Tử vi 12 con giáp ngày 29/11: Tuổi Sửu công việc dễ dàng, tuổi Thân gặp nhiều khó khăn

20:52 | 28/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 29/11/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 28/11: Tuổi Tỵ tài lộc không như ý, tuổi Dần mọi việc suôn sẻTử vi 12 con giáp ngày 28/11: Tuổi Tỵ tài lộc không như ý, tuổi Dần mọi việc suôn sẻ
Tử vi 12 con giáp ngày 27/11: Tuổi Thân thiếu quyết đoán, tuổi Mão gặp rắc rốiTử vi 12 con giáp ngày 27/11: Tuổi Thân thiếu quyết đoán, tuổi Mão gặp rắc rối

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 29/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Tý diễn ra khá thuận lợi, khả năng cao bản mệnh sẽ được thăng quan tiến chức, tài lộc tăng lên trông thấy. Về tình cảm, người độc thân cũng có cơ hội làm quen với người khác giới và may mắn tìm được người hiểu mình.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 29/11: Tuổi Sửu công việc dễ dàng, tuổi Thân gặp nhiều khó khăn

Hôm nay công việc của những người tuổi Sửu diễn ra khá dễ dàng, đây cũng là thời điểm tốt nếu bạn muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn khoản thu nhập dồi dào. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có những khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, những mâu thuẫn trước đó cũng được xóa bỏ. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn lại không được tốt lắm, bạn dễ phải đối mặt với những cơn đau đầu, mất ngủ.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, công việc của tuổi Dần lên như diều gặp gió nhờ bạn được cát tinh chiếu mệnh, bạn làm việc gì cũng thuận lợi, dễ dàng, tài lộc tăng tiến. Vận trình tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ của cả hai ngày càng thêm khăng khít, bền chặt nhờ hai người có nhiều thời gian ở bên nhau.

Tuổi Mão

Hôm nay là một ngày bận rộn với những người tuổi Mão, bạn dễ phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để xử lý các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ, nhưng kết quả vẫn không được như bạn mong muốn, cũng chính vì vậy mà tài lộc của bạn cũng đi xuống không ít. May mắn thay, tuổi Mão luôn có gia đình là chỗ dựa tinh thần cho mình, vì vậy bạn đừng ngần ngại chia sẻ với họ nhé, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đấy.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 29/11: Tuổi Sửu công việc dễ dàng, tuổi Thân gặp nhiều khó khăn

Sự cạnh tranh, ganh đua tại nơi làm việc khiến tuổi Thìn mệt mỏi và bạn cảm thấy mình bị đối xử không công bằng, sự nỗ lực của bản thân không được đền đáp xứng đáng. Về tài chính, nhờ khả năng quản lý tiền bạc mà tuổi Thìn có thể vượt qua nguy cơ thất thoát tiền bạc. Chuyện tình cảm thăng hoa, người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 29/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Tỵ diễn ra khá khả quan, bạn có cơ hội thăng tiến và tất cả đều nhờ vào sự cố gắng của bạn. Hôm nay, tuổi Tỵ có điềm báo hao tài tốn của, bạn nên tránh đầu tư hay cho người khác vay tiền. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi đang cùng nhau trải qua những ngày tháng hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình, công việc của bạn sẽ có bước nhảy vọt và bạn được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lứa đôi lại không được như ý muốn, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi những không được hoà giải mà càng trở nên gay gắt, kịch liệt hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 29/11: Tuổi Sửu công việc dễ dàng, tuổi Thân gặp nhiều khó khăn

Theo tử vi ngày 29/11/2021, tuổi Mùi dễ dính họa thị phi trong ngày hôm nay, bạn có thể phải đứng trước nguy cơ bị bôi xấu danh dự, uy tín. Lời khuyên dành cho tuổi Mùi là bạn đừng nên quá bận tâm tới lời nói của người khác, cứ cố gắng phấn đấu hết mình, sống không hổ thẹn với lòng là được.

Tuổi Thân

Tuổi Thân gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn dễ bị tiểu nhân ngáng đường, gây khó dễ nên công việc có thể bị trì trệ. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh và khả năng thoát ế của bạn khá cao, nhưng bạn cũng cần phải xác định lại tình cảm trong lòng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có quyết định đồng ý.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của tuổi Dậu hanh thông, nhờ vào trực giác nhạy bén và ý chí kiên cường mà bạn có thể gặt hái được những thành tích đáng kể, khiến người xung quanh trầm trồ ngưỡng mộ. Tình hình tài chính vượng phát, nhờ có cát tinh nâng đỡ mà thu nhập của tuổi Dậu rất tốt, túi tiền rủng rỉnh.

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất diễn ra khá suôn sẻ, bạn dám nghĩ dám làm, có ý chí cầu tiến nên gặt hái được những thành tích đáng nể, nguồn thu nhập ổn định nên bạn không cần phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền bạc. Dù vậy, tuổi Tuất lại khá mệt mỏi trong chuyện tình cảm, khi mối quan hệ giữa hai người dễ bị người lớn tuổi ngăn cấm, trong khi đó lời tỏ tình của người độc thân lại khó được đối phương chấp thuận.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 29/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn trong công việc, nhưng điều này là do tính bảo thủ, cứng nhắc của bạn mà ra. Lời khuyên dành cho tuổi Hợi là bạn nên nhạy bén, linh hoạt hơn trước những tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng cần phải sớm xây dựng chế độ chi tiêu hợp lý để không phải rơi vào cảnh nợ nần, thiếu trước hụt sau.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]