Tử vi 12 con giáp ngày 22/9: Tuổi Mão sức khỏe sa sút, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn

20:00 | 21/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 22/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 21/9: Tuổi Thân tài chính đi lên, tuổi Sửu gặp nhiều bất lợiTử vi 12 con giáp ngày 21/9: Tuổi Thân tài chính đi lên, tuổi Sửu gặp nhiều bất lợi
Tử vi 12 con giáp ngày 20/9: Tuổi Mão dễ chán nản, tuổi Hợi tài lộc vượng phátTử vi 12 con giáp ngày 20/9: Tuổi Mão dễ chán nản, tuổi Hợi tài lộc vượng phát

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 22/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn tự tin và tràn đầy năng lượng để giải quyết những rắc rối trước mắt. Tình hình tài chính ổn định, bạn không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, thoải mái mua những món đồ bạn thích. Chuyện tình cảm có tín hiệu tốt, người độc thân nên mạnh dạn thổ lộ tình cảm với người bạn thích.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, tuổi Sửu chăm chỉ và cố gắng không ngừng nghỉ, năng lực làm việc của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận. Tình hình tài chính vượng phát, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh. Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu nên mạnh dạn hơn kẻo bỏ lỡ mối nhân duyên tốt.

Tuổi Dần

Hôm nay mối quan hệ giữa tuổi Dần và cấp trên cũng như đồng nghiệp rất tốt, sự kết hợp ăn ý giữa mọi người có thể mang lại kết quả bất ngờ trong công việc. Chuyện tình cảm tràn đầy mật ngọt khi những người độc thân tìm được mối lương duyên tốt, các cặp vợ chồng ngày càng thấu hiểu lẫn nhau.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 22/9: Tuổi Mão sức khỏe sa sút, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tử vi hàng ngày, Mão khó tránh khỏi những rắc rối phát sinh bất ngờ trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn đừng mất bình tĩnh mà hãy từ từ giải quyết từng việc một. Tình hình tài chính của tuổi Mão khởi sắc nhưng chuyện tình cảm của bạn lại có dấu hiệu phai nhạt, sức khỏe sa sút do bạn không cân đối được thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn trong công việc, tuy nhiên những điều này đều do tính khí nóng nảy của bạn mà ra. Tình hình tài chính có nhiều biến động, bạn có nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ. Vận trình tình cảm ảm đạm, Thìn nên cẩn thận kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa hai người.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 22/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Tỵ diễn ra không dễ dàng gì, bạn làm việc gì thì hỏng việc đó, vì vậy bạn đừng vội vàng bắt đầu kế hoạch mới. Tình hình tài chính sa sút, bạn dễ tin người nên có thể bị lừa gạt, mất tiền lúc nào chẳng hay. Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện cỏn con.

Tuổi Ngọ

Công việc hôm nay của tuổi Ngọ hung cát đan xen, bạn nên lên kế hoạch từ trước để tránh rơi vào thế bị động, tuy nhiên dù bạn có cố gắng thế nào thì kết quả cuối cùng vẫn khó khiến bạn hài lòng được. Chuyện tình cảm một màu u tối, các cặp đôi không hiểu nhau nên dễ xảy ra mâu thuẫn do bất đồng quan điểm.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 22/9/2021, công việc của tuổi Mùi diễn ra khá suôn sẻ, mọi cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, từ đó mà thu nhập tăng lên trông thấy. Chuyện tình cảm kém sắc, những người độc thân vẫn chưa có ý định yêu đương gì ở thời điểm hiện tại vì muốn tập trung hơn cho sự nghiệp.

Tuổi Thân

Tuổi Thân gặp khó khăn đủ đường trong công việc, bạn dễ dính vào những chuyện thị phi không đáng có khiến bạn khó giữ được bình tĩnh, từ đó dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp và những người xung quanh. Đối mặt với cả “tá” chuyện không vui khiến tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi, chán nản, bạn nên cố gắng tìm cách giải tỏa tâm trạng, nghe nhạc hoặc đi bộ, tập thể dục là những cách không tồi.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 22/9: Tuổi Mão sức khỏe sa sút, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn
https://dulich.petrotimes.vn/

Xem tử vi ngày mới, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn biết điểm mạnh điểm yếu của mình ở đâu nên công việc diễn ra thuận lợi, tài lộc vô cùng rực rỡ. Vận trình tình cảm trúc trắc, tuổi Dậu khó tính, hay so sánh đối phương với người khác khiến họ bị tổn thương, mối quan hệ có thể tan vỡ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối trong công việc, bạn nên thận trọng từng chút một, đừng đưa ra quyết định khi chưa chắc chắc kẻo mắc phải sai lầm không đáng có. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi ngày càng tụt dốc, cả hai cảm thấy nhàm chán với mối quan hệ hiện tại, bạn nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa để cải thiện tình trạng này.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 22/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Hợi diễn ra vô cùng suôn sẻ, các kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn, thu nhập cũng ổn định nên bạn không cần lo lắng về các khoản chi tiêu. Vận trình tình cảm xuống dốc, mối quan hệ giữa các cặp đôi có vết nứt, người độc thân có suy nghĩ tiêu cực, bi quan trong chuyện tình yêu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]