Tử vi tuần mới 13/9 - 19/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Tuất sự nghiệp trì trệ

07:00 | 12/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 6/9 - 12/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý sự nghiệp khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắcTử vi tuần mới 6/9 - 12/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý sự nghiệp khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc
Tử vi tuần mới 30/8 - 5/9 của 12 con giáp: Tuổi Mão không nên kiêu ngạoTử vi tuần mới 30/8 - 5/9 của 12 con giáp: Tuổi Mão không nên kiêu ngạo

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 13/9 - 19/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Tuất sự nghiệp trì trệ
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, có thể nói rằng đây là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Suốt trong khoảng thời gian từ đầu tuần đến giữa tuần, bản mệnh nhận được sự phù trợ của Chính Ấn và Thiên Ấn nên có nhiều cơ hội để thể hiện được điểm mạnh của bản thân, nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của mọi người. Tình hình tài chính của bạn nói chung cũng có những điểm sáng nhất định, tập trung vào khoảng thời gian cuối tuần. Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư, còn người làm công ăn lương dễ nhận được tiền thưởng vì những cống hiến của mình.

Tuổi Sửu

Con giáp xui xẻo tuần này có thể tìm được nhiều cơ hội làm giàu đấy, thậm chí, Thiên Tài còn cho thấy bạn còn có thể phát tài nhờ dựa vào vận may nữa cơ. Tuy nhiên, đứng trước các cơ hội kinh doanh, bạn cần suy nghĩ và đưa ra những quyết định chính xác, nếu không rất dễ vướng phải kiện tụng, thị phi. Sự nghiệp của bản mệnh cũng không quá khởi sắc trong tuần này, do bạn phải chịu nhiều tác động của Kiếp Tài và Tỷ Kiên.

Những mâu thuẫn xảy ra chủ yếu xuất phát từ các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, vì vậy mà bạn cần có cách ứng xử phù hợp để hóa giải căng thẳng. Chuyện tình cảm của bản mệnh không có nhiều dấu hiệu tích cực. Theo tuvingaynay.com người còn độc thân tự nhốt mình trong thế giới riêng, cho rằng một khi yêu là mình sẽ bị tổn thương. Chính vì thế, dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cách ngó lơ.

Tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới từ 13/9 - 19/9/2021 của 12 con giáp, tuần mới công việc của con giáp tuổi Dần bộn bề nhưng bạn phải xử lý một số việc diễn ra trong gia đình mình. Bạn nên ưu tiên việc toàn tâm toàn ý ưu tiên giải quyết những vấn đề đang tồn động trong gia đình. Có thể cuối cùng bạn đã quá mệt mỏi với hành động của ai đó và quyết định sẽ thẳng thắn nói chuyện với họ.

Về vận trình tình cảm trong tuần này, dường như có nhiều thứ sẽ quấy nhiễu tâm tư của bạn trong tuần lễ mới. Đây là lúc hãy dành thời gian chăm sóc thế giới nội tâm của mình. Trò chuyện cùng người thân hoặc bạn bè thân thiết sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực sau những chuyển biến tâm trạng phức tạp. Không may lúc này cảm xúc của bạn đang mất kiểm soát, khiến bạn như đang gây hấn với đối phương. Thực tế là bạn vẫn có thể từ từ tiếp cận vấn đề bằng cách thay đổi cách cư xử của mình trước.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 13/9 - 19/9/2021 của 12 con giáp, bản mệnh sẽ gặp gỡ những con người tuyệt vời. Điều đó, kết hợp với tài ngoại giao càng giúp bạn dễ dàng lôi kéo nguồn nhân sự hoặc các đối tác chất lượng về phía mình. Song, trong quá trình giao tiếp, bạn vẫn cần tránh cách nói vòng vo để không làm mất thời gian đôi bên. Trong công việc, đây là lúc nên học hỏi thêm những kỹ năng số để hoàn thiện bản thân.

Tuần này sẽ là thời gian thử thách cho mối quan hệ của cả hai nhưng hãy giữ sự lạc quan. Điều tốt nhất mà hai bạn có thể làm cho mối quan hệ của mình là cùng nhau đối mặt và giải quyết vấn đề. Mọi chuyện sau cùng rồi sẽ ổn, vì thế bạn đừng nản lòng và bỏ cuộc sớm nhé.

Sẽ là một điểm cộng nếu bạn có cơ hội thể hiện những điều mình biết trong công việc. Tuy nhiên, hãy nghe theo trực giác, chờ đợi thời cơ, sẽ đến lúc bạn được chứng minh bản thân mình. Hiện tại, kiên nhẫn và không ngừng học hỏi mới là mục tiêu bạn nên hướng tới.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, tình hình tài lộc của tuổi Thìn có ít nhiều dấu hiệu cải thiện vào thời điểm đầu tuần này. Nhiều cát tinh trợ giúp khiến cho bạn, dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ nhận được một khoản tiền lãi hoặc tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Tuy nhiên, do có Tiểu Hao chiếu mệnh, bạn khó giữ được đồng tiền ở lâu trong túi. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Trên phương diện sự nghiệp, dù có đạt được thành công, bản mệnh cũng chớ nên kiêu ngạo hoặc tỏ vẻ coi thường người khác. Nếu không, Thương Quan và Tỷ Kiên sẽ mang lại cho bạn nhiều rắc rối vào chính những lúc mà mình không ngờ tới nhất. Thời điểm này, bản mệnh cũng nên chú ý tới những kẻ ghen tị cố tình tiếp cận mình.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi tuần này từ ngày 13/9 đến 19/9/2021 của 12 con giáp nói rằng, có thể thấy rằng, tuần này là một tuần đào hoa nở rộ đối với người tuổi Tỵ, nhưng đây chẳng phải là dấu hiệu tốt đẹp với những người đã lập gia đình. Bản mệnh không nên quá buông thả bản thân. Hãy giữ khoảng cách với người khác, biến những mối quan hệ ấy thành mối quan hệ có lợi trong tương lai, chứ không phải là thỏa mãn những ham muốn nhất thời của mình. Nếu quá phóng túng, bạn sẽ khiến cho người thân của mình phải chịu tổn thương.

Trên phương diện sự nghiệp, đầu tuần, người tuổi này sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong công việc do phải chịu tác động của Thương Quan, Tỷ Kiên và Kiếp Tài. Có điều, bạn không nên vội vàng đầu hàng nghịch cảnh, bởi nếu không ngừng cố gắng, bạn sẽ nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm”.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 13/9 - 19/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Tuất sự nghiệp trì trệ
https://dulich.petrotimes.vn/

Thực Thần xuất hiện giữa tuần mang lại chút may mắn và tài lộc nào thì bản mệnh nên tận hưởng một cách trọn vẹn đi nhé vì những ngày sau đó có nhiều khó khăn, ngăn trở đang chờ đón, đòi hỏi bạn phải tập trung và khéo léo, linh hoạt xử lý từng sự cố có thể xảy ra với mình. Về mặt tình cảm, con giáp tuổi Ngọ có cơ hội trải qua giai đoạn ngọt ngào khi được cảm nhận tình yêu từ mối quan hệ hiện tại. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ dễ dàng bộc lộ tình cảm, suy nghĩ với đối phương. Người độc thân có thể nảy sinh sự cảm mến với một người bạn.

Xuất hiện Dịch Mã dự báo có những thay đổi có thể là bạn muốn nhảy việc, thay đổi chỗ ở hoặc có thể tạm thời sang nhà ai đó ở một thời gian vì vấn đề khách quan nào đó. Hãy chuẩn bị đồ đạc đầy đủ tránh cảm giác phiền toái khi bạn thiếu các vật dụng cá nhân nhé.

Tuổi Mùi

Tuần này, phương diện tài lộc của người tuổi Mùi có những bước tiến khá khả quan. Nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện vào khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần. Nếu có thể nắm bắt cơ hội, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Song, cần phải nhớ, dù có ham thích làm giàu đến đâu, bạn cũng cần làm ăn chân chính, chớ nghĩ đến việc kiếm lời dựa trên công sức lao động của người khác. Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng cho thấy để kiếm được tiền về tay, bạn sẽ phải khá vất vả đấy. Hãy suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời.

Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Thân

Sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân phát triển rực rỡ nhất là vào khoảng thời gian giữa tuần. Vì vậy, bạn cần cố gắng hết sức mình trong lúc này, chớ nên há miệng chờ sung, được đến đâu hay đến đấy. Quý nhân có thể sẽ xuất hiện và chỉ dẫn cho bạn những lối đi đúng đắn. Cuối tuần là thời điểm bạn nên trau dồi, trang bị kỹ năng để chuẩn bị cho những cơ hội về sau, chứ không phải ham cái lợi trước mắt.

Chuyện tình cảm là điểm sáng rực rỡ nhất của người tuổi Thân trong tuần này. Những cặp đôi trẻ tuổi thậm chí có thể được đón tin mừng làm cha, làm mẹ. Bạn cũng có thể nhận được sự tác thành, chúc phúc của mọi người xung quanh, khiến đôi bên càng thêm tin tưởng vào tình cảm của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần này, người tuổi Dậu theo đuổi con đường sự nghiệp có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bạn nên nhân cơ hội này để nhận những công việc khó, giúp khẳng định giá trị của bản thân. Tuy nhiên, dù có đạt được thành công lớn đến đâu, bạn cũng nhớ giữ thái độ khiêm tốn, chớ khoe khoang khiến kẻ tiểu nhân cảm thấy ghen tị nhé. Nếu theo đuổi con đường làm ăn, kinh doanh, bản mênh có thể tìm được khá nhiều cơ hội để mở rộng quy mô của mình. Tất nhiên, đôi khi vẫn có những vấn đề xảy ra, nhưng bạn biết cách biến thách thức thành cơ hội, khiến mọi người hợp tác với bạn phải nể phục.

Nhiều người nhận được sự tin tưởng của đối tác hoặc khách hàng có thể làm ăn rất tốt dù điều kiện thực tế còn nhiều khó khăn. Bạn có thể thu được một khoản lời lãi kha khá, đủ để bạn không phải lo lắng chi tiêu.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 13/9 - 19/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Tuất sự nghiệp trì trệ
https://dulich.petrotimes.vn/

Phương diện tình yêu dù không khởi sắc nhưng sẽ quay về quỹ đạo êm đềm của nó sau nhiều chuyển biến vừa qua. Nhưng điều quan trọng vẫn là phải xử lý những cảm xúc bị kìm nén mới có thể tạo một khởi đầu mới cho mình. Khía cạnh sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất tuần này sẽ có chút trì trệ nhưng đây chính là cơ hội để bạn tạm dừng và nhìn nhận lại cả quá trình đã đi qua. Hãy xem thời điểm này là một trạm dừng chân để bạn điều chỉnh lại tốc độ và sửa chữa những sai sót trong công việc của mình. Chính Quan hỗ trợ cho bản mệnh những ngày đầu tuần có thể là lý do khiến bạn chủ quan hơn vì càng cuối tuần càng có dấu hiệu đình trệ hoặc những rắc rối bắt đầu phát sinh nhiều hơn. Dù thế nào, bạn cũng nhớ giữ thái độ khiêm tốn thì sẽ tránh được rất nhiều rủi ro đấy nhé.

Tuổi Hợi

Xem tử vi tuần này từ ngày 13/9 đến 19/9/2021 của 12 con giáp nói rằng, sự nghiệp của người tuổi Hợi có rất nhiều biến động tích cực trong tuần này. Có thể sự cố gắng suốt bấy lâu của bạn đã được cấp trên công nhận. Bạn có thể đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ, ví dụ như thăng chức, tăng lương. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, đừng vội hài lòng với thực tại.

Vận trình tài lộc của bạn thuận lợi hơn khi đến thời điểm cuối tuần. Do đó, bạn nên cố gắng hết sức mình, đặc biệt là người làm ăn không nên để cơ hội vuột qua trước mắt. Có thể bạn sẽ phải vất vả hơn mọi người một chút đó, nhưng thành quả nhận được thì hoàn toàn xứng đáng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]