Tử vi 12 con giáp ngày 10/9: Tuổi Dần có cơ hội thăng tiến, tuổi Sửu nhiều áp lực

20:00 | 09/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 10/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 9/9:  Tuổi Thìn nhiều áp lực, tuổi Tuất công việc hanh thôngTử vi 12 con giáp ngày 9/9: Tuổi Thìn nhiều áp lực, tuổi Tuất công việc hanh thông
Tử vi 12 con giáp ngày 8/9: Tuổi Tỵ xảy ra cãi vã, tuổi Dần tình cảm khởi sắcTử vi 12 con giáp ngày 8/9: Tuổi Tỵ xảy ra cãi vã, tuổi Dần tình cảm khởi sắc

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý được Thần Tài vào nhà nên bạn sẽ kiếm được một khoản tiền không nhỏ trong ngày hôm nay. Tâm trạng của bạn rất tốt, chuyện tình cảm tươi mới, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Tử vi tuổi Tý hôm nay dự báo mặt sức khỏe hôm nay Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh Ngạt mũi. Bạn có những chứng đau đầu, tắc mũi, nước mũi chảy thường kèm theo mùi hôi, khả năng ngửi suy giảm.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 10/9:
https://dulich.petrotimes.vn/

Xem tử vi con giáp,tuổi Sửu yêu cầu rất khắt khe đối với bản thân, bạn luôn phấn đấu để hoàn hảo trong mọi việc, vì vậy mà áp lực cũng tăng lên khiến bạn có chút choáng ngợp. Trong cuộc sống, bạn sẽ gặp nhiều chuyện không vừa ý, nhưng trên thực tế chỉ bạn cần cố gắng hết sức thì kết quả sẽ được như ý muốn. Người tuổi Sửu có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể có cơ hội được thăng chức trong hôm nay nhưng chắc chắn bạn sẽ phải cạnh tranh với đồng nghiệp. Tuổi Dần chỉ cần phát huy hết tài năng của bản thân và nêu bật ưu điểm của mình thì mới mong được chọn. Ngoài ra, việc hợp tác trong ngày hôm nay của bạn rất tốt đẹp, kể cả không cần gặp mặt cũng có thể đàm phán thuận lợi. Tử vi tuổi Dần thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý tới chứng bệnh đau nhức gân cốt, đây là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay do thường ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Mão cảm thấy bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng lại không được người khác thấu hiểu, công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm, công việc không suôn sẻ, dễ rơi vào bế tắc. Trong những lúc như vậy, bạn nên ở bên gia đình, những lời động viên, an ủi của họ sẽ khiến bạn dễ chịu hơn. Mặt tài vận có Thiên Tài tọa mạng. Vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn bận rộn với công việc nên dễ bỏ qua một số vấn đề nhỏ nhặt, bạn nên đề cao cảnh giác và nghiêm túc hơn khi làm việc, chỉ có như vậy thì bạn mới được đánh giá cao. Ngoài ra, khi có thời gian nghỉ ngơi, bạn nên đi bộ, thư giãn hợp lý. Không ít người có sở thích đọc sách báo trên ô tô hay xe lửa. Tinh thần học hỏi kiến thức theo kiểu tranh thủ thời gian này thật đáng khen ngợi, nhưng xét về góc độ bảo vệ sức khỏe, việc làm này lại không tốt chút nào.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ tràn đầy tự tin và năng lượng, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết hết những vấn đề khó khăn trước đó, được lãnh đạo khen ngợi. Chuyện tình cảm tràn đầy mật ngọt, người độc thân dễ gặp được người khiến trái tim bạn loạn nhịp, các cặp đôi có thể cùng nhau hồi tưởng về quá khứ. Là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm. Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc vô cùng hanh thông, những việc chưa hoàn thành trước đó đều được bạn giải quyết êm đẹp, mọi rắc rối đều tan biến, có lẽ bạn sẽ được lãnh đạo khen ngợi. Bạn luôn tràn đầy năng lượng, bạn còn được người thân và gia đình ủng hộ. Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Thận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Để giữ gìn sức khỏe cho thận bạn có thể ngâm chân với nước ấm.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 10/9/2021, tuổi Mùi có những phương pháp mới và có bước tiến đáng kể trong công việc. Ngoài ra, bạn còn tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh nên các mối quan hệ cá nhân được cải thiện. Người tuổi Mùi hôm nay không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình.

Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân có tính sáng tạo, có tinh thần đồng đội hơn trong công việc và bạn có thể thể hiện được ưu điểm của mình, dễ dàng được mọi người công nhận. Trong chuyện tình cảm, người độc thân dễ gặp được người tâm đầu ý hợp, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Tử vi hàng ngày cho biết, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng bệnh đến từ tiểu tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, tuổi Dậu có nhiều ý tưởng sáng tạo, bạn có bước nhảy vọt trong công việc và được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Ngoài ra, bạn và những người từng xích mích trong quá khứ có thể giảng hòa. Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người tuổi Dậu mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 10/9:
https://dulich.petrotimes.vn/

Hôm nay tài lộc của tuổi Tuất sa sút, nguyên nhân là do bạn thiếu quyết đoán, dễ bỏ cuộc giữa chừng. Lời khuyên dành cho Tuất là cần giữ vững sự tự tin của mình, nỗ lực đến cùng rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi. Ngoài ra, sức khỏe Tuất kém sắc, bạn dễ bị thương do va chạm nên bạn hãy cẩn thận hơn. Tử vi tuổi Tuất rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu. Để trị chứng đầy bụng, bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi thu được lợi nhuận không nhỏ trong ngày hôm nay nhưng bạn làm gì cũng đừng tham lam quá. Vận trình tình duyên khởi sắc, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, các cặp vợ chồng yêu thương mặn nồng, các cặp đang yêu đang rục rịch tiến tới hôn nhân. Người tuổi Hợi hôm nay có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]