Tử vi 12 con giáp ngày 3/9: Tuổi Ngọ dễ tổn thương, tuổi Tuất tài lộc giảm sút

03:08 | 03/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 3/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 2/9: Tuổi Tỵ công việc suôn sẻ, tuổi Sửu gặp nhiều rắc rốiTử vi 12 con giáp ngày 2/9: Tuổi Tỵ công việc suôn sẻ, tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối
Tử vi 12 con giáp ngày 1/9: Tuổi Sửu tài lộc giảm sútTử vi 12 con giáp ngày 1/9: Tuổi Sửu tài lộc giảm sút

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 ngày 3/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình hôm nay của tuổi Tý thăng tiến, bạn được lãnh đạo tín nhiệm giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng, tiền bạc tích lũy được nhiều hơn, kinh tế vững vàng. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân được nguyệt lão se duyên nên dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Sức khỏe của Tý tốt nhưng bạn đừng thức khuya nữa.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc của tuổi Sửu hôm nay khởi sắc, bạn có khả năng được thăng quan tiến chức trong hôm nay nhưng tài chính lại kém sắc do bạn thiếu sự chủ động khi đứng trước cơ hội kiếm tiền. Về tình cảm, các cặp đôi yêu xa có khả năng rạn vỡ do cả hai không chịu đựng được khoảng cách. Ngoài ra Thổ Mộc xung khắc ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, nếu con giáp này muốn nghỉ ngơi thì chẳng có lý do nào có thể ngăn cản con giáp này ngày hôm nay. Hãy cho mình một khoảng lặng thư giãn, được nạp năng lượng, được tận hưởng những phút thư thái nhất.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 3/9: Tuổi Ngọ dễ tổn thương, tuổi Tuất tài lộc giảm sút
https://dulich.petrotimes.vn/

Trong công việc, mọi việc phát triển theo ý muốn của bạn, tài lộc tăng tiến, mọi sự nỗ lực của tuổi Dần đều được đền đáp xứng đáng. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi tuổi Dần có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe của Dần không được tốt lắm, bạn cần bổ sung giấc ngủ.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc hôm nay của tuổi Mão được cải thiện và nếu đổi hướng thì việc hợp tác sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận không nhỏ. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh có trách nhiệm hơn với mối quan hệ hiện tại, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt. Hôm nay, để đi được đến đích, điều mà cần chính là tuổi Mão phải có một tấm bản đồ và một điểm đến cụ thể, thay vì dựa theo cảm tính của mình. Con giáp này cũng cần có một sự giúp đỡ đáng tin cậy, điều đó sẽ giúp ích cho bản mệnh có một hành trình suôn sẻ hơn rất nhiều.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc hôm nay của tuổi Thìn chỉ ở mức trung bình, bạn dễ bị đồng đội bỏ rơi, hiệu quả làm việc kém. Chuyện tình yêu cảm thấy thật mông lung vì các cặp đôi dễ bị tác động bởi lời nói của những người ngoài cuộc. Nhờ có tam hội mang lại tín hiệu tốt đẹp cho tuổi Thìn cải thiện mối quan hệ của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nếu ai đó nhờ con giáp này giúp đỡ trong ngày này thì nhớ nhiệt tình giúp đỡ vì đối phương đang thực sự rất cần được hỗ trợ.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 3/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Tỵ diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn thiếu sự kiên nhẫn, làm việc gì cũng hấp tấp nên kết quả khó đạt được như mong muốn. Về tình cảm, người độc thân được nguyệt lão se duyên nên dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, tuổi Tỵ nên hạn chế uống đồ lạnh.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 3/9: Tuổi Ngọ dễ tổn thương, tuổi Tuất tài lộc giảm sút
https://dulich.petrotimes.vn/

Công việc của tuổi Ngọ có dấu hiệu bị trì hoãn nhưng tài chính lại tăng cao do bạn có thể kiếm được một khoản từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, tuổi Ngọ thiếu sự quan tâm dành cho đối phương nên dễ khiến họ bị tổn thương. Sức khỏe của tuổi Ngọ kém sắc, đặc biệt bạn cần chú ý hơn về vấn đề thị lực.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, hôm nay có thể tuổi Mùi phải làm thêm giờ, việc này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tuy nhiên sự cố gắng của bạn rồi sẽ được đền đáp, thu nhập tăng lên trông thấy. Tình hình sức khỏe chỉ ở mức trung bình, bạn bị thiếu ngủ do thời gian nghỉ ngơi và làm việc chưa được điều chỉnh hợp lý. Người độc thân có thể có những yêu cầu, tiêu chuẩn quá cao đối với nửa kia của mình, điều đó có thể chính là rào cản mà con giáp này cần phải vượt qua để chạm tay tới hạnh phúc. Trong cuộc sống đâu có ai hoàn hảo đâu. Ngay đến chính bản mệnh chắc chắn cũng chẳng vẹn toàn.

Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân khởi sắc, bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao và được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc, đặc biệt là khi đi vay tiền. Những người độc thân đừng vội vàng nhận lời yêu khi chưa tìm hiểu rõ đối phương kẻo yêu nhầm người. Trong ngày Kim Mộc xung khắc, tuổi Thân không được lơ là về khía cạnh sức khỏe của mình như trong thời gian vừa qua. Đó là ăn uống không đúng bữa vì áp lực thời gian đảm bảo cho công việc, đã đến lúc bản mệnh sắp xếp lại cuộc sống của mình một cách khoa học hơn.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 3/9/2021 của 12 con giáp, trong ngày hôm nay, tuổi Dậu đừng nên lười biếng mà cần phải nỗ lực cố gắng để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Thu nhập của bạn khởi sắc, việc đầu tư trước đó mang về cho bạn khoản lợi nhuận không nhỏ. Về tình cảm, lời tỏ tình chân thành của bạn dễ được đối phương chấp thuận.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 3/9: Tuổi Ngọ dễ tổn thương, tuổi Tuất tài lộc giảm sút
https://dulich.petrotimes.vn/

Tuất đừng cố gắng tranh cãi với lãnh đạo làm gì, ngoan ngoãn là lựa chọn tốt nhất cho bạn ngày hôm nay. Vận trình tài lộc giảm sút, bạn đừng ham những lợi nhuận vụn vặt rồi bị lừa gạt, mất tiền lúc nào không hay. Về tình cảm, có khả năng tuổi Tuất sẽ được tỏ tình trong ngày hôm nay.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 3/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, ngày hôm nay vận trình của tuổi Hợi giảm sút, bạn bốc đồng xin nghỉ việc và sau cùng lại phải hối hận vì quyết định ấy. Về tài chính, bạn chi tiêu bốc đồng và khi nhìn lại hóa đơn bạn sẽ bị choáng váng vì không hiểu sao mình lại tiêu pha nhiều đến vậy. Về sức khỏe, tuổi Hợi nên bổ sung thêm nước cho cơ thể.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]