Tử vi 12 con giáp ngày 9/10: Tuổi Tỵ may mắn, tuổi Tuất tài vận kém

18:00 | 08/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 9/10/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 8/10: Tuổi Tý tài lộc hanh thông, tuổi Dần tài lộc sa sútTử vi 12 con giáp ngày 8/10: Tuổi Tý tài lộc hanh thông, tuổi Dần tài lộc sa sút
Tử vi 12 con giáp ngày 7/10: Tuổi Dậu công việc suôn sẻ, tuổi Sửu vận trình kémTử vi 12 con giáp ngày 7/10: Tuổi Dậu công việc suôn sẻ, tuổi Sửu vận trình kém

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 9/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý lười biếng, tâm trạng chán nản, bạn đừng suy nghĩ nhiều mà phải gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, có như vậy thì công việc mới ổn định được. Chuyện tình cảm khởi sắc, người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp, người đang yêu có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của đối phương khiến nửa kia rất cảm động.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, tuổi Sửu năng nổ, đầu óc linh hoạt, làm việc có nề nếp, cơ hội gặt hái được thành công rất cao và dễ được cấp trên tăng lương. Ngoài ra, hôm nay nếu quây quần bên gia đình và bạn bè, Sửu sẽ có những chủ đề bất tận, tràn ngập tiếng cười sảng khoái.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần hôm nay phải chịu nhiều áp lực, khó hoàn thành nhiệm vụ được giao và bạn cũng nên cẩn thận kẻo gặp hiềm khích với người khác. Ngoài ra, tuổi Dần dễ bị mất tiền, không nên chơi cờ bạc hay những trò đỏ đen khác cũng như nghe theo lời xúi giục của những người xung quanh kẻo bị tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, tài lộc của tuổi Mão sa sút, bạn không chỉ gặp những chuyện ngoài ý muốn mà còn có nguy cơ thất thoát tiền bạc lớn hơn do bất cẩn. Khuyên bạn nên điều chỉnh tâm lý hợp lý, nói ít, làm nhiều và đừng xen vào chuyện của người khác kẻo dính họa thị phi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay như cá gặp nước, công việc tiến triển thuận lợi, giao tiếp hài hòa với đồng nghiệp và lãnh đạo, cộng với tư duy nhanh nhạy nên năng lực làm việc của bạn dễ được mọi người công nhận và khen ngợi. Đào hoa vượng, người độc thân được thần tình yêu chiếu cố nên dễ tìm được mảnh ghép còn lại của trái tim mình, người đang yêu thì đắm chìm trong hạnh phúc đôi lứa khiến người xung quanh cũng phải ghen tị.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 9/10: Tuổi Tỵ may mắn, tuổi Tuất tài vận kém

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 9/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ tràn đầy năng lượng, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn người khác nên dù làm gì thì bạn cũng không cần tốn quá nhiều sức lực, đặc biệt là trong công việc. Ngoài ra, hôm nay cũng thích hợp để bạn mở rộng các mối quan hệ cá nhân.

Tuổi Ngọ

Mặc dù có nhiều việc phải giải quyết hơn nhưng tuổi Ngọ lại tràn đầy năng lượng, có động lực và tập trung cao độ để làm việc nên dễ hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian đã đề ra. Tình duyên khởi sắc hơn, người độc thân có cơ hội tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp, các cặp vợ chồng sẽ gặp một số rắc rối nhỏ, hai bạn cần kiên nhẫn và thấu hiểu nhau hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, tuổi Mùi có một ngày tràn đầy nhiệt huyết, bạn muốn sớm hoàn thành mọi việc nhưng lại dễ vội vàng, nóng vội khiến hiệu quả không cao, dễ xảy ra một vài tình huống xấu. Thực tế, bạn đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, không ai có thể hoàn hảo được, ý chí và cảm xúc của chính bạn mới là quan trọng nhất.

Tuổi Thân

Hôm nay là một ngày vượng tài lộc đối với những người tuổi Thân, dù hợp tác với người khác hay tự mình vận hành thì việc kiếm tiền của bạn cũng dễ dàng hơn. Nhưng chuyện tình cảm của tuổi Thân lại rất kém, hôm nay không thích hợp để người độc thân tỏ tình và theo đuổi người khác.

Tuổi Dậu

Tình hình tài chính ổn định, tuổi Dậu có thể thử vận ​​may đầu tư ở quy mô nhỏ nhưng bạn cũng không nên quá cơ hội, quá tham lam kẻo gặp họa. Trong tình cảm, Dậu dễ bốc đồng và nổi nóng, bạn nên thay đổi cách suy nghĩ để tránh xảy ra tranh chấp với đối phương.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 9/10: Tuổi Tỵ may mắn, tuổi Tuất tài vận kém

Vận trình tổng thể của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay vô cùng ảm đạm, mối quan hệ giữa các cá nhân gặp nhiều sóng gió, bạn phải thận trọng hơn, đặc biệt là vấn đề hợp tác, để tránh sai sót. Tài vận kém may mắn, hôm nay Tuất không thích hợp đầu tư kinh doanh, nếu không bạn dễ phán đoán sai lầm gây hao tài tốn của.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 9/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi có một ngày tràn ngập may mắn, bạn đối xử chân thành với mọi người dễ được người khác yêu quý. Ngoài ra, bạn còn được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội để thể hiện năng lực làm việc, công việc diễn ra trôi chảy.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]