Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự ủng hộ cho lần "tái hợp" tiếp theo trên sóng truyền hình

19:35 | 05/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
"Đôi tri kỷ" Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh tái hợp. Hai ngôi sao sẽ cùng góp mặt trong bộ phim "Cuộc chiến hoa hồng".

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khi cùng xuất hiện trên một kênh truyền hình chuyên lĩnh vực điện ảnh. Trong chương trình này, cả 2 đã gửi những lời động viên đến nền điện ảnh lẫn những người hoạt động trong giới để cùng nhau vượt qua giai đoạn khủng hoảng do dịch bệnh.

Cả hai cũng từng hợp tác trong phim điện ảnh "Khuấy đảo Hollywood" nhưng chưa từng đóng cùng nhau tác phẩm truyền hình nào. Gần đây, có blogger tiết lộ phim truyền hình mới của cả hai mang tên "Cuộc chiến hoa hồng" sẽ chính thức khai mày vào ngày 8/7 tới, thu hút sự quan tâm của rất nhiều dân mạng.

Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự ủng hộ cho lần
Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy/ https://dulich.petrotimes.vn/

"Cuộc chiến hoa hồng" là bộ phim do Tân Lệ sản xuất, xoay quanh câu chuyện về nữ chính Cố Niệm trên con đường trở lại nghề luật, gặt hái được thành tựu cho riêng mình (cốt truyện dường như có sự thay đổi so với văn án được duyệt quay trước đó). Thời gian quay 140 ngày.

Trong phim, Triệu Vy thủ vai một bà nội trợ buộc phải đi làm trở lại sau khi chồng trở thành kẻ tình nghi của một vụ án, đồng thời dính vào các tin đồn tình dục. Cô làm việc trong hãng luật do một người bạn cũ (Huỳnh Hiểu Minh) sáng lập.

Tại nơi làm mới, nhân vật của Triệu Vy nhanh chóng bộc lộ năng lực xuất chúng. Tuy nhiên, cô không ngờ công việc đã đẩy mình đến chỗ chống lại chồng, bạn tốt và cả người yêu trước tòa. Người phụ nữ lần lượt tìm cách vượt qua khó khăn, không chỉ đạt tới sự thăng tiến trong sự nghiệp mà còn khẳng định giá trị của bản thân.

Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự ủng hộ cho lần

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy rất thân thiết trong đời thực. Họ từng là bạn học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Huỳnh Hiểu Minh từng tiết lộ đã yêu đơn phương Triệu Vy suốt thời gian dài, 3 lần tỏ tình với cô nhưng bị từ chối.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]