Trang Trần đáp trả khi bà Phương Hằng "cấm" giới nghệ sĩ đến Đại Nam

19:38 | 15/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, cùng với hàng loạt lùm xùm giữa bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ, nữ đại gia này đã tuyên bố sẽ "cấm cửa" tất cả các nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam của bà để quay phim, chụp hình... Thế nhưng trái ngược với điều đó, thông tin về việc bà Hằng thông báo sẽ miễn phí vé vào cho tất cả người dân đến đây trong suốt năm 2021 khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.
Trang Trần đáp trả khi bà Phương Hằng
https://dulich.petrotimes.vn/

Thông tin này được bà Phương Hằng chia sẻ trong một đoạn livestream cách đây không lâu. Trong đoạn clip ghi lại, bà Phương Hằng thông báo: "Đại Nam sẽ mở cửa miễn phí suốt năm. Còn các dịch vụ nào quý vị đến chơi, tham quan thì quý vị mua vé vào những dịch vụ mà mình yêu thích. Còn vào cổng là miễn phí. Kể cả những người khó khăn, không có tiền cũng có thể đến Đại Nam tham quan đền thờ cũng như giải trí cảnh đẹp ở Đại Nam mà không tốn tiền".

Trước đó, Fanpage chính thức của Khu du lịch Đại Nam cũng đã đưa ra thông báo miễn phí vé vào cổng trong suốt năm 2021. Thông báo này được đưa ra vào cuối tháng 2/2021 vừa qua.

Bà Hằng mở cửa cho tất cả người dân nhưng bà lại cấm tất cả nghệ sĩ đến quay phim, chụp ảnh ở khu du lịch Đại Nam do bà làm chủ. Trước thông tin này, Trang Trần chia sẻ về nữ đại gia Phương Hằng trên sóng livestream và có đôi lời nhắn nhủ đến những người nghệ sĩ.

"Em cũng muốn tu lắm, nhưng khiếp, dùng từ cấm nghe ghê quá. Nghệ sĩ cũng vài trăm người biết tên, nhưng có bao nhiêu nghệ sĩ âm thầm. Nghệ sĩ nào bước chân đến đó làm các việc hỗ trợ cho con người đó thì gãy răng. Cái gì đúng thì thôi, quá là không được, nhịn không có nổi. Làm gì phải cấm, có mời cũng không đến đâu.

Các anh chị nghệ sĩ nghe nè, từ giờ phút này trở về trước đã quảng cáo bước chân đến đó rồi thì không nói làm gì. Mình phải có tự trọng, không đi xin, không cần cấm bọn tôi cũng xin lạy 3 lạy, sợ chị đến già. Bọn tôi đâu có *** đâu chị, người ta cảm thấy không liên quan thì không lên tiếng. Người ta không muốn dây, đồng lòng lên tiếng để làm gì? Nói không ra tiền, dịch bệnh đã mệt mỏi rồi, nghệ sĩ không muốn đổ thêm dầu vào lửa nhé, chắc gì chị mời mà người ta đến.

Cấm cửa rồi bảo đến đây tao đánh, gọi công an đến. Đó là hành động gì, xem thường tư duy người khác. Đâu ai **** mà đi gây sự. Muốn làm mẹ thiên hạ thì cũng được thôi, tự làm đi.

Chữ cấm cửa nó rất khinh bỉ, bà mở cửa tôi đến là đem tiền cho bà, đóng góp cho bà. Bà cấm tôi, ok nhà tôi họ nội ngoại cũng mấy trăm người, họ hàng nhà tôi cũng không đến luôn. Cấm cửa... vâng của chị hết, chị chơi một mình đi, mặc áo lông bào chơi một mình đi.

Chị cấm chúng tôi thì tất cả gia đình họ hàng chúng tôi cũng không đến, fan của nghệ sĩ cũng không đến. Cả đất nước Việt Nam hay trên thế giới có hàng nghìn khu du lịch, khu vui chơi, không phải mình chị mà phải cấm đoán.

Tất cả những ai biết người ta chửi mình mà vẫn đến du lịch thì ***. Tôi chưa bao giờ vào đấy, chưa cần cấm người ta đã tẩy chay rồi, đến sợ chị đóng cổng thành đánh người ta.

Tất cả anh em nghệ sĩ nha, từ những người làm hậu đài, âm thanh ánh sáng, ảo thuật, tôi chửi luôn. Bị *** mới đến đó. Nó khinh mình mà mình đến đó, nếu dịch bệnh không có show thì về quê cày ruộng. Không có show cũng không đến đó, đói cũng không đến đó biểu diễn. Tổ nghiệp sẽ chứng tâm, tất cả những người nào bầu show gọi điện diễn chỗ đó mà từ chối, Tổ nghiệp sẽ cho mặt hoa da phấn, phát tài phát lộc, nhiều show".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]