Tử vi 12 con giáp ngày 24/7: Tuổi Tý đón muôn vàn may mắn, sự nghiệp thăng hoa

06:00 | 24/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 24/7/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 24/7: Tuổi Tý đón muôn vàn may mắn, sự nghiệp thăng hoa
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn/

Vào thứ Bảy, người tuổi Tý đón muôn vàn may mắn, sự nghiệp thăng hoa, như ý bội phần. Con đường thăng tiến của tuổi Tý trước giờ vốn dĩ đầy chông gai, khó khăn, nhưng nay sẽ rộng mở và tươi sáng bội phần. Con giáp giành được nhiều cơ hội làm ăn lớn trong công việc, thu về một khoản lợi nhuận lớn. Chỉ cần tuổi Tý có chí làm ăn, chăm chỉ làm việc thì sẽ gặt hái được nhiều thành công lẫy lừng.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên biết tiến lui thích hợp, ảnh hưởng của hung tài không hề nhỏ nên bản mệnh nhất định không được chủ quan. Có những vấn đề tưởng như đơn giản nhưng càng nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn con giáp này sẽ nhận ra chúng khó khăn tới mức nào.

Sự vội vàng và cố chấp sẽ khiến bản mệnh gặp bất lợi. Dù lo lắng đẩy tuổi Sửu đến tình huống khó xử, muốn hành động ngay cũng phải hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh. Tốt hơn hết không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này. Đây là thời gian để con giáp này nhìn lại và rút ra bài học cho mình.

Tuổi Dần

Thứ Bảy này, người tuổi Dần có thể sẽ phải đương đầu với áp lực bủa vây. Những thị phi, đồn thổi không hay bất ngờ ập đến khiến Dần không kịp trở tay. Lời khuyên cho con giáp cho những điều xảy ra sắp tới là hãy chỉ nên tập trung vào việc của mình, đừng tỏ ra sự bất mãn với những người xung quanh bởi chỉ làm mọi việc thêm tệ. Hãy để mọi thứ tự nhiên, thời gian sẽ giúp chứng minh phẩm chất của bạn.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 24/7: Tuổi Tý đón muôn vàn may mắn, sự nghiệp thăng hoa
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn/

Thời gian gần trước, tuổi Mão có gặp trục trặc trong công việc, mọi dự định đều bị đình trệ do yếu tố bất ngờ. Tuy nhiên, bước sang thứ Bảy, con giáp lập tức tài vận hanh thông, tiền bạc về không thấy điểm dừng. Trong giai đoạn này, bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc đầu tư hay lấn sân sang một lĩnh vực mới. Vận trình đang lên, tuổi Mão làm gì cũng thành công nhanh chóng.

Tuổi Thìn

Bị Hung tinh chiếu mệnh, vào thứ Bảy này, người tuổi Thìn vận trình ảm đạm, liên tiếp gặp xui. Những yếu tố bên ngoài như dịch bệnh, thiên tai ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi Thìn. Con giáp làm ăn thua lỗ, tài chính bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, càng như vậy tuổi Thìn càng phải bình tĩnh, tuyệt đối không được “nhắm mắt đưa chân” mà đầu tư tiền bạc vào dự án nào tránh kẻ xấu lừa gạt, đối mặt với nguy cơ trắng tay.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 24/7: Tuổi Tý đón muôn vàn may mắn, sự nghiệp thăng hoa
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong thứ Bảy, người tuổi Tỵ dễ bị lừa gạt tiền bạc. Bản mệnh có thể tin lầm lời tiểu nhân mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc sa súc, thất thoát dần dần, thậm chí có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng hết sức nhưng vẫn khó có thể duy trì được mức tài chính như mong muốn. Lời khuyên cho tuổi Tỵ trong thời điểm hiện tại là hãy tự đưa ra những quyết định cho mình bởi kẻ xấu có thể là bất kỳ ai xung quanh bạn.

Tuổi Ngọ

Vận mệnh của người tuổi Ngọ sẽ xoay vòng, xui xẻo đi qua, may mắn kéo tới vào thứ Bảy. Công việc làm ăn, kinh doanh của tuổi Ngọ ngày càng thuận lợi, dễ dàng, với nhiều thành công lớn ở phía trước. Chỉ cần con giáp này chăm chỉ thì chắc rằng cuộc sống giàu sang, dư dả sẽ không còn xa.

Tuổi Mùi

Vào thứ Bảy này, người tuổi Mùi được ơn trên ban phước nên làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc lũ lượt kéo vào nhà. Nếu là người thuộc lĩnh vực kinh doanh, tuổi Mùi sẽ có được những hợp đồng lớn, phát tài phát lộc. Còn nếu là người làm công ăn lương, tuổi Mùi sẽ thăng quan tiến chức, lương thưởng đủ đầy. Nếu biết tận dụng thời cơ thì tuổi Mùi có thể trở nên giàu có, sống đời dư dả.

Tuổi Thân

Vào thứ Bảy, người tuổi Thân có thể gặp phải nhiều rắc rối khi thị phi bùng nổ chẳng được yên. Đang yên đang lành thì mâu thuẫn liên tiếp đến, bản mệnh dễ vướng họa tiểu nhân, vạ miệng gây họa. Đừng tùy tiện nói những lời nhận xét quá mức thẳng thắn bởi bạn có thể đắc tội với kẻ xấu đang ngày đêm ghen ghét tìm cách hãm hại.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 24/7: tuổi Tý đón muôn vàn may mắn, sự nghiệp thăng hoa
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuổi Dậu sẽ trải qua khá êm đềm, mọi thứ đều đúng theo quỹ đạo của nó. Công việc của tuổi Dậu có một chút ùn ứ do thời gian vừa qua con giáp này phải tập trung làm quá nhiều việc cùng một lúc. Con giáp nên chú ý sắp xếp thời gian để cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, con giáp cũng nên chú trọng sức khỏe của mình.

Tuổi Tuất

Tử vi cho thấy, tuổi Tuất sẽ có một ngày thứ Bảy thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng dễ dàng, trót lọt. Con giáp có nhiều cơ hội hơn trong công việc, gặt hái được những thành tựu nhất định. Không những thế, con giáp may mắn này còn nhận được sự hỗ trợ của quý nhân về tài chính lẫn tinh thần nên sự nghiệp ngày càng xuôi thuận, vượng phát. Tuổi Tuất hãy tận dụng triệt để từng cơ hội đang đến để có được sự chuyển mình ngoạn mục trong tương lai.

Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi vào thứ Bảy vô cùng tốt. Mọi công việc đều trở nên suôn sẻ, tuổi Hợi có thể chỉ cần ngồi im, tiền bạc cũng tự chạy đến chui vào túi. Tử vi cho thấy, trong thời gian này, tuổi Hợi có thể thu về lợi nhuận cao chót vót, bằng cả một tháng bươn chải kiếm tiền. Con giáp hãy xem đây chính là món quà ơn trên ban tặng vì tuổi Hợi đã làm việc thật chăm chỉ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]