Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/2 - 6/3): Kim Ngưu đầu tư may mắn, Thiên Bình cơ hội thăng chức

07:25 | 28/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/2/2022 – 6/3/2022) sẽ dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 chòm sao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/2 – 27/2): Bọ Cạp cẩn thận bị hãm hại, Song Tử cơ hội khởi nghiệpTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (21/2 – 27/2): Bọ Cạp cẩn thận bị hãm hại, Song Tử cơ hội khởi nghiệp
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (14/2 – 20/2/2022): Song Ngư gặp nhiều may mắn, Cự Giải sự nghiệp thăng tiếnTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (14/2 – 20/2/2022): Song Ngư gặp nhiều may mắn, Cự Giải sự nghiệp thăng tiến

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này sẽ khá bận rộn đối và bạn cũng sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Bạn sẽ phải đưa ra nhiều quyết định về tương lai của mình. Nguồn thu nhập trong tuần ổn định, các hoạt động làm việc nhóm đạt nhiều kết quả tích cực.

Vì quá bận rộn nên trong tuần này bạn sẽ không thể dành nhiều thời gian cho gia đình nhưng đừng lo lắng, họ luôn hiểu bạn và luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn.

Màu sắc may mắn: xanh lam, trắng

Con số may mắn: 3, 5

Ngày may mắn: Thứ tư

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/2 - 6/3): Kim Ngưu đầu tư may mắn, Thiên Bình cơ hội thăng chức

Những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ đưa ra những quyết định đầu tư may mắn, sáng suốt và đem đến nhiều lợi nhuận. Phần rắc rối duy nhất trong tuần này đối với bạn là vấn đề tình cảm, dễ xảy ra hiểu lầm, tranh chấp.

Chú ý đến sức khỏe của bạn. Sử dụng nguồn năng lượng to lớn mà bạn có trong tuần này để tập trung hoàn toàn vào bản thân, tập trung vào sức khỏe, tinh thần, mục tiêu và nguyện vọng của bạn. Đảm bảo rằng cơ thể vẫn đủ nước và cắt giảm lượng caffein nạp vào cơ thể.

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, đen

Con số may mắn: 2, 4

Ngày may mắn: Chủ nhật

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này sẽ là tuần quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Tiếp tục bận rộn trong công việc, tập trung hướng tới mục tiêu chính là cơ hội để bạn thể hiện sự kiên nhẫn và khả năng vượt lên mọi thử thách. Tài lộc khá hơn, các khoản nợ có thể sẽ được bạn xử lý nốt trong tuần này. Sức khỏe ổn định, tinh thần tốt.

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

Con số may mắn: 1, 5

Ngày may mắn: Thứ hai

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có vẻ tuần này sẽ là một tuần khó khăn đối với những người thuộc cung Cự Giải. Nguyên nhân có thể là do bạn quá tự tin về khả năng của bản thân. Hãy học cách khiêm tốn hơn và tiếp tục học hỏi.

Cần tập trung vào tất cả các khía cạnh của cuộc sống và cố gắng làm việc chăm chỉ để đạt được mọi thứ mà bạn mong muốn trong tuần này.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh dương

Con số may mắn: 3, 6

Ngày may mắn: Thứ ba

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp hoàn toàn không vướng chút lợi ích cá nhân. Cố gắng cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn trong tuần này, nó sẽ mang lại cho bạn những kết quả vô cùng tích cực.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, hãy chia sẻ với đối phương những áp lực trong công việc. Điều này góp phận làm cho đời sống tình cảm của bạn trở nên thăng hoa, hai người sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn trong tuần này.

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

Con số may mắn: 2, 4

Ngày may mắn: Thứ sáu

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, tuần này sẽ rất tuyệt vời đối với bạn, hàng loạt những tin tốt lành và tích cực trong đầu tuần sẽ thúc đẩy sự tự tin của bạn lên một tầm cao mới. Sức khỏe tinh thần và thể chất có nhiề tiến triển, sự thay đổi tích cực này sẽ giúp bạn có thêm nhiều động lực tham gia và say mê hơn với các sự kiện xã hội.

Màu sắc may mắn: đen, hồng

Con số may mắn: 3, 7

Ngày may mắn: Thứ tư

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (28/2 - 6/3): Kim Ngưu đầu tư may mắn, Thiên Bình cơ hội thăng chức

Thiên Bình sẽ có cơ hội quý giá để thể hiện bản thân trong công việc, do đó, có khả năng bạn sẽ được thăng chức trong tuần này. Bạn sẽ trải qua một sự thay đổi tích cực trong cảm xúc của mình, bạn sẽ cảm thấy rằng thế giới dường như chưa bao giờ đẹp đẽ đối với bạn đến như vậy.

Chơi thể thao, vận động cơ thể và uống nhiều nước, tăng cường ăn nhiều rau củ quả đồng thời tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe của bạn trong tuần này.

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

Con số may mắn: 4, 9

Ngày may mắn: Thứ ba

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần này mặc dù mọi thứ trong cuộc sống diễn ra không như bạn mong muốn nhưng bạn sẽ mạnh mẽ vượt qua chúng. Vào giữa tuần, bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn, hãy tận hưởng cuộc sống cá nhân cũng như công việc của bạn.

Bạn có thể sẽ có một kỳ nghỉ bất thường trong tuần này để bồi dưỡng sức khỏe. Đừng lo lắng về những vấn đề này, hãy đi khám bác sĩ và lấy đơn thuốc từ họ, khi về nhà hãy cố gắng thư giãn và dưỡng bệnh nhiều nhất có thể.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh lá

Con số may mắn: 6, 8

Ngày may mắn: Thứ bảy

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần của Nhân Mã tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng trong suốt cả tuần cho dù phải đối mặt với bao nhiêu trở ngại, bạn sẽ chinh phục từng thử thách với thành tích đáng khâm phục. Thành công trong công việc cũng đòi hỏi bạn phải vô cùng chăm chỉ, tránh bị cám dỗ bởi những thú vui vô bổ.

Màu sắc may mắn: tím, trắng

Con số may mắn: 2, 7

Ngày may mắn: Thứ sáu

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc kinh doanh của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp trong tuần này. Một cơ hội mới sẽ đến và mang lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận, bạn sẽ vượt qua mọi vấn đề một cách dễ dàng.

Tình cảm không ngừng thăng hoa. Những thay đổi mới mang tính đột phá trong công việc kinh doanh sẽ mang lại nguồn tài chính mới với nhiều điều bất ngờ tích cực.

Màu sắc may mắn: xanh lam, trắng

Con số may mắn: 4, 7

Ngày may mắn: Chủ nhật

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây sẽ là một tuần khá thuận lợi cho Bảo Bình, may mắn sẽ đến với bạn trong tuần này. Nhân duyện tiến triển tốt đẹp, những cử chỉ ngọt ngào nho nhỏ của đối phương cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc trong suốt cả tuần.

Sức khỏe của bạn cũng đang được cải thiện trong tuần này. Bạn sẽ cảm thấy thực sự may mắn và hạnh phúc khi có bạn bè và gia đình luôn bên cạnh, họ là những người duy nhất thực sự quan tâm đến bạn và bạn sẽ không thể sống tốt khi không có họ.

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

Con số may mắn: 2, 3

Ngày may mắn: Thứ năm

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tất cả những khó khăn mà bạn đã và đang phải trải qua từ tuần trước sắp kết thúc, mọi thứ sẽ dần dần bắt đầu suôn sẻ. Hãy chờ đợi nhiều điều bất ngờ tích cực đến với bạn trong tuần này.

Đây là tuần mà mọi thứ bắt đầu trở nên tốt đẹp hơn, thậm chí còn tuyệt vời hơn những gì mà bạn có thể tưởng tượng. Sự tự tin trong tuần này sẽ giúp bạn vui vẻ suốt cả tuần. Một cơ hội việc làm hoàn toàn mới và khác biệt sẽ mở ra cho bạn, điều này sẽ sớm mang lại nhiều tài lộc cho bạn.

Màu sắc may mắn: xanh lam, đen

Con số may mắn: 2, 5

Ngày may mắn: Thứ tư

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]