Tử vi 12 con giáp ngày 4/8: Tuổi Mão tiền bạc thất thoát

06:02 | 04/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 4/8/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 3/8: Tuổi Dần hiệu quả công việc giảm sútTử vi 12 con giáp ngày 3/8: Tuổi Dần hiệu quả công việc giảm sút
Tử vi 12 con giáp ngày 2/8: Tuổi Thìn công danh phát đạtTử vi 12 con giáp ngày 2/8: Tuổi Thìn công danh phát đạt

Tuổi Tý

Thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, khi tuổi Tý giảm bớt đi thái độ liều lĩnh, mạo hiểm thì cách nhìn nhận vấn đề cũng có trách nhiệm hơn nhiều. Con giáp này cẩn thận hơn, rạch ròi hơn trong từng hành động và không để bản thân vướng vào phiền toái không đáng có. Nhờ thế mà có một ngày dễ chịu.

Trong ngày hôm nay, tam hợp dẫn đường chỉ lối cho tuổi Tý độc thân biết cách khéo léo bày tỏ tình cảm để chiếm được cảm tình của người khác giới. Những cặp vợ chồng lúc này cũng dễ có tin vui hoặc là có tin vợ vừa sinh con, cả hai đều mẹ tròn con vuông.

Sức khỏe của tuổi Tý vào thời điểm này rất tốt. Con giáp này luôn có ý thức cao trong việc phòng hơn chống, nhờ đó mà ngăn ngừa được kha khá bệnh trong thời điểm thời tiết đang thay đổi và dịch bệnh như hiện nay.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 4/8: Tuổi Mão tiền bạc thất thoát
https://dulich.petrotimes.vn/

Vận trình của người tuổi Sửu vô cùng hanh thông. Con giáp này xử lý công việc dựa vào lí trí sáng suốt, cộng thêm với kinh nghiệm bản thân đúc kết được bấy lâu nay nên ít khi mắc sai lầm, được cấp trên tin tưởng, giao phó cho những trọng trách quan trọng. Tuy nhiên, bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình để tránh những đánh giá tiêu cực trong thời gian này. Bởi có điềm báo hung tinh ngáng đường nên bản mệnh dễ bị những chuyện nhỏ nhặt ngoài lề làm ảnh hưởng, không tập trung vào nhiệm vụ chính được giao mà có phần chủ quan, xao lãng. Cuộc sống của con giáp này luôn có quý nhân ở bên nâng đỡ.

Tuổi Dần

Tuổi Dần bận theo đuổi một lý tưởng, mục tiêu nào đó nên không còn thiết tha gì đến bất cứ điều nào khác nữa. Tuy nhiên cũng đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ bê những công việc mà con giáp này đã được giao phó và khiến cho những người khác phải cảm thấy bực dọc.

Bên cạnh đó, tử vi ngày nhắc nhở tuổi Dần rằng có những khoảng cách là điều cần thiết trong mối quan hệ. Việc con giáp này đang cố gắng để hiểu một người nào đó thì điều này không hoàn toàn dễ dàng và thực ra là điều không đáng bằng việc nên tập trung chỉnh sửa mình. Trong chuyện tình cảm, Mộc Kim xung khắc dự báo, dường như những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện trong quá trình giao tiếp giữa các cặp đôi. Bản mệnh nên tìm cách tháo gỡ, đừng để sự xa cách khiến hai người càng ngày càng trở nên lạnh nhạt hơn với nhau.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 4/8: Tuổi Mão tiền bạc thất thoát
https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyện đáng buồn xảy ra nhưng giúp tuổi Mão nhận ra bộ mặt thật của một số người. Hãy bỏ đi những quan điểm, lập trường cố hữu để thay đổi cách nhìn nhận của bản thân về một người nào đó, ít nhất để cùng có thể hợp tác trong công việc. Ngũ hành xung khắc sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của bản mệnh khi mà có quá nhiều vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Con giáp này thậm chí không được dùng tiền tiêu cho bản thân mình.

Trong ngày này, tuổi Mão nên điều chỉnh thực đơn ăn uống cho khoa học hơn. Ngoài ra nếu nhà có người mang thai, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo vị trí ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng người mang thai và nhà bếp.

Tuổi Thìn

Dù trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng con giáp này vẫn không chùn bước, ngược lại còn cố sức giành được kết quả tốt đẹp hơn trên con đường công danh của mình. Cơ hội thăng tiến trong thời gian tới của người tuổi Thìn cũng rất rộng mở. Nếu như nắm bắt tốt thời cơ thì thành công sẽ tới sớm thôi. Với khả năng và sức lực của mình, sự linh hoạt trong ứng biến bản mệnh gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên, được tin tưởng vào giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng, đỏi hỏi con giáp này cần phải hết sức tập trung và phát huy tối đa thế mạnh của mình mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 4/8: Tuổi Mão tiền bạc thất thoát
https://dulich.petrotimes.vn/

Hôm nay, tuổi Tỵ có một chút miễn cưỡng khi tham gia vào một hoạt động tập thể nào đó, tuy nhiên mặt tích cực khi có cát thần che chở đó là con giáp này sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân mình để hoàn thành tốt công việc còn dang dở.

Ngoài ra, ngũ hành xung khắc còn dự báo tình hình sức khỏe của bản mệnh đang có dấu hiệu xuống cấp. Nếu đang thực hiện chế độ ăn giảm cân, có thể con giáp này đang thực hiện không đúng phương pháp, việc cố nhịn ăn khiến cơ thể thiếu chất và yếu dần đi, da xanh xao, thiếu sức sống.

Trong ngày hôm nay Thân Tỵ tương phá ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ tình cảm mà bản mệnh đang cố công xây dựng. Thêm vào đó, con giáp này không thoải mái khi bày tỏ tất cả những tâm tư, suy nghĩ trong lòng mình, vô tình khiến cho đối phương cũng cảm thấy ái ngại.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay cho biết, công việc bạn sẽ có biến động, nhiều việc nghĩ không thông, dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng điểm yếu để đặt điều, vu khống. Hôm nay tuổi Ngọ hao tài tốn của. Dù trước đó bạn đang sở hữu một nguồn tài vận dư dả nhưng nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào do những nông nổi và mù quáng của mình trong việc kinh doanh buôn bán. Chính vì thế mà bạn cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay. Đừng vì mối lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất cả một cơ hội lớn.

Tuổi Mùi

Nhờ tài tinh mà tuổi Mùi hạn chế chi tiêu, thậm chí được cho tiền, nhận quà trong ngày hôm nay. Nếu ai đó cho con giáp này dù là khoản tiền nhỏ thôi cũng phải trân trọng, nếu chê bai sẽ mất lộc. Trong ngày mới, cục diện Thổ Kim tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe cùng mối quan hệ của mình. Con giáp này có thể tăng sự gắn kết bằng việc tâm sự, chia sẻ với người mà con giáp này cảm thấy đáng tin nhất.

Tuy nhiên hôm nay là ngày khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất tuổi nhất là xây cất nhà cửa, khai trương, trổ cửa... Có kiêng có lành, tốt nhất tuổi Mùi nên dành thời gian hôm nay cho gia đình, làm những việc không quá quan trọng.

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ gặp được cát thần giúp cho vững vàng, yên tâm làm việc, nhờ thế mà thành quả đạt được cũng tốt hơn. Bản mệnh nên tận dụng thời cơ tốt trong ngày để tiến hành những việc đã dự định. Hãy mạnh dạn, quyết đoán để bản thân không phải đi sau người khác. Vận trình tài lộc trong ngày về cơ bản là ổn định, bản mệnh không phải quá lo lắng, dù tiền bạc không quá dồi dào nhưng dù sao cũng đủ để con giáp này chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp mà không cần tính toán quá nhiều. Song tuổi Thân cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tuổi Dậu

Ngày hôm nay tuổi Dậu không có chủ kiến, làm việc gặp nhiều khó khăn, thường rơi vào cảnh tự mình phá mình. Khi gặp chuyện, bạn không suy tính cẩn thận làm việc dễ lâm vào họa hại. Tử vi tuổi Dậu hôm nay cho thấy, bạn sẽ bị tiền bạc đẩy đến chỗ khốn khó, tổn hại thanh danh. Lưu ý không nên vì những lời hứa hẹn và chỉ ra các khoản tiền lớn, nếu không chính bạn mới là kẻ bị lừa, rủi ro tài vận. Tình hình tài chính của bạn đi xuống khiến việc chi tiêu khó khăn hơn.

Tuổi Tuất

Hôm nay, tài tinh ghé thăm mang tới vận may cho tuổi Tuất. Nếu được bốc thăm trúng thưởng thì cơ hội nhận thưởng rất cao. Nếu đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện mục tiêu tiền bạc thì có thể ngày này gặp được quý nhân. Trong ngày mới này nhờ tam hội mà bản mệnh được mọi người yêu mến. Tuổi Tuất có những cảm nhận tích cực hơn về chính bản thân mình, khiến cho tâm trạng con giáp này trở nên tốt hơn rất nhiều. Đây cũng là ngày mà con giáp này nhìn nhận mọi việc dưới góc độ rất tích cực, tràn đầy tươi sáng, thay vì suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực và khiến cho bản thân bị tổn thương. Vì thế, tuổi Tuất cảm thấy mình sung sức, có thể làm bất cứ việc gì.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vận trình hung cát đan xen. Con giáp này cảm thấy mình đang trải qua những chuyện khá tệ hại, bản thân mù quáng tin người mà mất tiền. Nhưng đúng trong hoàn cảnh hoạn nạn thì bản mệnh mới thấy chân tình.

Tuổi Hợi cần lưu ý hôm nay, tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Sau một ngày làm việc vất vả, cố gắng kiếm tiền, con giáp này hãy về nhà và đi ngủ sớm để đảm bảo thể chất. Một giấc ngủ chất lượng sẽ rất có ích cho não bộ, bởi khi ngủ sâu thì có thể loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi bộ não.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]