Tử vi 12 con giáp ngày 24/10: Tuổi Hợi thiếu tinh thần, tuổi Dần được giúp đỡ

18:00 | 23/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 24/10/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 23/10: Tuổi Mùi mọi việc hanh thông, tuổi Thìn nên cẩn thậnTử vi 12 con giáp ngày 23/10: Tuổi Mùi mọi việc hanh thông, tuổi Thìn nên cẩn thận
Tử vi 12 con giáp ngày 22/10: Tuổi Sửu tài lộc suôn sẻ, tuổi Dậu đừng tức giậnTử vi 12 con giáp ngày 22/10: Tuổi Sửu tài lộc suôn sẻ, tuổi Dậu đừng tức giận

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý bình tĩnh, điềm đạm, tư duy sáng suốt, bất kể gặp phải vấn đề gì đều có thể giải quyết từng việc một nên sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Ngoài ra, hôm nay rất thích hợp để bạn đàm phán, hợp tác với người khác, nếu giỏi giao tiếp thì bạn dễ có được sự tín nhiệm và công nhận của khách hàng, tài lộc khởi sắc.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của tuổi Sửu rất tốt, bạn được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ hơn, có gặp dữ cũng sẽ hóa lành. Tuổi Sửu cảm thấy khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, bạn có thể tự thưởng cho mình điều gì đó.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 24/10:

Những người tuổi Dần nhận được sự giúp đỡ và động viên của gia đình, nhờ đó mà bạn tràn đầy nhiệt huyết và tìm ra phương hướng, mục tiêu của mình và sẽ thu về nhiều lợi nhuận. Ngoài ra, Dần cũng kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, hãy cho cơ thể thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nếu không bạn sẽ kiệt sức đấy.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, tuổi Mão dễ nổi nóng, nói năng thiếu suy nghĩ, điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới các mối quan hệ cá nhân mà còn khiến bạn gây thù chuốc oán với người khác. Vận trình tình cảm tốt đẹp, người độc thân dễ bị thu hút bởi người khác phái với tính cách vui vẻ, hài hước của họ; các cặp đôi sẽ dễ dàng bao dung, thấu hiểu và tin tưởng nhau hơn.

Tuổi Thìn

Hôm nay vận may sẽ đến với tuổi Thìn, mọi việc đều được như ý. Tuổi Thìn tự tin và năng động, làm việc hiệu quả và được lãnh đạo khen ngợi. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội tham gia các hoạt động tiệc tùng. Bạn là người nhiệt tình, vui vẻ nên có thể khiến bầu không khí ở đó “bùng cháy”.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ đừng kiếm tiền bằng những thủ đoạn kẻo mất cả chì lẫn chài. Tuổi Tỵ cũng muốn tiêu tiền để tự thưởng cho mình và điều này khiến bạn dễ rỗng túi, hưởng thụ đúng cách thì không sao, nhưng phải biết điểm dừng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ không những không kiếm được tiền mà còn tiêu rất nhiều tiền vào tiệc tùng, chiêu đãi mọi người khiến bạn “cháy túi”. Ngoài ra, tuổimNgọ cần chú ý lời ăn tiếng nói, thái độ khi giao tiếp với người khác, dù không thích thì cũng nên nói khéo léo để không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các cá nhân.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, mọi chuyện lớn nhỏ đều tới tay bạn nên áp lực sẽ tăng lên, nhất thời bạn không thể thảnh thơi được. Vận trình tình duyên vô cùng kém, đối phương sáng nắng chiều mưa khiến bạn mệt mỏi, bạn và người ấy nên giao tiếp và quan tâm lẫn nhau nhiều hơn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày khá tốt, bạn quyết đoán, làm việc có trách nhiệm, có những giải pháp được lãnh đạo khen ngợi. Thân còn có quý nhân giúp đỡ nên hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn hợp tác đầu tư, có thể dễ dàng ký kết hợp đồng thuận lợi. Tuy nhiên, dù bận rộn đến đâu, Thân cũng nên dành thời gian gọi điện về cho người thân trong gia đình, bố mẹ cũng như quan tâm tới nửa kia của mình.

Tuổi Dậu

Vận trình hôm nay của những người tuổi Dậu sa sút, bạn dễ bốc đồng nên mắc không ít sai lầm khiến tâm tình của bạn không tốt, hay cáu gắt. Bạn có thể trò chuyện với bạn bè để tâm sự. Vận đào hoa tương đối tốt, người độc thân có thể tạm biệt kiếp FA, các cặp đôi có những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất giao tiếp với người khác một cách trôi chảy và hài hòa, nhờ đó mà công việc của bạn phát triển thuận lợi. Tuổi Tuất có cơ hội gặp gỡ những người bạn đã lâu không gặp và bạn sẽ uống thêm vài ly vì vui, nhưng bạn cần phải kiểm soát bản thân vì uống quá nhiều rượu bia sẽ gây hại cho sức khỏe.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 24/10:

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi hơi thiếu tinh thần trách nhiệm, luôn có nóng vội với những việc mình không thích. Bạn nên sửa lại thái độ làm việc của mình. Chuyện tình cảm kém sắc, bạn dễ nói ra những lời khiến đối phương khó chịu, tổn thương.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]