghị bắt đầu sử dụng kiến ​​thức kinh doanh của mình để giúp đỡ gia đình nhà vợ.

“Ở rể” là một bộ phim hài đặc sắc hứa hẹn sẽ liên tục khiến bạn phải bật cười thật sảng khoái.

5. Cẩm tâm tựa ngọc

Top những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua
Phim "Cẩm tâm tựa ngọc"/ https://dulich.petrotimes.vn/

“Cẩm tâm tựa ngọc” lấy bối cảnh vào triều đại nhà Minh và xoay quanh cuộc sống của Hầu gia Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) và La Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) - con gái của một tiểu thiếp. Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu bằng một cuộc hôn nhân đã được sắp đặt mà cả hai đều không mong chờ nhưng họ thật ra đã sớm phụ thuộc vào nhau và yêu nhau sau khi cùng nhau trải qua bao sóng gió trong gia tộc nhà họ Từ. Họ luôn phải đối mặt với những thử thách và phải luôn cố gắng hết sức để bảo vệ gia đình của mình.

Bộ phim này khắc họa một cách hoàn hảo những thách thức mà phụ nữ có địa vị thấp trong xã hội phải đối mặt trong thời cổ đại. Cùng với những khoảnh khắc lãng mạn diễn ra chậm rãi giữa hai nhân vật chính sẽ khiến khán giả cảm thấy rất thực tế và cho thấy sự phát triển cá nhân đáng kinh ngạc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]