Trải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà Lạt

07:27 | 31/07/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dù ở thời điểm nào Đà Lạt cũng cực kỳ thu hút với hội cuồng di chuyển. Trở lại Đà Lạt trong một ngày gần nhất, hãy thử một lần trải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà Lạt dưới đây.
Trải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà Lạt
Khu hồ bơi sở hữu view cực đẹp

Dalat Wonder Resort

Resort tọa lạc ngay hồ Tuyền Lâm, chính vì thế mà nơi đây sở hữu khung cảnh núi rừng, có view thơ mộng. Bất cứ ai đặt chân đến nơi đây đều thốt lên: "Thật đẹp tựa trời Âu". Những ngôi biệt thự nhỏ, mái ngói cao, tông trắng sang trọng, xung quanh là rừng thông xanh mát, bạt ngàn. Cùng với đó là hồ nước trong vắt, bãi cỏ xanh mượt khiến ai đã từng đặt chân đến đây đều chẳng muốn quay về.

Điểm nhấn của khu lưu trú này là hồ bơi vô cực cùng bể sục Jacuzzi. Được thiết kế như tạo hình của “dòng sông lười”, hồ bơi còn có view sống ảo chất lừ dành cho bạn. Tại đây du khách có thể đắm mình vào làn nước tươi mát trong khi nhấm nháp những ngụm cocktail được pha chế tại chỗ, đắm chìm cùng những bản nhạc cực chill và thưởng thức phong cảnh đậm chất Đà Lạt, đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng tại thành phố mộng mơ.

Địa chỉ: Số 19 đường Hoa Hồng, KDL hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt.

Trải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà Lạt
Địa điểm check-in lý tưởng - Ảnh: Vy Thúy Đoàn

Zen Valley

Zen Valley từng gây sốt vì khai trương phòng ngủ bóng bóng giữa trời sao lung linh không kém gì Bali. Nằm tách biệt với mọi xô bồ, ồn ào phố thị, ở đây chỉ có khung cảnh đồi núi xanh mờ hùng vĩ dưới bầu trời trong vắt, tiếng chim hót ríu rít vui tai để bạn gác bỏ mọi mệt nhọc trong công việc và chỉ tập trung vào việc tận hưởng. Ngoài những tiện nghi với chất lượng 5 sao nơi đây còn sở hữu hồ bơi với tầm nhìn trọn vẹn cả thung lũng vô cùng thơ mộng

Hồ nước luôn đảm bảo độ ấm nhất định, nếu bạn sợ lạnh thì không sao, choàng một lớp áo rồi ngâm chân ở bể sục, hoặc leo lên phao ngọc trai ngồi tạo dáng chụp ảnh rồi thả hồn vào cảnh sắc Đà Lạt thu nhỏ tại đây, cảm giác như không cần phải đi đâu xa nữa, tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đều ở đây cả rồi. Đặc biệt nước hồ bơi là nước mặn và không có hóa chất, bảo vệ làn da và sức khỏe tuyệt đối.

Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Phường 10, Đà Lạt.

Trải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà Lạt
Trải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà LạtKhu hồ bơi trên không

Soulmate homestay

Khu homestay hiện lên vô cùng nổi bật với tông màu trắng chủ đạo vừa hiện đại lại có chút gì đó thanh lịch, tinh tế. Ở đây có 3 loại phòng đó là phòng gác mái, phòng 2 và phòng 4. Mặc dù không cầu kỳ nhưng không gian vẫn đầy đủ, tiện nghi, đem lại cho du khách một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Đặc biệt, phòng ốc luôn được giữ sạch sẽ, rộng rãi và tạo cảm giác ấm cúng.

Điểm nhấn đặc biệt nhất thu hút sự chú ý của du khách chính là khu hồ bơi với view siêu đẹp. Hồ bơi được thiết kế khá đơn giản và đặt ngay trên khu sân thượng, vị trí cao nhất homestay mang đến cho bạn cảm giác được "bơi trên không". Tại đây phóng tầm mắt ra xung quanh là những khu nhà lồng được phủ lên bởi một màu trắng tinh, vào ban đêm, khi ánh đèn được thắp lên thì thung lũng trở thành một nơi vô cùng huyền ảo, lung linh khiến bạn không thể rời mắt.

Địa chỉ: Số 517 Mai Anh Đào, Đà Lạt.

Trải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà Lạt
Địa điểm thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời - Ảnh: Mỹ Trang

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm hay còn được gọi là SAM Tuyền Lâm được thiết kế theo phong cách kiến trúc Anglo-Normand độc nhất Đà Lạt. Phong cách kiến trúc ở những vùng nông thôn nước Anh nay đã được cải tiến hiện đại và chanh sả hơn, nơi đây như một tòa lâu đài tọa lạc giữa núi rừng, dựa lưng vào núi với diện tích và kiến trúc bề thế, lộng lẫy.

Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này là bể bơi lớn ngoài trời bao trọn view đồi thông và sân gôn phía xa. Đặc biệt, khu vực này có cả quầy bar hồ bơi, phục vụ các món nước tại chỗ cho bạn. Tại đây bạn vừa có thể tận hưởng làn nước mát lạnh, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp phía dưới thung lũng, lên ý tưởng và check-in vài shoot hình xịn xò ở đây cũng rất tuyệt vời.

Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt.

Trải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà Lạt
Ốc đảo thu nhỏ giữa Đà Lạt - Ảnh: Phương Trâm Nguyễn

Homestay Nhân An

Homestay được ví như "Ốc đảo xanh mát" giữa lòng Đà Lạt với vô vàn các loại hoa cỏ, những dòng suối rách rách trôi và hồ cá Koi cực đẹp mắt. Các căn nhà tranh nằm giữa những khóm hoa gợi cảm giác được trở về vùng quê yên bình, thân quen. Vẻ ngoài có phần đơn sơ nhưng nội thất bên trong lại đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đặc biệt có bếp riêng và giường king size đậm chất hoàng gia.

Đặc biệt homestay có bể bơi ngoài trời nhỏ xinh để bạn có thể thả mình thư giãn trong làn nước mát lạnh, nhâm nhi chiếc bánh cùng tách trà. Ngoài ra nơi đây còn sở hữu bể sục spa vô cùng hiện đại. Không chỉ được tận hưởng những dịch vụ chanh sả, nơi đây còn là thiên đường cho các cô nàng đam mê sống ảo. Chỉ với khu hồ bơi cực hút mắt này chắc chắn bạn sẽ có vô số tấm ảnh đẹp để mang về.

Địa chỉ: 6 Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt.

Những chuyến du lịch là những lần trải nghiệm mới, đừng để cuộc chơi của bạn nhàm chán và một màu. Top 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà Lạt sẽ tô điểm thêm nhiều màu sắc, mang đến những niềm vui mới sau ngày làm mệt mỏi, tạo nên một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho bạn.

https://dulich.petrotimes.vn/

baodulich.net

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]