Tử vi 12 con giáp tháng 10/2021: Tuổi Ngọ sự nghiệp thông thuận, tuổi Thìn thăng trầm bất định

10:19 | 01/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tháng 10/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp tháng 9/2021: Tuổi Thìn công việc, sự nghiệp cùng thuận lợiTử vi 12 con giáp tháng 9/2021: Tuổi Thìn công việc, sự nghiệp cùng thuận lợi
Tử vi 12 con giáp tháng 8/2021: Tuổi Tý công việc dần ổn định, tuổi Mão cần phải cố gắngTử vi 12 con giáp tháng 8/2021: Tuổi Tý công việc dần ổn định, tuổi Mão cần phải cố gắng

Tuổi Tý

Xem tử vi tháng 10/2021 tuổi Tý âm lịch, nhờ có nhiều cát tinh tề tựu, đây có thể coi là một tháng với nhiều chuyển biến tốt đẹp đến với con giáp này. Hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về. Nhìn chung tháng này vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, bản mệnh có thể gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tương ứng. Chỉ cần đặt mục tiêu rõ ràng và hạ quyết tâm làm tới cùng, thành công sẽ đến. Tam Hội còn đảm bảo các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ kịp thời khi gặp khó khăn. Mặc dù có vẫn điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, chỉ cần tin tưởng vào bản thân và làm những điều mình muốn sẽ mang lại kết quả tích cực.

Mọi thứ ngày càng thuận lợi, tài vận cũng tươi sáng hơn hẳn. Đặc biệt là Thứ Tài khởi phát mạnh, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho bản mệnh. Các nguồn thu nhập ngoài luồng tăng lên, bạn dễ nhận được khoản tiền bất ngờ. Tháng có đào hoa chiếu mệnh còn mang tới nhiều hỷ sự bất ngờ.

Tuổi Sửu

Vận may sự nghiệp rất tốt, tháng này bạn thích hợp với những công việc đầy thử thách và thay đổi, mang tính chất sáng tạo và thú vị. Như vậy mới dễ tạo nên thành quả xuất sắc. Tính chất công việc quá nhàm chán, đơn điệu sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không có động lực làm việc. Các bạn độc thân có vận đào hoa mạnh trong tháng này, mọi lời nói cử chỉ đều thu hút sự chú ý của người khác phái, chỉ số nhân duyên tăng vọt.. Tình yêu ngọt ngào khiến bạn cảm thấy rất thoải mái, tâm trạng luôn vui tươi giúp tuổi Sửu truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người. Bạn khởi đầu mọi việc khá suôn sẻ.

Tử vi 12 con giáp tháng 10 năm 2021 cho biết, tụ tập bạn bè nhiều thì các khoản chi tiêu cũng tăng theo. Tuổi Sửu hãy lập ngân sách trước và đặt ra ngưỡng chi tiêu để đến cuối tháng, kinh tế có thể duy trì ở trạng thái đủ tiêu.

Tuổi Dần

Tử vi tháng 10/2021 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, sự chủ động sẽ mang tới nhiều may mắn cho người tuổi Dần trong tháng có nhiều sao tốt chiếu mệnh này. Vận trình của bạn được nâng đỡ rất nhiều bởi quan hệ Lục Hợp Thái Tuế. Vượt qua các tháng đại hung từ trước, nên tháng này người tuổi Dần sẽ xuất hiện nhiều quý nhân trợ mệnh, chỉ có cát vận mà thôi. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách, song đó cũng là áp lực khá lớn đối với những chú Hổ. Lúc này người nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ có được thành công như ý và ngược lại. Bên cạnh đó tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Tử dự báo về những hung hiểm luôn rình rập, có thể khiến bạn gặp thế lực ngầm cản trở, ngăn cản bước tiến, có cả những vấn đề từ khách quan và từ sự chủ quan của bản thân.

Vậy nên bạn đừng quá chủ quan hay lơ là mà gây ra những sai lầm đáng tiếc, bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp của mình. Tài lộc của bạn cũng có nhiều dấu hiệu tăng tiến, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều.

Tuổi Mão

Tháng này tinh thần tuổi Mão khá phấn chấn, lạc quan tích cực hơn, vì thế mà bạn dễ dàng nổi bật hơn cho dù ở bất cứ đâu và được người khác phái săn đón. Gợi ý cho tuổi này là đừng tỏ ra quá nhiệt tình với đối tượng bạn thích mà hãy từ từ quan sát. Tháng 10 là một thử thách cho lòng kiên trì, bất kể bạn đang giải quyết công việc gì, chỉ cần có lòng tin để kiên trì thực hiện thì cuối cùng bạn sẽ có một bản báo cáo đẹp. Hãy luôn nhắc nhở bản thân phải kiên nhẫn lên. Đầu óc của tuổi Mão rất linh hoạt, và mọi khoản chi được tính toán rõ ràng. Bạn có thể sử dụng tiền vào những mục đích thiết thực và tiết kiệm rất nhiều chi phí sinh hoạt.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp tháng 10/2021: Tuổi Ngọ sự nghiệp thông thuận, tuổi Thìn thăng trầm bất định

Chịu ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Suy, vận trình tháng mới của người tuổi Thìn khá bất ổn, thăng trầm bất định. Mặc dù bạn là người có tính cách mềm dẻo, có tham vọng và chí tiến thủ, lại ẩn giấu sự quyết đoán kiên cường, nhưng khó tránh khỏi vận Nguyệt Lệnh chơi xấu. Công việc tháng này gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Các mối quan hệ nơi làm việc dễ vì vài nguyên nhân nhỏ nhặt mà trở nên bất hòa, sự căng thẳng kéo dài gây bất lợi cho việc tiến hành công việc chung. Hành sự trong tháng cần lấy ổn định làm trọng, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kể quyết định gì, tránh nóng vội kẻo hỏng sự. Đặc biệt, bạn nên tôn trọng các lộ trình sẵn có, tránh sáng tạo hay mạo hiểm vượt ngoài khuôn phép. Về tài lộc, hung tinh xuất hiện khiến tài chính ảm đạm, có dấu hiệu tổn hao nặng nề.

Phương diện sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, chủ yếu do áp lực tinh thần khiến bạn thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, stress, ăn uống kém ngon, có thể bị sụt cân. Bạn nên chia sẻ những vấn đề đè nén trong lòng với người bạn tin tưởng để sớm được giải tỏa tâm lý.

Tuổi Tỵ

Người độc thân trong tháng này sẽ dành nhiều thời gian hơn cho đối tượng yêu thích của mình mà bỏ qua những người khác, điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội tốt. Đôi khi không nhất định cứ phải ràng buộc mãi vào một thứ, tại sao không cho mình và người khác nhiều cơ hội hơn?

Đầu tháng, những người yêu nhau có chút mất lòng tin, hai bạn có xu hướng lừa dối nhau, quan hệ tình cảm phát triển không được lý tưởng. Nhưng sau ngày thứ 10 của tháng, cảm giác phụ thuộc lẫn nhau sẽ dần kéo hai bạn lại gần nhau hơn. Bạn vốn thận trọng trong công việc và thường tỏ ra khiêm tốn để tránh gặp rắc rối, nhưng cũng chính vì vậy mà bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến bản thân rơi vào thế bị động. Tuổi Tỵ nên học cách chủ động đấu tranh cho những gì mình xứng đáng có được.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp tháng 10/2021: Tuổi Ngọ sự nghiệp thông thuận, tuổi Thìn thăng trầm bất định

Trong tháng 10/2021 âm lịch, vận trình tháng của người tuổi Ngọ có hung có cát, có suôn sẻ có trắc trở. Bạn có cát tinh chiếu mệnh, đón nhiều điểm sáng nhưng đồng thời hung tinh vẫn luôn rình rập, sẵn sàng cướp đoạt mọi thứ của bạn bất cứ lúc nào. Nhờ sự giúp đỡ của Nguyệt Lệnh lâm đất “Lâm Quan”, đường công danh sự nghiệp của con giáp này thông thuận, đạt được nhiều thành tích đáng nể. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến khi vừa chứng tỏ được năng lực chuyên môn lẫn khả năng lãnh đạo. Hãy tự tin thể hiện tài năng, không phải che giấu bất cứ điều gì nữa, thời của bản mệnh đã đến.

Tháng này bạn chỉ cần chú ý nắm vững thời cơ, cố gắng tranh thủ làm trước người khác để giành thế thắng thì thành quả đạt được sẽ rất vẻ vang. Nếu có kế hoạch mới nên mạnh dạn thực thi. Dù có vất vả nhưng cơ hội thành công cực lớn. Công việc có chiều hướng phát triển tốt là thế, song vận trình tài lộc của tuổi này có xu hướng giảm, kém sắc hơn so với tháng trước, khó tránh khỏi tình trạng tiền bạc hư hao.

Người độc thân nếu muốn sớm có đôi có cặp cần tích cực và nhiệt tình hơn. Với người tuổi Ngọ đã có gia đình nên quan tâm nhiều hơn đến người bạn đời của mình. Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng 10/2021 không mấy ổn định, liên tục xuất hiện tình trạng bất thường, cần đi kiểm tra sớm để kịp thời chữa trị.

Tuổi Mùi

Tháng này bạn có thể trở nên mạnh dạn và chủ động hơn khi đối mặt với tình cảm. Vì vậy, tần suất tiếp xúc giữa tuổi Mùi và những người khác giới tăng lên đáng kể, trong quá trình tiếp xúc sẽ giúp hai bạn hiểu nhau sâu sắc hơn. Về cơ bản, chuyện tình cảm của các cặp đôi ở mức ổn định trong tháng này. Dù đôi lúc cũng xảy ra một chút hiểu lầm hay mâu thuẫn, nhưng nếu chịu bày tỏ ý kiến kịp thời, bạn có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề. Tháng này bạn cần chú ý an toàn lao động kẻo tiền mất tật mang, khi làm việc phải có sự tập trung và tư duy để giảm bớt sức lao động cho mình.

Tuổi Thân

Trong tháng mới, người tuổi Thân cần làm tốt chuẩn bị tâm lý bởi đây sẽ là một tháng nhiều thách thức và cả sóng gió với bản mệnh. Tháng này, bạn nhất định phải học cách giữ mình, tránh xa thị phi, tranh đoạt để không bị cuốn theo những vòng xoáy gây hại cho chính mình. Cục diện Tương Hại án ngữ làm đảo lộn mọi kế hoạch của những chú Khỉ. Những toan tính trước đó của bạn có thể không theo kịp sự biến động của thời thế, hiệu quả công việc giảm sút đáng kể, làm giảm cả uy tín và hình ảnh cá nhân mà bạn nỗ lực xây dựng từ trước đó. Nhìn chung tháng này sẽ có nhiều việc không thực sự như ý, con giáp này cần tìm cách để nhận định đó là do vấn đề của chính mình hay do hoàn cảnh trước khi đưa ra lời phán xét. Nếu là do mình thì tự tìm cách thay đổi, không ai hoàn hảo cả, miễn là là bản mệnh biết nguyên nhân là gì và tìm cách xử lý chúng.

Sức khỏe của bạn không được như ý, nhất là những người bị bệnh mãn tính thì lúc này dễ trở bệnh. Bản mệnh nên sắp xếp công việc xong sớm để nghỉ ngơi, dưỡng sức. Ngoài ra, có Âm Sát hung tinh ảnh hưởng, chú ý họa huyết quang, tai nạn bất ngờ hoặc bệnh cũ tái phát.

Tuổi Dậu

Xung quanh bạn đang có nhiều “ứng cử viên” sáng giá, hãy chú ý lắng nghe, nắm bắt cơ hội và bạn sẽ có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Đừng bao giờ đánh mất cơ hội hiếm có chỉ vì sự nhút nhát. Tình cảm của người đang yêu trong tháng này phát triển thuận lợi, đôi bên ngày càng gắn bó. Hai bạn có thể tổ chức ngày kỷ niệm cho khoảng thời gian bên nhau. Công việc trong tầm tay có thể hoàn thành đúng tiến độ và tương đối dễ dàng. Trong nửa cuối tháng, nhiệm vụ công việc tăng dần, áp lực gia tăng, có quý nhân khác giới trợ giúp nên công việc suôn sẻ hơn.

Khoản đầu tư của bạn sẽ có lãi trong tháng này, đừng phung phí những khoản tiết kiệm mà hãy dành cho lần đầu tư tiếp theo.

Tuổi Tuất

Đây sẽ là một tháng vận trình của người tuổi Tuất có không ít chuyển biến tích cực, nhưng mọi thứ sẽ diễn ra khá chậm, đòi hỏi bản mệnh phải thật sự kiên nhẫn và bền bỉ. Cơ hội và thách thức luôn song hành với nhau, nếu biết tận dụng và vượt qua được bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng. Thời điểm này bạn nên tự dựa vào sức mình, đừng trông chờ hay dựa dẫm vào bất cứ ai, bởi chẳng ai biết bạn cần làm gì để đạt được mục tiêu mình mong muốn hơn chính bản thân bạn. Thời gian này bạn khá xông xáo nên dễ đưa ra những quyết định táo bạo, có lợi cho con đường sự nghiệp sau này. Nhìn chung bản mệnh hầu như không ngồi yên một chỗ mà lúc nào cũng bận rộn, chạy đôn chạy đáo để lo công chuyện.

Được cát tinh che chở, người có đôi có thể sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân, gây dựng hạnh phúc từ gia đình nhỏ của riêng mình. Người độc thân cũng có nhiều lựa chọn đáng hứa hẹn. Sức khỏe của bản mệnh cũng đang ở mức ổn định, không có biểu hiện gì đáng lo lắng, tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà chủ quan. Hãy duy trì lập lịch tập thể dục thể thao đều đặn để cơ thể quen với nhịp độ tập luyện thường xuyên.

Tuổi Hợi

Sự thúc giục của bố mẹ và thái độ vô tư của bạn bè có khiến bạn cảm thấy áp lực hơn không? Độc thân không có tội, đừng tạo gánh nặng cho bản thân, hãy cẩn thận vì những cảm xúc tiêu cực này ảnh hưởng đến công việc. Không chỉ chuyện hạnh phúc mà tương lai của bạn cũng rất quan trọng mà. Bạn nên cẩn thận có kẻ thứ ba xen vào, nhưng sự thẳng thắn và chân thành của cả hai sẽ giúp cho rắc rối này nhanh qua. Nếu mối quan hệ vẫn chưa ổn định thì tuổi Hợi cũng không nhất thiết phải đưa người yêu về ra mắt bố mẹ khi chưa thực sẵn sàng. Tinh thần của bạn có chút uể oải, khó có thể dốc toàn lực cho việc tẻ nhạt, hiệu quả công việc không cao. Tại sao không dừng lại uống một tách cà phê, phấn chấn tinh thần và quay trở lại với công việc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]