Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/3 - 27/3): Bạch Dương tràn ngập tình yêu, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuận

07:06 | 21/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/3/2022 – 27/3/2022) sẽ dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 chòm sao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (14/3 - 20/3): Sư Tử đề phòng tiểu nhân, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuậnTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (14/3 - 20/3): Sư Tử đề phòng tiểu nhân, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuận
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (7/3 - 13/3): Song Ngư sự nghiệp hanh thông, Kim Ngưu tiền bạc may mắnTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (7/3 - 13/3): Song Ngư sự nghiệp hanh thông, Kim Ngưu tiền bạc may mắn

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/3 - 27/3): Bạch Dương tràn ngập tình yêu, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuận

Tập trung quá mức vào công việc và kinh doanh sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi và kiệt sức. Không có bất kỳ sự giúp đỡ nào nhưng khi tuần này kết thúc, bạn sẽ nhận ra rằng bạn có thể làm mọi thứ to lớn để làm những gì bạn muốn mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Dành nhiều thời gian hơn cho người yêu, cho gia đình và bạn bè của mình. Tuần này là thời điểm lý tưởng cho việc trải nghiệm tình yêu và khám phá cảm xúc của bạn.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Bạn sẽ thông minh và kỷ luật hơn rất nhiều so với những ngày vừa qua trong tuần này. Bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin và cảm giác rằng một điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra trong tuần này

Cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc sẽ đến với bạn, hãy nắm lấy nó để ko bỏ lỡ bất kì cơ hội nào, thậm chó bạn cũng có thể được thăng chức.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Đời sống tình cảm của bạn có thể gặp một số vấn đề, kiên nhẫn là thứ cần thiết của bạn trong tuần này để biết rằng mọi thứ bạn đã làm đều có lý do chính đáng.

Dễ bị tiểu nhân lợi dụng, nhất là những người bạn xấu. Bạn vẫn sẽ mất một khoảng thời gian để nhận ra rằng ai mới là người người thực sự quan tâm và chăm sóc bạn và ai đang ở bên bạn chỉ để lợi dụng lòng tốt của bạn, hãy chỉ tập trung vào bản thân trong tuần này để tạo ra một kết quả tích cực.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cố gắng làm dịu những suy nghĩ tiêu cực của mình trong tuần này, đặc biệt là về mối quan hệ của bạn.

Trong tuần này, nhiều trở ngại bất ngờ cũng sẽ nảy sinh trong công việc, do đó tính nóng nảy của bạn sẽ là một hạn chế. Kết quả sẽ phản ánh sự chăm chỉ mà bạn đã bỏ ra trong vài ngày qua nhưng tất cả có thể sẽ khiến bạn cảm thấy khá nhàm chán nếu cứ tiếp tục như vậy.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này sẽ tốt hơn nhiều so với những tuần trước. Bạn sẽ lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến và tất cả những người mà bạn gặp trong tuần này khiến họ cảm thấy bình yên trong năng lượng của bạn.

Bạn đang cảm thấy tinh thần ở mức tốt nhất trong tuần này. Quý nhân nâng đỡ vì vậy hãy giữ cho đôi tai và tâm trí của bạn luôn rộng mở. Niềm tin sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm và an toàn trong những biến chứng sức khỏe nhỏ mà bạn phải đối mặt trong tuần này.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống tình cảm của bạn sẽ khá thuận lợi trong tuần này. Bạn cần phải kiên định với các quyết định của mình khi nói đến tương lai. Nếu bạn dành ra một chút thời gian để thư giãn và bình tĩnh sẽ tốt hơn cho bạn.

Sử dụng thời gian này để cải thiện sức khỏe của bạn cả về tinh thần và thể chất. Tham gia một số lớp học mà bạn đã mong muốn từ lâu. Cuộc sống của bạn sẽ rất tuyệt vời trong tuần này.

Với sự kiên nhẫn vốn có, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình đúng thời hạn. Sự cống hiến của bạn trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng vào khoảng cuối tuần.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đây là một tuần lý tưởng để bạn tự mình nỗ lực. Bạn đã trải qua rất nhiều thử thách và trở thành người mạnh mẽ nhất từng có. Cho phép bản thân có thời gian và không gian để thư giãn và nghỉ ngơi.

Công việc kinh doanh và tài chính ổn định mà không khiến bạn phải mất quá nhiều thời gian và tâm trí.

Bạn sẽ nhận được rất nhiều tình yêu thương từ người bạn đời của mình trong cả tuần này.

Tránh tham gia vào các cuộc tranh cãi nếu không nó sẽ kéo bạn xuống một cách tiêu cực. Ý chí mạnh mẽ của bạn và những lời động viên từ những người trong gia đình có thể bảo vệ bạn khỏi các tình huống bất lợi.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/3 - 27/3): Bạch Dương tràn ngập tình yêu, Bọ Cạp thu nhiều lợi nhuận

Bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận trong công việc kinh doanh của mình trong tuần này, điều này sẽ tạo ra không khí tích cực cho cả tuần. Bạn sẽ không cần phải làm những điều mà bạn ghét trong công việc nữa. Bạn sẽ có thời gian, không gian và khả năng chi trả để theo đuổi đam mê của mình.

Tuần này, tài chính dồi dào sẽ khiến bạn hài lòng và hạnh phúc trong suốt cả tuần. Đây là tuần hoàn hảo để bạn đầu tư vì vận may sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và hợp lý.

Trong công việc bạn sẽ đánh giá cao. Gia đình sẽ hỗ trợ bạn để bạn có được thành công trong công việc, điều này sẽ giúp bạn duy trì sự hòa thuận trong gia đình.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Sức mạnh nội tâm và sự tự tin sẽ giúp bạn trong cả tuần này. Sự tự tôn sẽ ngăn bạn đưa ra một số quyết định tiêu cực, đặc biệt là liên quan đến các mối quan hệ.

Bạn có thể sẽ phải chi một số tiền lớn cần thiết cho công việc, kinh doanh.

Sức khỏe sẽ khiến bạn bận tâm và suy giảm trong suốt cả tuần, dựa vào các biện pháp khắc phục tại nhà sẽ giúp bạn phục hồi.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những điều may mắn dồi dào sẽ đến với bạn trong tuần này. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa tất cả các cơ hội đến với mình và cởi mở với chúng.

Một số khoản đầu tư trong tuần này sẽ mang lại lợi nhuận tốt sau này. Bạn sẽ không thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình do gánh nặng công việc. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi vào cuối tuần vì đối thủ cạnh tranh sẽ cố gắng phá hỏng nỗ lực của bạn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức khỏe tốt. Dành thời gian để hoạt động thể chất sẽ làm cho nó thậm chí còn tốt hơn nữa.

Tiền bạc rủng rình.Vận trình tình cảm ngày càng đi lên nhưng đối với những người đang độc thân thì không có gì sắp thay đổi cả.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần này, bạn sẽ phải cố gắng kiên cường và tự chủ hơn, trách nhiệm đang dần đè nặng trên vai bạn. Vì thế, hãy làm cho nó trở nên có giá trị.

Tuần này sẽ mang lại cho bạn sự thịnh vượng lớn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn bình thường. Kỹ năng hợp tác và thuyết phục của bạn sẽ đem đến nhiều thuận lợi trong tuần này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]