Tử vi 12 con giáp ngày 29/10: Tuổi Tý áp lực lớn, tuổi Thân tài lộc vượng sắc

18:00 | 28/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 29/10/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 28/10: Tuổi Sửu tài lộc tụt dốc, tuổi Tuất thiếu quyết đoánTử vi 12 con giáp ngày 28/10: Tuổi Sửu tài lộc tụt dốc, tuổi Tuất thiếu quyết đoán
Tử vi 12 con giáp ngày 27/10: Tuổi Thìn thu nhập ổn định, tuổi Dậu tập trung công việcTử vi 12 con giáp ngày 27/10: Tuổi Thìn thu nhập ổn định, tuổi Dậu tập trung công việc

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 29/10: Tuổi Tý áp lực lớn, tuổi Thân tài lộc vượng sắc

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý gặp áp lực rất lớn trong công việc, áp lực từ lãnh đạo khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng cao độ. Điều này khiến bạn kiệt sức, công việc không như ý cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và khiến bạn có ý trốn tránh. Ngoài ra, nếu có cơ hội tham gia tiệc tùng, bạn có thể ăn uống ngon miệng, tâm trạng khởi sắc hơn nhưng rượu thịt quá nhiều có thể gây hại cho cơ thể nên bạn phải kiềm chế cơn thèm ăn của mình.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, hôm nay là một ngày suôn sẻ với những người tuổi Sửu, bạn hoạt bát, năng nổ, không ngại đương đầu với thử thách và tràn đầy năng lượng trong công việc, từ đó dễ được lãnh đạo và đồng nghiệp khen ngợi, địa vị sẽ được cải thiện. Về tài chính, Sửu được quý nhân phù trợ nên dễ dàng được người lớn tuổi hoặc người có kinh nghiệm mách nước, chớp thời cơ tốt để làm ăn phát tài.

Tuổi Dần

Các mối quan hệ cá nhân của tuổi Dần đang giảm sút, những người xung quanh luôn có ý kiến trái chiều với bạn, điều này rất bất lợi cho sự phát triển trong sự nghiệp của bạn. Tài lộc sa sút, tuổi Dần có khả năng hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận khi ký kết hợp đồng, mua sắm kẻo hối hận về sau.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão cảm xúc bốc đồng, bạn không kiểm soát được bản thân, chỉ quan tâm đến việc của bản thân mà bỏ qua việc giao tiếp với mọi người xung quanh, bạn nên cẩn thận lời đàm tiếu sau lưng. Ngoài ra, Mão cần chú ý hơn trong việc ăn uống.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay tràn đầy năng lượng, bạn làm việc hăng say và dễ nổi bật trong công việc, từ đó được lãnh đạo khen ngợi. Người độc thân có thời gian trò chuyện vui vẻ với người khác phái, cơ hội cả hai tiến tới một mối quan hệ khá cao; các cặp đôi biết trân trọng nhau và coi nhau như một người không thể thiếu trong cuộc sống nên mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ có thể phát huy hết tài năng và sở trường của bản thân, tất cả đều nổi bật và bạn dễ trở thành đối tượng để những người xung quanh học hỏi. Không chỉ vậy, bạn còn được lãnh đạo khen ngợi, trọng dụng. Hôm nay nếu tuổi Tỵ dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về việc ăn mặc thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Ngọ

Vận trình của những người tuổi Ngọ tiến triển không suôn sẻ, khó khăn trong công việc lại tăng thêm. Tài chính ngày càng giảm, những công việc có thể kiếm tiền trước đây đều bị cản trở hoặc ngừng lại. Mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau suy giảm dễ dẫn đến tranh cãi, bạn cần phải xử lý một cách thận trọng.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, hôm nay tuổi Mùi sẽ không có sự giúp đỡ của người khác, bạn cần phải tự thân làm mọi việc và muốn đạt kết quả tốt thì bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Vào buổi tối, bạn cũng có thể thưởng thức một bữa ăn ngon hoặc mua một món quà yêu thích để làm phần thưởng cho mình.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 29/10: Tuổi Tý áp lực lớn, tuổi Thân tài lộc vượng sắc

Những người tuổi Thân hôm nay tài lộc vượng sắc, việc làm ăn suôn sẻ, bạn kiếm được nhiều tiền và cũng biết cách quản lý tài chính. Tuổi Thân là người dễ gần, vui vẻ và hài hước, được bạn bè yêu mến, thần hạnh phúc sẽ ưu ái bạn hơn nữa nên người độc thân dễ thoát kiếp FA.

Tuổi Dậu

Hôm nay là ngày những người tuổi Dậu hái được quả ngọt, những nỗ lực trước đó sẽ được đền đáp xứng đáng, không khiến bạn thất vọng. Khả năng lãnh đạo và mưu trí của tuooirb Dậu được người xung quanh ngưỡng mộ, đồng thời bạn cũng được ban lãnh đạo quý trọng. Vận may tài lộc rất tốt, tuổi Dậu sắp có tiền bạc rủng rỉnh, bạn hãy nhanh tay ăn mừng cùng gia đình và bạn bè.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay chứng tỏ được năng lực của mình, bạn không những tìm được phương pháp làm việc phù hợp cho bản thân mà còn có những màn thể hiện xuất sắc được sếp khen ngợi. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân của mình, người đang yêu dễ gây tổn thương cho đối phương bằng lời nói.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi có xu hướng đi theo con đường riêng của mình, khi bất đồng quan điểm với đồng nghiệp và lãnh đạo, bạn cũng dễ áp ​​đặt ý kiến ​​của mình lên người khác. Lời khuyên dành cho tuổi Hợi là nên kiểm soát cảm xúc của bản thân, làm việc đội nhóm vì một mình khó thành công, thậm chí còn dễ bị lừa gạt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]