Trường Giang "choáng" khi Thủy Tiên tiết lộ điểm thích nhất ở Công Vinh là gì

01:09 | 04/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thuỷ Tiên bật mí điểm thích nhất ở chồng Công Vinh, Trường Giang nghe qua phải giật mình hỏi lại.

Công Vinh và Thủy Tiên kết hôn vào năm 2014 và có một tiểu công chúa, từ lâu cặp đôi đã nổi tiếng là có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và là niềm ao ước của nhiều người. Đặc biệt, thời gian gần đây, Thủy Tiên và ông xã rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng khiến nhiều người ghen tỵ. Dù cả 2 hiện tại tập trung nhiều hơn cho gia đình thay vì sự nghiệp, tuy nhiên những thông tin liên quan đến Công Vinh và Thủy Tiên chưa bao giờ bớt hấp dẫn với khán giả.

Trường Giang

Mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến khán giả chú ý khi tham gia chương trình thực tế về ẩm thực của Trường Giang. Theo đó, trong chương trình Công Vinh đã có những bật mí về điều vợ thích nhất ở mình khiến ai nghe cũng cười ngất

Tiếp đến, Trường Giang hỏi tới Thủy Tiên điều gì khiến cô thích nhất ở Công Vinh. Giọng ca 'Giấc mơ tuyết trắng' không ngần ngại trả lời ngay và luôn: “Ở dơ”. Câu trả lời này đã khiến ông xã Nhã Phương bất ngờ vài giây và phải hỏi lại để xác nhận rằng mình không nghe nhầm.

Trường Giang

Trường Giang hỏi: “Bộ Vinh ở dơ lắm hả Tiên?”. Nữ ca sĩ phải lên tiếng thanh minh rằng cô chỉ thích mùi của chồng lúc đi làm về chứ 2 vợ chồng ở rất sạch sẽ. Không chỉ thế, trước mặt Trường Giang, Công Vinh cũng “bốc phốt” vợ: “Ước mơ lớn nhất của Thuỷ Tiên là mê tiền”.

Trước đó vài ngày, trong một buổi phỏng vấn chân sút xứ Nghệ đã dành cho bà xã những lời khen có cánh. Công Vinh bộc bạch: "Đối với tôi, gia đình là số một. Đời tôi lấy được Thuỷ Tiên là điều may mắn, có con gái là hạnh phúc rất lớn".

Thêm vào đó cặp vợ chồng này cũng gây bất ngờ với khán giả khi tiết lộ về kế hoạch sinh con trong năm tới. Theo đó, Công Vinh cho biết hiện tại bé Bánh Gạo là con gái nên nếu có thêm một bé trai thì niềm vui sẽ càng lớn. Tuy nhiên, nếu tiếp tục là một bé gái chào đời, gia đình Công Vinh - Thủy Tiên vẫn sẵn sàng đón nhận một cách công bằng nhất.

Vân Anh

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]