Tử vi 12 con giáp ngày 24/11: Tuổi Tý dễ cáu gắt, tuổi Ngọ nhiều may mắn

14:30 | 23/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 24/11/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 23/11: Tuổi Dần tài lộc sa sút, tuổi Ngọ nhiều cơ hộiTử vi 12 con giáp ngày 23/11: Tuổi Dần tài lộc sa sút, tuổi Ngọ nhiều cơ hội
Tử vi 12 con giáp ngày 22/11: Tuổi Thân may mắn, tuổi Tý cảm xúc bấp bênhTử vi 12 con giáp ngày 22/11: Tuổi Thân may mắn, tuổi Tý cảm xúc bấp bênh

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý dễ cáu gắt, xảy ra mâu thuẫn với người khác, vì vậy khi ra ngoài bạn phải cẩn thận, cố gắng kiềm chế tính tình để tránh gặp rắc rối. Nếu tâm trạng không vui, bạn cũng có thể hẹn gặp một người bạn tốt hoặc đưa gia đình đi thử món ăn mới. Ăn những thứ bạn chưa ăn bao giờ, bạn sẽ dễ quên đi lo lắng, muộn phiền khi thưởng thức các món ăn ngon.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 24/11: Tuổi Tý dễ cáu gắt, tuổi Ngọ nhiều may mắn

Vận trình của những người tuổi Sửu hôm nay sa sút, bạn không chỉ kém may mắn về tài chính mà còn gặp nhiều cản trở trong công việc do bất hòa trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp và lãnh đạo, bạn phải học cách cư xử . Khi tâm trạng không vui, bạn đừng buồn chán mà hãy nói chuyện với một người bạn thân, tâm sự sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, tuổi Dần khó đạt được ước mơ, giữa tưởng tượng và thực tế có khoảng cách quá lớn, tâm trạng trở nên rất chán nản, cần có những điều chỉnh phù hợp.Tuổi Dần vượng vận đào hoa, người độc thân được thần tình yêu chiếu cố, cơ hội thoát kiếp FA rất cao, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu và hòa hợp bên nhau.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có một ngày làm việc vất vả và bạn cũng biết trên đời không có bữa trưa nào là miễn phí. Chỉ cần kiên định với mục tiêu và phấn đấu về phía trước, cộng với sự phù trợ của quý nhân, bạn sẽ dễ dàng có được mùa màng bội thu. Ngoài ra, giao lưu với bạn bè, lãnh đạo sẽ giúp bạn tăng thêm kiến ​​thức và thu lợi rất nhiều.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn hôm nay tuy có nhiều cơ hội nhưng bạn lại có phần thiếu quyết đoán nên dễ bỏ lỡ cơ hội. Tuổi Thìn cứng đầu và có thể xảy ra xung đột với đồng nghiệp, bạn nên giữ gìn hòa khí. Nếu bạn có tính khí xấu như vậy, bạn cũng có thể đến công viên để hít thở không khí trong lành, điều này sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lý.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 24/11: Tuổi Tý dễ cáu gắt, tuổi Ngọ nhiều may mắn

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ có thể được nhận tin vui về tài lộc, bạn không bị cái lợi trước mắt lừa, biết thả dây dài để câu được cá lớn, tiêu tiền có kế hoạch, không mua sắm vật dụng vô bổ về nhà nên tiết kiệm được khá nhiều tiền. Công việc tiến triển thuận lợi nên bạn cũng có thể dành thời gian đi câu cá, nhờ vậy mà bạn không chỉ rèn luyện tính kiên nhẫn mà còn gặt hái được niềm vui khi bắt được cá.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có nhiều sao may mắn chiếu mệnh nên tài lộc vượng, bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ từ lãnh đạo, người thân trong gia đình, người lớn tuổi. Vận may nghề nghiệp cũng rất tốt, tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ nên có cơ hội thể hiện trước mặt mọi người, nhận được lời khen ngợi của đồng nghiệp và thu được nhiều tiền của.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 24/11/2021, người tuổi Mùi có trí nhớ tốt và khả năng hành động tuyệt vời, mọi việc diễn ra tốt đẹp. Ngay cả khi bạn thỉnh thoảng mắc những lỗi nhỏ, bạn vẫn có thể nhận được sự tha thứ của mọi người và bạn rất biết ơn, cảm động vì điều đó. Ngoài ra, tuổi Mùi còn có cơ hội tham gia các hoạt động tụ họp để tăng cường tình hữu nghị, mở rộng các mối quan hệ, có lợi cho sự phát triển sau này của bạn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày với vô vàn điều bất ngờ, bạn năng động, dũng cảm, dù gặp khó khăn trong công việc nhưng nhờ sự kiên trì và tài năng của mình mà bạn vẫn có thể trụ vững. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được người tri kỉ thông qua sự mai mối của người khác, nhưng các cặp đôi lại dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì những chuyện vặt vãnh.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 24/11: Tuổi Tý dễ cáu gắt, tuổi Ngọ nhiều may mắn

Theo tử vi hôm nay, tuổi Dậu rất sáng tạo, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, làm việc gì cũng hanh thông, khá nhàn hạ, cơ hội trong công việc vẫn còn nhiều nên bạn phải nắm bắt thật chắc nhé. Mặc dù bạn cũng đang bận rộn với những việc do người khác ủy thác nhưng tâm trạng của bạn vẫn rất vui vẻ và sự nổi tiếng của bạn ngày một tăng cao.

Tuổi Tuất

Hôm nay là một ngày khá u ám với những người tuổi Tuất, công việc không những khó suôn sẻ mà bạn còn có thể bị mất đồ, nhất là những tài liệu hay giấy tờ quan trọng thì bạn cần chú ý hơn. Ngoài ra, nếu không có việc gì quan trọng, tốt nhất bạn nên giảm bớt việc đi chơi và hãy ở nhà, nếu phải đi thì nên tránh những nơi đông người.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, bạn có nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống, phát tài phát lộc, dễ nhận được lời khen ngợi của mọi người. Hơn nữa tuổi Hợi còn được quý nhân phù trợ, hôm nay rất thích hợp để tụ tập, bạn có thể nhận được một vài thông tin đầu tư tốt trong cuộc trò chuyện vui vẻ với bạn bè.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]