Tử vi 12 con giáp ngày 26/9: Tuổi Dần thu nhập tăng, tuổi Tuất công việc trì hoãn

20:54 | 25/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/9: Tuổi Tý công việc không ổn định, tuổi Mùi gặt hái thành côngTử vi 12 con giáp ngày 25/9: Tuổi Tý công việc không ổn định, tuổi Mùi gặt hái thành công

Tử vi 12 con giáp ngày 24/9: Tuổi Thân đầy năng lượng, tuổi Ngọ nhiều căng thẳngTử vi 12 con giáp ngày 24/9: Tuổi Thân đầy năng lượng, tuổi Ngọ nhiều căng thẳng

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hôm nay cũng không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh đầu tư hay hợp tác. Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều biến động, các cặp đôi dễ xảy ra vì những chuyện không đáng.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, công việc của tuổi Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn được cát tinh nâng đỡ nên mọi việc đều tiến hành thuận lợi. Chuyện tình cảm kém sắc, tuổi Sửu vẫn chưa buông bỏ được quá khứ nên không thể mang lại cho mình hạnh phúc. Sức khỏe suy giảm, tuổi Sửu nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống cũng như cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9: Tuổi Dần thu nhập tăng, tuổi Tuất công việc trì hoãn

Vận trình công việc của tuổi Dần hanh thông, bạn có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của bản thân, thu nhập tăng lên trông thấy, tuy nhiên bạn cũng đừng quá chủ quan mà đầu tư bốc đồng. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân tuổi Dần sớm tìm thấy ý trung nhân của mình không phải tốn quá nhiều công sức.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, công việc của tuổi Mão diễn ra không như ý muốn, bạn dễ làm việc theo cảm xúc nên có thể đưa ra những quyết định bốc đồng. Vận trình tình cảm có chút ngáng trở, bạn có xu hướng trút lên đầu nửa kia những cảm xúc tiêu cực, nhưng may đối phương là người hiểu chuyện, luôn bao dung vì biết bạn đang phải chịu nhiều áp lực.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn diễn ra khá suôn sẻ, đặc biệt những người làm ăn kinh doanh có thể sẽ ký kết được những hợp đồng béo bở, tài lộc vượng sắc, thu nhập của bạn tăng lên trông thấy. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại vô cùng ảm đạm, tuổi Thìn không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, dễ nổi nóng vô cớ với nửa kia.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn về tài lộc nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về các khoản chi tiêu hàng ngày. Chuyện tình cảm hài hòa, người độc thân có cơ hội để gặp gỡ chân ái của đời mình, các cặp đôi nhận được sự ủng hộ gia đình hai bên.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ phải đối mặt với nhiều rắc rối không đáng có khiến tiến độ công việc bị gián đoạn, vì vậy bạn cần lưu ý tới từng việc mình làm, đừng đưa ra quyết định bốc đồng kẻo mắc sai lầm. Tài lộc có nhiều biến động, Ngọ thiếu kiên nhẫn vô tình xua đuổi khá nhiều cơ hội kiếm tiền, trong khi đó bạn lại có nhiều khoản cần chi tiêu khiến bạn bị áp lực kinh tế.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 26/9/2021, tuổi Mùi khéo ăn khéo nói nên rất được lòng người, mối quan hệ cá nhân tốt đẹp nên đường công danh được mở rộng, bạn có thể tiến hành một vài dự định đã ấp ủ từ lâu. Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi khiến mối quan hệ giữa hai người có nguy cơ bị rạn nứt.

Tuổi Thân

Tuổi Thân liên tục gặp may mắn trong ngày hôm nay, bạn có thể gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự tán thưởng của những người xung quanh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lứa đôi lại có thể nảy sinh trục trặc vì những hiểu lầm nhỏ nhặt. Sức khỏe kém sắc, bạn nên dành thời gian để tập thể dục cũng như điều chỉnh chế độ ăn uống của mình.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại trong công việc, điều này là do bạn làm việc theo cảm xúc, hành động bốc đồng, nếu không điều chỉnh thái độ làm việc thì bạn sẽ mắc nhiều sai lầm, bị cấp trên chỉ trích. Về tình cảm, tuổi Dậu vẫn còn bị ảnh hưởng từ mối tình trước đó nên bạn vẫn chưa dám yêu ai ở thời điểm hiện tại, có cái nhìn tiêu cực về tình yêu.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9: Tuổi Dần thu nhập tăng, tuổi Tuất công việc trì hoãn

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay có dấu hiệu bị trì hoãn, bạn bị tiểu nhân đeo bám nên gặp không ít khó khăn, các kế hoạch bị chệch ra khỏi quỹ đạo ban đầu. Tình hình tài chính kém sắc, Tuất nên đề phòng họa hao tài tốn của, tránh nhẹ dạ cả tin kẻo mất tiền lúc nào không hay.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 26/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi có một ngày bận rộn với nhiều việc cần phải giải quyết, điều này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực và thậm chí muốn buông bỏ giữa chừng. Hôm nay, tuổi Hợi cũng có nhiều khoản cần phải chi tiêu, túi tiền hao hụt đi trông thấy.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]