Tử vi tuần mới 13/6 - 20/6: Tuổi Mão hung cát đan xen, tuổi Tỵ đầu tuần thuận lợi

06:20 | 13/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 30/5 - 5/6/2022: Tuổi Sửu làm ăn không may mắn, tuổi Tuất tài lộc tăng tiếnTử vi tuần mới 30/5 - 5/6/2022: Tuổi Sửu làm ăn không may mắn, tuổi Tuất tài lộc tăng tiến
Tử vi tuần mới 6/6 - 12/6: Tuổi Dần gặp nhiều áp lực, tuổi Tuất tài lộc dồi dàoTử vi tuần mới 6/6 - 12/6: Tuổi Dần gặp nhiều áp lực, tuổi Tuất tài lộc dồi dào

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp sẽ có nhiều rắc rối nếu con giáp tuổi Tý không biết giữ mồm, giữ miệng trong tuần này đấy nhé. Do đó, dù trong việc gì bạn cũng cần phải cẩn trọng với lời nói của mình. Sự thẳng thắn của bạn có thể sẽ vô tình làm tổn thương người khác. Một tuần nhìn chung là suôn sẻ vì nếu có khó khăn bản mệnh cũng tìm cách xử lý một cách phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. Tiền bạc sẽ về túi của bạn vào ngày cuối tuần khi có Chính Tài nâng đỡ. Thế nhưng cũng đừng chủ quan vì có dấu hiệu của Đại Hao khiến cho tiền vào túi bao nhiêu lại ra hết bấy nhiêu. Chủ yếu là do cách tiêu dùng, mua sắm thiếu khoa học của bạn mà thôi, mới có chút tiền mà bạn tưởng mình là đại gia, mua sắm không cần nhìn giá rồi.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 13/6 - 20/6: Tuổi Mão hung cát đan xen, tuổi Tỵ đầu tuần thuận lợi

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới tốt - xấu đan xen giữa các ngày, trong đó, ngày xấu nhất thường sẽ rơi vào giữa tuần và vượng nhất là vào ngày cuối tuần. Người tuổi Sửu có thể gặp áp lực, cạnh tranh trong quá trình làm việc do có thể gặp phải những người có năng lực vượt trội hơn mình. Vậy nên, nếu bản mệnh muốn hoàn thành tốt công việc cần phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình.Vận trình tài lộc của con giáp này nên thận trọng tránh cho vay nặng lãi nếu không sẽ xảy ra những tranh chấp về quyền lợi liên quan đến tiền bạc. Vận trình tình cảm khởi sắc. Người tuổi này đang có mối quan hệ tình cảm với nửa kia khá tốt sau những lần cãi vã trước đó.

Tuổi Dần

Tuần mới của con giáp tuổi Dần có vẻ mọi việc đã ổn thỏa, nằm trong tầm kiểm soát của mình. Thế nhưng lúc này đừng vội nghỉ ngơi, bạn cũng cần phải tận dụng khoảng thời gian này, đừng xao nhãng bởi những mục tiêu mới mà hãy tăng tốc để hoàn thành công việc còn đang dang dở. Nửa tuần đầu là thời điểm khó khăn nhất đối với con giáp tuổi này khi Thiên Quan ngăn trở nhiều việc khó thành, thậm chí cả đối với mối quan hệ mà bạn từng tin tưởng nhưng lúc này họ cũng có thể quay lưng với bạn. Nhưng những ngày còn lại mọi việc đã có vẻ hanh thông, thuận lợi hơn. Ngũ Quỷ Hung tinh xuất hiện, bản mệnh có làm gì cũng phải cân đối lại cuộc sống. Đừng vì thấy kiếm được chút tiền mà ham mê quá, trước hết cũng đừng quá mải mê theo đuổi mục tiêu mà quên mất dành thời gian cho gia đình và bản thân nhé.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình của tuổi Mão có Hung - Cát đan xen vào các ngày đầu tuần và đặc biệt vượng nhất thường rơi vào các ngày giữa tuần nhưng đến cuối tuần thì ổn định lại. Người tuổi Mão vẫn còn gặp nhiều áp lực công việc trong tuần này nhưng hãy để tâm trạng thoải mái thì mới có thể hoàn thành tốt công việc được giao mà không gặp phải sai sót nào cả. Vận trình tài lộc của con giáp này có phần khởi sắc nhờ có nguồn thu nhập rủng rỉnh cộng với Thần Tài gõ cửa. Vận trình tình cảm của người độc thân tuổi này có vận đào hoa tốt, có thể tìm kiếm được người hẹn hò phù hợp với mình trong tuần này.

Tuổi Thìn

Khả năng sáng tạo của con giáp tuổi Thìn cũng được phát huy một cách mạnh mẽ. Vì thế, đừng quên sử dụng giấy bút để ghi chú lại những ý tưởng bất chợt xuất hiện nhé vì sau đó bạn sẽ không nhớ là mình đã nghĩ ra những thứ hay ho như thế nào đâu. Đầu tuần là những ngày suôn sẻ của bản mệnh nhưng khó khăn sẽ kéo về vào ngày cuối tuần, lúc này bạn nên hạn chế việc tụ tập vì dễ vướng thị phi do Kiếp Tài gây hại. Dù bạn nghĩ rằng chuyện không có gì nhưng người ta đơm đặt nghe mọi thứ có vẻ hợp lý và chúng đều chống lại bạn. Ảnh hưởng Dịch Mã nên bạn bị thôi thúc có những thay đổi, bạn có nhiều cảm hứng để trang hoàng lại căn nhà trong tuần lễ mới. Hãy bắt đầu từ việc suy xét xem nên giữ lại hoặc bỏ đi những đồ vật nào.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình của tuổi Tỵ có những ngày thuận lợi vào đầu tuần nhưng giữa tuần có thể gặp một vài trắc trở nho nhỏ. Tuy nhiên, bản mệnh có ngày vượng nhất vào cuối tuần. Người tuổi Tỵ cần tập trung cao độ, đừng quá lo lắng về những chuyện trước đó để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần điều chỉnh tâm lý tránh ganh đua với người khác.Vận trình tài lộc của con giáp này khá tốt, có thể quan tâm đến những việc đầu tư tài chính để gia tăng nguồn thu nhập cho mình.Vận trình tình cảm của người tuổi này xảy ra tranh chấp, cãi vã với đối phương. Nếu không giải quyết kịp thời, cả hai có khả năng sẽ “đường ai nấy đi” rất cao.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 13/6 - 20/6: Tuổi Mão hung cát đan xen, tuổi Tỵ đầu tuần thuận lợi

Người tuổi Ngọ sẽ nhận được nhiều tin vui trong cuộc sống vào tuần mới. Các công việc đội nhóm trở nên vô cùng suôn sẻ nhờ tinh thần hợp tác giữa các thành viên trong đội. Ngoài ra, bạn có cơ may gặp được một người tốt muốn hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn. Người tuổi Ngọ chỉ thực sự có ngày yên ổn nhất là vào cuối tuần khi có Thiên Ấn nâng đỡ, có thể nhờ một chuyến đi chơi xa mà bạn có thêm nhiều trải nghiệm cũng như ý tưởng mới rất hay ho, có thể áp dụng vào công việc cũng như cuộc sống của mình. Thái Tuế hung tinh gây tác động tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh, lúc này cũng không tốt cho việc xuất hành đi xa. Đây là thời điểm thích hợp để hướng sự quan tâm đó về bản thân mình. Hãy nạp lại năng lượng cho cơ thể bằng cách tiêu thụ những thực phẩm sạch, ngủ đủ giấc và thường xuyên tập thể thao.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng hầu hết các ngày trong tuần đều diễn ra một cách suôn sẻ nhưng riêng vào ngày thứ Sáu cuối tuần sẽ gặp một vài trở ngại nhỏ.Người tuổi Mùi có thể xảy ra cạnh tranh với đồng nghiệp, do đó cần cẩn thận chớ nóng vội kẻo mắc sai lầm không đáng có trong công việc. Vận trình tài lộc của con giáp này có thể thu về một khoảng tiền kha khá từ công việc chính của mình do được cấp trên khen thưởng. Vận trình tình cảm người tuổi này đã có vợ có chồng khá ổn định, hầu như không gặp cãi vã, xung đột mâu thuẫn vào tuần tuần này.

Tuổi Thân

Mọi việc tuần này diễn ra khá êm đềm nên con giáp tuổi Thân cảm thấy rất ung dung, an ổn. Thế nhưng lời khuyên cho bản mệnh lúc này là bạn vẫn phải hình dung rõ ràng mục tiêu của mình để khai thác đúng năng lực của bản thân. Chính Ấn giúp tuổi Thân trở nên bay bổng hơn, bạn sẵn sàng cho những thử nghiệm mới, thế nên trong tuần dù có một số việc xảy ra không như ý nhưng bạn vẫn không quá quan tâm, thay vào đó bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình để mong cuối tuần có kết quả khá hơn. Người tuổi Thân ảnh hưởng bởi Thiên Cẩu Hung tinh nên cuộc sống có nhiều bộn bề nỗi lo trong tuần này, việc này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh. Ngoài ra, nên lưu ý rằng sự kiên định giúp bạn đạt nhiều thành tựu nhưng là điểm yếu khiến bạn trở nên thiếu linh hoạt khi thích ứng với thay đổi trong tình yêu đấy.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có vận trình tổng thể ổn định cả tuần nhưng chỉ riêng ngày Chủ Nhật là ngày bản mệnh sẽ gặp có một chút rắc rối nhỏ. Người tuổi Dậu cần nên chú ý các mối quan hệ cá nhân tại nơi làm việc tránh xảy ra mâu thuẫn với lãnh đạo cấp trên. Vận trình tài lộc của con giáp này tương đối ổn định nhưng nếu đầu tư vào các lĩnh vực liên quan đến tài chính hoặc hợp tác làm ăn nào đó rất dễ gây sóng gió. Vận trình tình cảm của người đã kết hôn tốt đẹp nhưng người độc thân vẫn còn “làm bạn” với cô đơn thêm một thời gian nữa.

Tuổi Tuất

Có nhiều việc bất như ý nhưng con giáp tuổi Tuất hãy bình tĩnh, bạn cũng nên bỏ ngoài tai những lời phê phán mà chỉ cần tập trung vào công việc của bạn. Chẳng bao lâu sau, bạn sẽ thu hút được những người có sức ảnh hưởng, giúp cho sự nghiệp của bạn bước lên một tầm cao mới. Cuối tuần là thời gian nhiều trở ngại nhất đối với tuổi Tuất, nhất là khi bản mệnh phải đối mặt với Thương Quan, điều này có thể vì bạn đã quá chủ quan với một số điều kiện thuận lợi trong tuần và tin rằng mọi việc đang tốt dần lên mà quên mất các kế hoạch an toàn. Lúc này bản mệnh cũng cần thận trọng hơn về chuyện tiền nong, nhất là với những ai mới tham gia đầu tư, bạn có biết mình đang "đu đỉnh" nên việc mất tiền là có thể lường trước được, nếu cần thì hãy "chốt lỗ" để hạn chế tối thiểu mất mát về tiền bạc.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 13/6 - 20/6: Tuổi Mão hung cát đan xen, tuổi Tỵ đầu tuần thuận lợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tương đối tốt. Các ngày trong tuần đều diễn ra suôn sẻ và chỉ có ngày thứ Tư sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đáng kể. Người tuổi Hợi có tiến triển khả quan trong công việc, đồng thời có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nên có thể giúp đỡ khi gặp khó khăn nhưng cũng đừng quá ỷ lại vào điều này. Vận trình tài lộc của con giáp này không tăng, không giảm do có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Vận trình tình cảm của người đã kết hôn hòa hợp với một nửa yêu thương của mình, người độc thân gặp được đối tượng hẹn hò phù hợp với mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]