Trải nghiệm các trò chơi trên cây và hoạt động qua đêm tại OZO Park

15:00 | 24/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
OZO Park (nằm trong quần thể Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng) sở hữu không gian thiên nhiên nguyên sơ, bầu không khí trong lành tách biệt khỏi cuộc sống thường ngày với hệ thống trò chơi hấp dẫn, thử thách với nhiều mức độ trải nghiệm từ dễ tới khó.
Món ngon Quảng BìnhMón ngon Quảng Bình
Đẩy mạnh liên kết du lịch 5 địa phương: Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế - Quảng Trị - Quảng BìnhĐẩy mạnh liên kết du lịch 5 địa phương: Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế - Quảng Trị - Quảng Bình

Con suối chảy êm ả giữa lòng công viên trong sạch và an toàn cho các gia đình có trẻ em để bơi lội, nghịch cát hay chèo thuyền Kayak, SUP, và cũng vô cùng phù hợp để tổ chức các hoạt động team building dưới nước, xứng đáng là một trong những điểm đến đáng quan tâm tại Quảng Bình.

Trải nghiệm các trò chơi trên cây và hoạt động qua đêm tại OZO Park
Khám phá thiên nhiên tại OZO

Để chuẩn bị cho mùa du lịch 2023, OZO Park sẽ đưa vào hoạt động các khu trò chơi trong ngày có lối thiết kế độc đáo, cấu trúc trò chơi hợp lý, hệ thống trò chơi đa dạng mang lại trải nghiệm thích thú cho người tham gia, như: chinh phục Chuỗi 7 trò chơi liên hoàn trên cây (lần đầu tiên tại Quảng Bình, cho trẻ em từ 1.4m và người lớn dưới 80kg; “Xõa" hết mình với thử thách đu Zipline xuyên rừng kiểu Tarzan (đặc biệt, phù hợp cả trẻ em và khách trẻ tuổi); thử thách hồi hộp băng qua cầu khỉ bắc ngang suối OZO; Đu xích đu vô cực trên đồi cỏ, tìm cảm giác "trở về tuổi thơ" khi vượt qua các chặng trên cây, băng qua suối, trong cái đung đưa của gió, của những cành cây.

Trải nghiệm các trò chơi trên cây và hoạt động qua đêm tại OZO Park
Thử thách băng qua cầu khỉ

Bên cạnh đó, để kéo dài thời gian chiêm ngưỡng cảnh quan và hệ động thực vật, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình đi bộ tham quan rừng nguyên sinh (999m); Lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt tại cầu Tình yêu OZO (kết nối bến Anh và bến Em); Bơi, tắm suối OZO, chơi bóng chuyền bên bến thuyền Em, Chèo thuyền trên suối OZO (dòng suối đẹp như miền cổ tích); Cười thả ga với trò chơi dưới nước kiểu "muốn sang thì bắc cầu Kiều"…

Trải nghiệm các trò chơi trên cây và hoạt động qua đêm tại OZO Park
Chèo Kayak vượt suối OZO

OZO Park sẽ đưa du khách từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với những cảm xúc nhiều cung bậc khách nhau khi trải nghiệm hoạt động qua đêm tại đây, hãy thử đón hoàng hôn bên suối, cùng nhau tổ chức tiệc BBQ, cắm trại qua đêm bên dòng suối trong không khí tươi mới của núi rừng. Khi màn đêm buông xuống, du khách có thể trải nghiệm xem các loài thú kiếm mồi vào ban đêm và tìm hiểu đặc tính một số loài linh trưởng trong Vườn quốc gia. Tận hưởng một buổi sáng trong lành thật giản đơn, không ồn ào náo nhiệt còi xe của phố thị, bạn hãy thức dậy tập Yoga chào bình minh trên đồi cỏ, hãy thử “bé lại” với lội suối xuyên rừng cùng "Trải nghiệm mãi nhớ", rồi đi dạo khám phá khu rừng theo con đường lịch sử 20 Quyết Thắng, nhâm nhi tách cafe sáng kiểu OZO sẽ khiến tâm trí của bạn bừng tỉnh. Và hãy cùng lưu lại các bức hình lưu niệm tại các điểm check-in được trang trí thủ công xinh đẹp tại khuôn viên của OZO.

Trải nghiệm các trò chơi trên cây và hoạt động qua đêm tại OZO Park
Đi bộ tham quan khu rừng nguyên sinh

Các hoạt động trải nghiệm tại OZO được đánh giá là đa dạng, đưa con người về gần hơn với thiên nhiên. Mọi lứa tuổi, ai cũng có thể trải nghiệm các trò chơi và nghỉ ngơi tại đây, đó chính là điều đặc biệt làm nên sức hút của OZO Park, luôn địa chỉ được khách du lịch trong nước và quốc tế yêu thích và tin tưởng lựa chọn để tổ chức sự kiện dã ngoại, vui chơi giải trí, các hoạt động kết nối tập thể…

Trải nghiệm các trò chơi trên cây và hoạt động qua đêm tại OZO Park
Cắm trại bên bờ suối

Nếu đã dừng chân tại OZO, cũng đừng quên trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, vừa ngon mắt và ngon miệng, tại nhà hàng Rừng Xanh. Các mẹt đồ ăn được trình bày khéo léo, phối ngẫu với nhau vô cùng hấp dẫn về màu sắc lẫn cách bày biện, tẩm ướp tròn vị khiến thực khách không khỏi ngạc nhiên mà đặt ra câu hỏi “Vì sao trong rừng lại có thể tồn tại một nhà hàng phục vụ đồ ăn hấp dẫn tới vậy?”. Hay cũng đừng quên nán lại một đêm để thỏa mãn cả vị giác lẫn khứu giác của mình với tiệc nướng BBQ giữa rừng xanh. Tất nhiên, để “bản giao hưởng của những trải nghiệm” của bạn trọn vẹn nhất, đừng quên đặt một chuyến lội suối, xuyên rừng hay khám phá hang động trong ngày cùng những người bạn đồng hành của mình để thử thách máu phiêu lưu, sự bền bỉ và thách thức bản lĩnh trong bạn.

Trải nghiệm các trò chơi trên cây và hoạt động qua đêm tại OZO Park
Ẩm thực đặc sắc

OZO Park mang tới một phong cách và triết lý dịch vụ mới lạ, góp phần làm phong phú và làm điểm nhấn cho các sản phẩm du lịch của Quảng Bình nói chung và Phong Nha nói riêng. OZO Park được khai thác và vận hành theo mô hình du lịch sinh thái, chú trọng, đề cao tinh thần và ý thức bảo vệ môi trường, bảo tồn và gìn giữ thiên nhiên, văn hóa. Bên cạnh đó, tạo thu nhập ổn định cho người dân địa phương, chia sẻ và định hướng nhận thức về tôn trọng môi trường, văn hóa cho cả người dân bản địa cũng như khách du lịch. Hy vọng, đây sẽ là một địa điểm trải nghiệm đầy thú vị của du khách.

Trải nghiệm các trò chơi trên cây và hoạt động qua đêm tại OZO Park
OZO là nơi phù hợp tổ chức các hoạt động tập thể

Sự xanh mát của OZO cộng với hệ thống trò chơi độc đáo luôn mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, thân thiện. OZO Park giữ gìn tự nhiên như bản thể của nó, cùng với sự chăm sóc tận tình và tinh thần hiếu khách, luôn trân trọng và xây dựng mô hình du lịch sinh thái bền vững để từ đó khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên và Di sản quý giá, tạo ra những sản phẩm du lịch khác biệt, tạo thêm sức thu hút sự quan tâm của du khách, thêm nhiều lựa chọn cho khách du lịch khi đến Phong Nha - Kẻ Bàng, và tăng thêm sự phong phú trong sản phẩm du lịch của Quảng Bình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Lương Công Thành

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]