Triệu Vy tiết lộ lý do từ chối tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh

03:08 | 29/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong làng giải trí Hoa ngữ, có những mối tình cực kỳ nổi tiếng, nhưng cũng có những mối tình đơn phương chấp nhận là người bạn thân bên nhau mãi mãi. Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy là minh chứng cho tình bạn này.

Mối tình đơn phương của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy từ thuở sinh viên hầu hết ai cũng biết. Rất nhiều lần, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ rằng, nàng "Én nhỏ" chính là mối tình đầu của anh, lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Vy, tài tử họ Huỳnh đã ấn tượng rất mạnh với mái tóc dài, đôi mắt rất to và đẹp của cô.

Huỳnh Hiểu Minh đã 3 lần tỏ tình với người bạn thân của mình. Lần đầu anh đưa cô 1 cuốn băng cát-sét nhưng mãi về sau Triệu Vy mới nhận ra bài hát chính là lời tỏ tình của bạn thân mình.

Triệu Vy tiết lộ lý do từ chối tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh
https://dulich.petrotimes.vn/

Tới lần thứ 2, nữ diễn viên họ Triệu thẳng thừng tuyên bố có bạn trai, không thể "một chân đạp 2 thuyền". Tới lần thứ 3, Huỳnh Hiểu Minh mượn rượu để nói lên tiếng lòng, hỏi Triệu Vy vì sao không yêu anh.

Trong 1 bài phỏng vấn, Triệu Vy đã nói về lý do vì sao cô từ chối Huỳnh Hiểu Minh. Nữ diễn viên bộc bạch rằng, bản thân thực sự cảm nhận được tình yêu của người bạn thân họ Huỳnh, tuy nhiên cô không suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm này.

Nàng "Tiểu Yến Tử" tiết lộ, năm đó bản thân cô từng chịu tổn thương nên không muốn Huỳnh Hiểu Minh giẫm vào vết xe đổ.

Triệu Vy vẫn luôn cố giữ khoảng cách với Huỳnh Hiểu Minh, thẳng thắn từ chối những cử chỉ "ám muội".

Từ chia sẻ này có thể thấy, Triệu Vy biết rõ mối quan hệ của mình với Huỳnh Hiểu Minh nên là bạn bè hơn người yêu. Cả 2 chưa từng mập mờ với nhau thời còn đi học. Nếu như ngày đó cả hai từng hẹn hò, rất có thể bây giờ Huỳnh Hiểu Minh đã cắt đứt liên lạc với cô.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]