Trải nghiệm đu dây trên núi Đá Chữ Thập (Đồng Nai)

14:05 | 04/08/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Núi Đá Chữ Thập thuộc xã Phú Điền, tỉnh Đồng Nai không chỉ nổi tiếng bởi các cánh đồng sen, lúa xen canh mà còn là nơi dấu vết núi lửa để lại. Núi đá Chữ Thập có độ cao khoảng 150 m, diện tích khoảng 1.000 m2, nằm ở giữa cánh đồng lúa.
Đến Thái Nguyên trải nghiệm cưỡi ngựa trên thảo nguyên xanhĐến Thái Nguyên trải nghiệm cưỡi ngựa trên thảo nguyên xanh
Lai Châu: Lai Châu: "Đánh thức" tiềm năng du lịch Than Uyên
Trải nghiệm đu dây trên Núi đá chữ thập (Đồng Nai)

Điểm nổi bật ở Phú Điền là lớp vỏ địa chất được kiến tạo từ cách đây hàng trăm triệu năm, tạo nên những ngọn núi lửa, núi đá, suối nước nóng, rừng nhiệt đới tuyệt đẹp. Một khối núi đá khổng lồ nằm giữa cánh đồng lúa Phú Điền bát ngát, xung quanh là những tảng đá nhỏ hơn, như điểm tô cho cảnh sắc.

Du khách có thể dành một ngày khám phá núi Đá Chữ Thập, trải nghiệm môn thể thao gần giống như leo núi tại đây, hoặc chèo SUP tại hồ đá Nam Tài và ngắm nhìn những ruộng lúa xanh non.

Trải nghiệm đu dây trên Núi đá chữ thập (Đồng Nai)

Nếu như leo núi là đi lên thì abseiling lại đi xuống với việc đu theo một sợi dây. Điều này có nghĩa là khi tham gia abseiling, bạn sẽ leo núi theo dạng đi xuống cùng với một sợi dây làm điểm tựa an toàn. Và tất nhiên, phía dưới bạn sẽ là một khoảng không vô tận bởi bạn đang đu mình trên những vách núi cheo leo. Đó là lý do vì sao mà abseiling là một môn thể thao mạo hiểm.

Trải nghiệm đu dây trên Núi đá chữ thập (Đồng Nai)

Trong tour khám phá ở Đồng Nai, du khách sẽ chinh phục leo núi đá này ở độ cao 150m, men theo sống lưng của núi đá với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên du lịch. Du khách sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp hùng vĩ ở nơi đây, ngắm hoàng hôn rực rỡ trên núi và ngắm nhìn khung cảnh cánh đồng tươi mát.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thanh Xuân/ttxtdldongnai.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]