Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (10/1 - 16/1/2022): Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã gặp nhiều may mắn về tiền bạc

07:05 | 10/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (10/1 – 16/1/2022) sẽ dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 chòm sao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (10/1 - 16/1/2022): Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã gặp nhiều may mắn về tiền bạc

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trong tuần này, những người thuộc cung Bạch Dương sẽ đạt được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề về sức khỏe thì trong tuần này bạn sẽ được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.

Đây sẽ là một tuần làm việc khá thuận lợi. Nhưng bạn có thể sẽ làm tổn thương ai đó bằng lời nói vào khoảng giữa tuần, vì vậy hãy cẩn trọng lời nói của bạn. Người đang độc thân có thể gặp được một điều gì đó khá mới mẻ và thú vị.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu, đặc biệt là những người có hoạt đông kinh doanh sẽ phải đối mặt với một số thách thức trong tuần này. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn, kiểm soát suy nghĩ và hãy luôn lạc quan.

Trong hôn nhân, những người thuộc chòm sao Kim Ngưu có thể xảy ra xung đột hoặc cãi vã với người bạn đời của mình nhưng bạn phải luôn nhớ rằng các thành viên trong gia đình sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ bạn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Nguồn thu nhập của những người thuộc cung Song Tử sẽ có khả năng tăng lên đáng kể cùng với môi trường làm việc thuận lợi. Hãy chú ý đến sức khỏe và đồ đạc của bạn trong những ngày giữa tuần. Sẽ có một khoản chi phí đột ngột phát sinh vào khoảng giữa tuần. Gặp nhiều may mắn và thành công trong chuyện tình cảm với “người ấy” và với cả gia đình của bạn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (10/1 - 16/1/2022): Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã gặp nhiều may mắn về tiền bạc

Trong tuần này, Cự Giải có khả năng nhận sẽ được nhiều tin vui trong công việc hoặc trong chuyện kinh doanh, buôn bán. Nếu bạn có một cuộc phỏng vấn gần đây hoặc trong tuần nay, bạn sẽ nhận được nhiều kết quả cao, tích cực. Sẽ có nhiều biến động về chuyện tiền bạc. Vì thế bạn nên bình tĩnh và tập trung vào việc của mình. Những người đang yêu sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tuần này.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tuần này sẽ gặp nhiều may mắn với kết quả tốt đẹp ở nơi làm việc. Sẽ có một số vấn đề nhỏ xung quanh mục tiêu của bạn. Các mối quan hệ của bạn sẽ vẫn được hài hòa và ổn định. Nguồn thu nhập sẽ tăng lên đặc biệt là vào cuối tuần.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người thuộc cung Xử Nữ có thể phải đương đầu với một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và nó có thể cản trở trong công việc của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ được nhận lại những tiện nghi và thú vui về vật chất. Sẽ tốt hơn khi bạn dành một khoảng thời gian cho những người anh em và bạn bè của bạn. Những người làm công ăn lương có khả năng sẽ có một tuần làm việc hiệu quả.

7. Thiên Bình ( 23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ đạt được nhiều thành công về công việc trong tuần tới. Tuy nhiên, tới giữa tuần bạn có thể sẽ gặp phải một vấn đề sức khỏe. Nguồn thu nhập của bạn cũng có thể sẽ được tăng lên với nhiều thuận lợi. Trong tình yêu và hôn nhân, nửa còn lại sẽ là một chỗ dựa đắc lực.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (10/1 - 16/1/2022): Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã gặp nhiều may mắn về tiền bạc

Những người thuộc cung Bọ Cạp có thể sẽ gặp vấn đề về sức khỏe vì phải làm việc quá sức ở nơi làm việc. Tuần này vấn đề tình cảm được dâng trào, đặc biệt là với những người thân trong gia đình.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc và bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà mình đã đặt ra trong tuần này, công việc thuận lợi. Tuy nhiên, đến khoảng giữa tuần, tiền bạc và sức khỏe của bạn có chút giảm sút.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những người thuộc cung Ma Kết rất dễ bị vướng vào các cuộc xung đột hoặc xích mích với các thành viên trong gia đình vì vậy bạn hãy kiềm chế sự tức giận và lời nói của mình. Công việc thuận lợi. Cuối tuần sẽ có một số vấn đề về sức khỏe và tiền bạc cần phải chú ý.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ đạt nhiều thành tích cao trong công việc của họ. Những người hoạt động kinh doanh rất may mắn trong các giao dịch của họ. Chắc chắn sẽ có một số vấn đề nhỏ nhặt xảy ra trong suốt cả tuần. Trong hôn nhân, gia đình sẽ gặp nhiều hạnh phúc.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (10/1 - 16/1/2022): Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã gặp nhiều may mắn về tiền bạc

Chòm sao Song Ngư trong tuần này sẽ đạt được nhiều thuận lợi về cuộc sống và về nghề nghiệp. Công việc của bạn sẽ được diễn ra suôn sẻ và hoàn thành tốt đẹp, có thể sẽ nhận được lời khen từ chính cấp trên của bạn. Tuần này sẽ mang lại nhiều tích cực trong chuyện tiền bạc. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn vì có thể Song Ngư sẽ gặp một vấn đề nhỏ về sức khỏe trong tuần này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]