Triển lãm ảnh chuyên đề “Sắc màu văn hóa Hà Giang"

14:25 | 16/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong khuôn khổ không gian Lễ hội Hoa tam giác mạch Hà Giang lần thứ VIII năm 2022, Bảo tàng tỉnh Hà Giang và Ban Quản lý Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn phối hợp tổ chức triển lãm ảnh với chuyên đề "Sắc màu văn hóa Hà Giang" năm 2022 tại Bảo tàng Không gian văn hóa các dân tộc vùng Cao nguyên đá Đồng Văn, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn. Triển lãm diễn ra từ ngày 15/11 đến 15/12/2022.
Lễ hội hoa Tam giác mạch hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫnLễ hội hoa Tam giác mạch hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn
Du lịch kết hợp thể thao, hướng đi xanh và bền vữngDu lịch kết hợp thể thao, hướng đi xanh và bền vững
Triển lãm ảnh chuyên đề “Sắc màu văn hóa Hà Giang"
Triển lãm các bức ảnh đẹp tại Bảo tàng Không gian văn hóa các dân tộc vùng Cao nguyên đá Đồng Văn

Toàn bộ những hình ảnh trưng bày là hình ảnh đẹp, tiêu biểu về thiên nhiên, con người Hà Giang; Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn; một số di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh tiêu biểu đã được xếp hạng các cấp, một số hình ảnh di sản văn hóa phi vật thể đã được đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Triển lãm ảnh chuyên đề "Sắc màu văn hóa Hà Giang" tại Bảo tàng Không gian văn hóa các dân tộc vùng Cao nguyên đá Đồng Văn là hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh những hình ảnh về phong cảnh, con người, di, sản văn hóa Hà Giang đến với du khách trong và ngoài nước khi đến với Hà Giang và Cao nguyên đá Đồng Văn. Đồng thời, hướng đến tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ không ngừng nâng cao ý thức giữ gìn, bảo vệ và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc, góp phần làm phong phú, đa dạng văn hóa Việt Nam.

https://dulich.petrotimes.vn/

Báo Hà Giang

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]