Trải nghiệm chăn ấm đệm êm tại Khách Sạn “Xe Lửa” mà bạn chưa biết

18:15 | 17/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạn nghĩ sao nếu thời gian có thể quay lại hàng chục thế kỉ trước và chiếc xe lửa cổ xưa biến thành căn hộ đầy đủ các tiện nghi hiện đại? The Train Station Inn – một Khách Sạn “Xe Lửa” đời thực sẽ cho bạn câu trả lời. Trước khi trở thành tụ điểm du lịch, xe lửa này đã có khoảng thời gian hoạt động gần 1 thế kỉ từ năm 1889 tới năm 1986, cho tới năm 1989, đường ray đã được gỡ bỏ để khách sạn The Train Station Inn chính thức mở cửa đón du khách.
Khách sạn năm sao 'nổi' trên tàn tích của một thành phố cổ hàng ngàn năm tuổiKhách sạn năm sao 'nổi' trên tàn tích của một thành phố cổ hàng ngàn năm tuổi
Thị trấn Thị trấn "ma" ở Canada
4315-1

Tất cả các phòng tại Khách Sạn “Xe Lửa” đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với phòng tắm riêng, điều hòa và TV truyền hình cáp

Khách sạn “Xe lửa” có từ thế kỷ 20 và được tân trang lại để trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng hiện nay. Train Station Inn nằm tại Tatamagouche, một ngôi làng nằm trên bờ biển Northumberland thuộc Nova Scotia, Canada. Điểm du lịch này bắt đầu được phát triển từ những năm đầu thế kỉ 19 với 9 phòng thiết kế từ 2 toa chở hàng và 7 toa cuối.

4316-2

Mỗi phòng khách sạn ở đây có thể ở đến bốn người với chi phí từ USD $129.5 tới USD $189.5 cho mỗi đêm. Đặc biệt là đối với toa #4, #5 và #7, chỉ cần đóng thêm phụ phí $25 mỗi đêm là bạn đã có thể dẫn một chú thú cưng theo chuyến hành trình của mình rồi.

4317-3

Tất cả các căn phòng trên Khách Sạn “Xe Lửa” đều được trang bị đầy đủ máy lạnh, phòng tắm riêng, TV truyền hình cáp và một kỷ vật gắn liền với đường sắt. Tại một số toa VIP, chủ nhân của khách sạn này còn đặc cách thiết kế phòng bếp theo phong cách tối giản, tiện lợi cho du khách.

4317-4

Một bữa tối lý tưởng tại toa “hạng nhất”

Khoang hạng nhất của chiếc xe lửa có mặt từ năm 1928 đã được cải thiện thành khu vực ẩm thực phục vụ bữa trưa và bữa tối hằng ngày của khách sạn. Bên cạnh những bữa ăn hấp dẫn, các sự kiện âm nhạc ngoài trời cũng thường xuyên được tổ chức, nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Ngoài ra, để thưởng thức bữa sáng và những tách café thơm ngon giữa thiên nhiên thơ mộng, Jitney Café sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

4319-6

Để có thể mang về những món quà gắn liền với hình ảnh độc đáo của Khách Sạn “Xe Lửa” này, Train Station Inn Souvenir mang đến cho du khách vô vàn sự lựa chọn như các đồ trang trí hay gia dụng lấy cảm hứng từ sân tàu có một không hai này. Hãy ghé thăm trang web của khách sạn để tham khảo và cập nhập những hoạt động mới nhất.

4318-5
4320-7
4320-8

https://dulich.petrotimes.vn/

Châu Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]