Tử vi 12 con giáp ngày 28/7: Tuổi Dậu công việc có phần không suôn sẻ

06:02 | 28/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 28/7/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 27/7: Tuổi Tuất gặp may mắn trong chuyện làm ănTử vi 12 con giáp ngày 27/7: Tuổi Tuất gặp may mắn trong chuyện làm ăn
Tử vi 12 con giáp ngày 26/7: Tuổi Thìn tìm được người tâm đầu ý hợpTử vi 12 con giáp ngày 26/7: Tuổi Thìn tìm được người tâm đầu ý hợp

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 ngày 28/7/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của tuổi Tý chỉ ở mức trung bình, bạn cần phải nâng cao năng lực làm việc và khả năng thích ứng với những thử thách mới, môi trường làm việc mới. Tình hình tài chính được cải thiện, các khoản nợ trước đó đã được giải quyết giúp bạn giảm bớt gánh nặng kinh tế. Chuyện tình cảm giảm sút, đối phương thiếu tôn trọng bạn, bạn nên xem xét lại mối quan hệ này. Sức khỏe của người tuổi Tý ổn định, tinh thần thoải mái.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/7/2021 hôm nay mang tới niềm vui hoặc một cuộc hẹn hò của tuổi Sửu với bạn bè, người thân. Nhưng trong các cuộc trò chuyện, con giáp này nên để ý tới quan điểm của người khác, chớ nên cố gắng tranh cãi với người có cách nhìn nhận sự việc quá thực tế.

Sự lạc quan là một điều tích cực, tuy nhiên đôi khi điều đó cũng khiến cho con giáp này nhìn nhận mọi thứ dưới góc độ thiếu thực tế. Hẳn nhiên điều này chẳng tốt chút nào. Hãy cố gắng để điều chỉnh suy nghĩ của mình và nhìn nhận mọi thứ đa chiều hơn, nếu bản mệnh không muốn mình vướng vào những rắc rối.

Tuổi Sửu cũng nên lưu tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình, việc ăn uống thiếu điều độ sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Ngoài ra hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 28/7/2021 hôm nay là ngày mà tuổi Dần sẽ có một vài quyết định quan trọng cần phải đưa ra. May mắn là sẽ sớm dàn xếp được mọi việc. Bản mệnh sẽ có được những phút giây vui vẻ bên gia đình, điều này tạo thêm động lực, quyết tâm cho con giáp này đi đến những chọn lựa đúng đắn.

Thổ Mộc xung khắc nhắc nhở tuổi Dần rằng việc sắp xếp các kế hoạch tài chính rất quan trọng, nếu không muốn mình rơi vào những rắc rối không đáng có trong vấn đề tiền bạc. Con giáp này cũng sẽ cần phải nhẫn nại một chút nếu muốn có được sự hỗ trợ của một người nào đó.

Hôm nay, con giáp này nên xác định tinh thần sẽ không dễ dàng có được thứ mà mình muốn ngay lập tức đâu. Ngoài ra, hôm nay theo quan điểm dân gian là ngày không tốt, bản mệnh không nên khai trương, xuất hành, sửa chữa hay cất nhà...

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 28/7: Tuổi Dậu công việc có phần không suôn sẻ
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tử vi hàng ngày, công việc của tuổi Mão gặp nhiều may mắn, bạn có người chỉ điểm cho nên mọi việc diễn ra dễ dàng hơn, tránh được nhiều rắc rối.

Tình hình tài chính giảm sút, bạn có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền hao hụt đi trông thấy, đó có thể là tiền thuê nhà, thanh toán hóa đơn điện nước,… Về tình cảm, tuổi Mão càm ràm, than phiền suốt ngày khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, bạn nên bớt đi nhé. Về sức khỏe, nếu cảm thấy không khỏe trong người thì tốt nhất bạn đừng tập thể dục, hãy nghỉ ngơi trước đã.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được tử vi 12 con giáp mới nhất dự đoán sẽ có Thiên Kim trên cao chiếu rọi, nên từ tài lộc cho đến công việc đều gặp rất nhiều may mắn. Con giáp này có cơ may trúng đậm trong làm ăn, có thể gom về tay số tiền khủng. Thìn đã dành nhiều thời gian học hỏi, tìm cách nâng cao giá trị bản thân, trong hôm nay, con giáp này có thể nhận được lời khen ngợi từ những người xung quanh. Bản tính người tuổi Thìn đôi khi hơi nóng nảy, cần tiết chế cảm xúc để tránh gây ra những lỗi lầm không đáng có trong hôm nay.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/7/2021, nếu tuổi Tỵ muốn dựa vào người khác để lên kế hoạch cho công việc của mình ngày hôm nay thì đây thực sự là một sai lầm. Sự chủ động và tích cực của con giáp này vô cùng cần thiết, trong tình huống khi đứng trước khó khăn và chưa tìm ra hướng để tháo gỡ. Tam hợp vun vén cho hạnh phúc của tuổi Tỵ đang có đôi có cặp, hai người có nhiều kế hoạch thú vị để cùng nhau trải nghiệm trong ngày hôm nay. Hãy sống trọn vẹn những ngày này. Người độc thân hãy bật đèn xanh cho đối tượng đang theo đuổi mình.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh còn rất tốt cho khía cạnh cải thiện sức khỏe của bản mệnh. Hôm nay con giáp này có thể thực hiện điều mình muốn làm mà không lo ngại mình không đủ sức.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 28/7: Tuổi Dậu công việc có phần không suôn sẻ
https://dulich.petrotimes.vn/

Vận trình công việc của tuổi Ngọ chỉ ở mức trung bình, thái độ kiêu ngạo, chẳng cần ai giúp đỡ của bạn khiến đồng nghiệp chán ghét. Về tài chính, bạn có nhiều kênh kiếm tiền, thu nhập tăng lên trông thấy, không cần phải lo lắng tới vấn đề tiền nong. Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa các cặp đôi được gia đình hai bên chấp thuận, người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò. Về sức khỏe, bạn cần chú ý bổ sung thêm vitamin và canxi cho cơ thể.

Tuổi Mùi

Trong quá khứ, người tuổi Mùi có những chuyện không mấy vui vẻ, dù thời gian đã lâu và con giáp này cũng đã cố gắng chôn vùi chuyện này, nhưng một số kẻ xấu vẫn rắp tâm khiến Mùi phải đau khổ. Tuy vậy, Mùi nhờ có sự an ủi, động viên từ những người thân yêu nên sẽ nhanh chóng vượt qua, không bị ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 28/7/2021 hôm nay, tài tinh đưa tới cơ hội hái ra tiền cho những tuổi Thân nhanh nhẹn, thông thái. Trong lúc này người làm công ăn lương vừa mới nhận được tiền lương, con giáp này còn có niềm vui khi vừa có cơ hội được nhận khoản thưởng hoặc tiền làm thêm từ công việc phụ của mình. Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe không chỉ được cải thiện với lối sống khoa học con giáp này mới học hỏi được mà tình cảm gia đình của bản mệnh cũng ngày càng khăng khít. Tuổi Thân từng nghĩ tới điều xấu nhưng may mắn là mọi sự diễn ra ngược lại, tình thân được gắn kết nhiều hơn vào lúc này.

Hôm nay cũng là dịp tốt để tuổi Thân khởi công tạo tác nhiều công việc. Theo đó, con giáp này có thể xây dựng nhà, xuất hành, triển khai kế hoạch mới của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 28/7: Tuổi Dậu công việc có phần không suôn sẻ
https://dulich.petrotimes.vn/

Đây không phải là một ngày thuận lợi dành cho người tuổi Dậu. Con giáp này đã đánh giá quá thấp bản thân mình, chính vì vậy nên công việc của tuổi Dậu cũng có phần không suôn sẻ, bị trì trệ bởi sự tự ti của con giáp này. Trên con đường thăng vận tài lộc, tuổi Dậu cũng gặp khá nhiều cản trở. Tuy nhiên, thăng trầm là chuyện đương nhiên của mỗi người, tuổi Dậu không nên bi quan, hãy nhìn vào những điều tốt đẹp để mà cố gắng.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc khởi sắc, tuổi Tuất kiên nhẫn giải quyết từng việc một và đến hôm nay bạn sẽ được nếm quả ngọt. Về tài chính, người tuổi Tuất đừng tham lam những lợi nhuận vụn vặt kẻo bị kẻ gian lừa gạt, mất tiền lúc nào không hay. Về tình cảm, người độc thân không có ý định yêu đương ở thời điểm hiện tại, người đang yêu chỉ thích tận hưởng không gian riêng tư một mình. Về sức khỏe, bạn nên chú ý tới việc chống nắng khi đi ra ngoài kẻo da bị sạm, cháy nắng.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/7/2021 hôm nay, nhớ cát tinh, tuổi Hợi luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bản mệnh không muốn nghỉ ngơi hoàn toàn mà muốn giao thiệp, tương tác với mọi người nhiều hơn. Tam hội cũng chỉ ra rằng, cải thiện đời sống cá nhân, cải thiện cuộc sống gia đình thực sự là một điều cần thiết hôm nay. Con giáp này có thể nghĩ đến việc làm mới diện mạo ngôi nhà. Hãy cùng người thân lên kế hoạch và cùng nhau bắt tay vào thực hiện.

Tuy nhiên hôm nay Thủy Thổ xung khắc buộc bản mệnh sẽ phải thừa nhận một sai lầm nào đó từng vướng phải trong quá khứ, thông qua việc một lần nữa gặp phải điều đó. Phản ứng đầu tiên của con giáp này sẽ là đổ lỗi cho người khác, nhưng đó đâu phải là cách giải quyết hay cho vấn đề này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]