Tử vi tuần mới 16/5 - 22/5/2022: Tuổi Sửu phát tài phát lộc, tuổi Thân công việc đi xuống

03:07 | 16/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 9/5 - 15/5/2022: Tuổi Tý một tuần khó khăn, tuổi Hợi tốt xấu đan xenTử vi tuần mới 9/5 - 15/5/2022: Tuổi Tý một tuần khó khăn, tuổi Hợi tốt xấu đan xen
Tử vi tuần mới từ 2/5-8/5/2022: Tuổi Tý công việc không thuận lợi, tuổi Mùi may mắn cát lànhTử vi tuần mới từ 2/5-8/5/2022: Tuổi Tý công việc không thuận lợi, tuổi Mùi may mắn cát lành

Tuổi Tý

Một vài việc xảy ra không đúng như dự định ban đầu khiến con giáp này bị bất ngờ, lúng túng. Bạn càng mất bình tĩnh sẽ càng đánh mất quyền kiểm soát vấn đề, do đó hãy cố gắng giữ đầu óc tỉnh táo, có như vậy bạn mới có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng. Công việc thuận lợi vào đầu tuần khi có sự tương trợ của Ấn Quan, càng về cuối tuần vận trình càng có dấu hiệu suy giảm. Bạn có thể bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, tìm cách hãm hại nhằm đẩy bạn ra khỏi vị trí hiện tại, hay đơn thuần là vì họ đố kị với tài năng của bạn. Nếu có việc quan trọng nên tranh thủ tiến hành ngay từ đầu tuần.

Phương diện tài lộc trong tuần này cũng không được lý tưởng do sự xuất hiện của Tiểu Hao hung tinh. Những người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Tốt nhất, hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 16/5 - 22/5/2022: Tuổi Sửu phát tài phát lộc, tuổi Thân công việc đi xuống

Là con giáp phát tài tuần này nên người tuổi Sửu sẽ có một tuần phát triển rực rỡ. Bằng vào bản lĩnh của mình, bạn nhanh chóng khẳng định vị thế, khiến mọi người khâm phục và cấp trên dành cho cơ hội cất nhắc. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ được thưởng nóng. Người dành thời gian cho các công việc làm thêm cũng được trả tiền công hậu hĩnh, dù vất vả nhưng những gì nhận được là vô cùng xứng đáng.Với người làm kinh doanh, việc làm ăn tiến triển thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần, khi Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện. Bạn tìm được nhiều mối khách hàng triển vọng, giúp tiền chảy vào túi không ngớt.

Tuy nhiên, dù có thuận lợi thế nào, bạn cũng cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng của bạn. Tốt nhất, bạn cần có lòng đề phòng kẻ khác.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có nhiều tin vui về đường tình cảm khi có sao Thái Âm chiếu mệnh. Tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ. Nữ mệnh sẽ có nhiều cơ may về tình duyên hơn so với nam mệnh, song nói chung con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được hạnh phúc thuộc về mình. Đầu tuần là lúc mà bản mệnh nên tranh thủ tiến hành những việc quan trọng bởi Chính Ấn trợ mệnh, vận trình công danh sự nghiệp suôn sẻ hơn. Quý nhân đa phần là nữ sẽ giúp con giáp này rất nhiều trên hành trình tìm kiếm thành công.

Tài lộc trong tuần khá ảm đạm. Đầu tuần có Kiếp Tài đứng bóng, tiền ngay trước mắt nhưng chưa chắc con giáp này đã lấy được về tay. Thậm chí, trong một phút bất cẩn, có thể bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tài lộc tổn hao.

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão nhìn chung khá ổn định, có hung có cát đan xen, nhưng mọi thứ đều ở mức độ hài hòa, không có điều gì quá lo ngại. Công việc trong tuần diễn ra khá trôi chảy, hầu như không gặp phải trở lực nào lớn. Mọi việc vẫn đang diễn ra như thường lệ, cũng có lúc bế tắc. Tuy nhiên, nhờ vận quý nhân vượng, có cấp trên chỉ bảo, cộng thêm năng lực bản thân vững, tuổi Mão sẽ nhanh chóng tháo gỡ, tìm ra hướng đi riêng cho mình.

Tài vận phải đợi tới cuối tuần mới có nhiều khởi sắc đáng kể. Thiên Tài và Chính Tài giúp người tuổi này gặp được nhiều cơ hội làm ăn vào thời điểm này, giúp vận trình phất lên nhanh chóng. Khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh không nên chần chừ do dự quá lâu mà cần nắm bắt ngay, bạn sẽ đạt được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một tuần đầy hứa hẹn khi được sao Thái Dương cát tinh trợ mệnh. Công việc cũng như vấn đề tình cảm của bản mệnh trong tuần đều hết sức suôn sẻ, vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bạn sẽ tìm ra giải pháp sớm thôi. Quan trọng nhất vẫn là bạn phải tin tưởng hoàn toàn vào những gì mình đã lựa chọn. Tuần này, nhân duyên của những chú Rồng cũng khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Người khởi nghiệp làm ăn, kinh doanh có thể tìm được người có đồng chí hướng, giúp công việc phát triển có định hướng hơn.

Tình cảm gia đình hòa thuận, vợ chồng con cái tìm được tiếng nói chung. Các cặp đôi dù mới yêu hay đã gắn bó một thời gian dài đều hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Cả hai cùng động viên nhau phấn đấu trong công việc, sự nghiệp để xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, gìn giữ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ bị hung tinh Thái Tuế xung chiếu nên vận trình nhiều điều không thuận lợi, sa sút hơn so với tuần trước. Khó khăn nhất là về công việc khi mà liên tiếp những rắc rối kéo tới, thời cơ không ủng hộ lại thêm đồng nghiệp cạnh tranh gay gắt khiến bản mệnh vất vả lo lắng nhiều. Những ngày đầu tuần bạn phải đối mặt với Tỷ Kiên nên mệt mỏi, căng thẳng liên tục. Thay vì để ý những lời nói, nhận xét tiêu cực của ai đó về mình thì bạn nên học cách lờ chúng đi để tập trung vào công việc, cải thiện cuộc sống của bản thân.Con giáp này cũng có thể sẽ hơi buồn về chuyện tình cảm, điều bản mệnh cần lưu ý đó là dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cả hai bạn vẫn cần phải giữ những lời lẽ tôn trọng nhau, không nói những lời nặng nề gây tổn thương cho đối phương

Tuần này không có tài tinh chiếu mệnh, đường tài lộc của những chú Rắn khó suôn sẻ như ý muốn. Chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn hẳn, trong khi đó có biết bao nhiêu chuyện cần chi tiêu, con giáp này đau đầu nhưng chưa thể tìm ra cách để cải thiện tình hình.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 16/5 - 22/5/2022: Tuổi Sửu phát tài phát lộc, tuổi Thân công việc đi xuống

Đầu tuần chính là khoảng thời gian người tuổi Ngọ phát triển mạnh mẽ nhất. Bạn được cấp trên giao cho những nhiệm vụ khó khăn nhưng chính vì thế, bạn lại khẳng định được bản thân và tìm ra tiềm năng của mình. Thậm chí, bạn tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể, giúp những kế hoạch tưởng chừng bế tắc trở nên hanh thông. Lãnh đạo chắc chắn sẽ dành cho bạn một khoản tiền thưởng nóng đáng ngưỡng mộ.

Chuyện làm ăn đến cuối tuần sẽ tiến triển thuận lợi hơn hẳn. Bạn và đối tác hợp tác ăn ý với nhau, khiến đồng tiền đổ về trong túi ồ ạt. Đôi bên có thể tiếp tục cân nhắc hợp tác lâu dài và sâu rộng hơn, chắc chắn tiền lãi lời sẽ còn tiếp tục tăng tiến.

Tuổi Mùi

Xem tử vi tuần này từ ngày 16/5 đến 22/5/2022 của 12 con giáp, Chính Ấn và Thiên Ấn xuất hiện là dấu hiệu cát lành cho sự nghiệp của người tuổi Mùi. Nếu làm lãnh đạo, bạn nhận được sự tin tưởng của cấp dưới. Bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt cả tập thể tới thành công, đem về nguồn tiền dồi dào cho tập thể và cho chính bản thân.Tình hình tài chính của người làm kinh doanh có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Bạn được người khác giới thiệu cho những cơ hội quý báu, nếu nhanh chóng nắm bắt thì tiền đổ về túi ngay lập tức. Thậm chí, có người phát tài bất ngờ vào ngay tuần này.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Hãy tìm cách để cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Tuổi Thân

Tuổi Thân được dự báo sẽ có cơ hội ghi được dấu ấn của mình trong công việc, có người còn được thăng chức trong thời điểm này. Công việc của những chú Khỉ có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm đầu tuần khi được Chính Quan nâng đỡ, thế nhưng đến cuối tuần lại có dấu hiệu đi xuống do chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Bạn dễ vướng phải chuyện kiện tụng, tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là cấp trên, cần phải giữ vững lý trí, không nên hành động quá nóng nảy gây ảnh hưởng đến tiền đồ của mình. Tài chính nhờ đó cũng được khai thông, tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân trong tuần này cũng có nhiều khởi sắc. Nếu bạn đang muốn bắt đầu mối quan hệ thì đây cũng là cơ hội tuyệt vời để xích lại gần hơn với người ấy, tạo dựng những phút lãng mạn, tình cảm. Tuy nhiên nếu bạn đã có gia đình, hãy trân trọng mối quan hệ nơi tổ ấm, đừng đứng núi này trông núi nọ.

Tuổi Dậu

Bị hung mệnh lấn át, tuần này người tuổi Dậu khó mà đạt được những mong muốn của mình. Vận trình từ tình duyên cho đến công việc đều ít nhiều gặp khó khăn. Hơn nữa Bạch Hổ hung tinh còn là điềm báo không lành về sức khỏe, bản mệnh đi đâu cũng cần cẩn thận kẻo bị thương. Thiên Quan cho thấy tiểu nhân đang tìm cách phá hoại công việc cùng những thành quả mà bản mệnh đã giành được trong khoảng thời gian vừa rồi. Kẻ đó có thể làm việc xấu rồi tính đến chuyện “gắp lửa bỏ tay người”, vu oan giá họa cho bạn. Người làm chủ, kinh doanh, buôn có một tuần làm việc vất vả, nhưng thu về không được bao nhiêu. Bản mệnh nên thận trọng với đối tác mới, tránh tình trạng phá tài xảy ra do ảnh hưởng của Kiếp Tài.

Vợ chồng cũng khó tránh lúc mâu thuẫn vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc, chuyện con cái, sức khỏe… nhưng nhìn chung, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, không đáng lo ngại. Chỉ cần hai bên luôn trao đổi thẳng thắn, cùng ngồi lại tìm cách tháo gỡ thì khúc mắc nào cũng được giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội do Thiên Ấn và Chính Ấn đem lại để ghi điểm trong mắt cấp trên. Bạn hãy sẵn sàng nhận các nhiệm vụ khó và tin tưởng vào bản thân, rồi bạn sẽ nhanh chóng chạm tay vào cái đích mà mình đã đặt ra từ trước đó, khiến tiền bạc tăng tiến là chuyện nhỏ, thăng chức mới là chuyện lớn. Con đường kiếm tiền trở nên hanh thông hơn hẳn vào cuối tuần. Với người làm ăn, các khoản tiền đầu tư trước đó của bạn đang cho thấy hiệu quả, giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh.

Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, người khác ắt sẽ nhìn nhận được sự cố gắng của bạn và dành cho bạn cơ hội kiếm về một khoản kha khá.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 16/5 - 22/5/2022: Tuổi Sửu phát tài phát lộc, tuổi Thân công việc đi xuống

Người tuổi Hợi có thể gặp nhiều vấn đề rắc rối về tài chính trong tuần này do chịu tác động của Đại Hao hung tinh. Dù bản mệnh kiếm được tiền nhưng lại chưa thực sự cân đối các khoản chi tiêu của mình, thường xuyên rơi vào tình trạng nhìn tiền bạc chảy khỏi túi mình mà không cách nào ngăn cản được. Bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh để chi tiêu vô tội vạ mà không có khoản tiết kiệm phòng hờ nào. Bù lại thì trong tuần này điềm báo thăng tiến đến khá rõ với con giáp này khi mà Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện, tạo nhiều điều kiện cho bản mệnh phát huy năng lực cá nhân của mình, tạo ra những cơ hội để bản mệnh thể hiện sự vượt trội của mình so với các đồng nghiệp khác.

Phương diện tình cảm chưa có nhiều biến chuyển trong tuần này. Tuổi Hợi vẫn cần xác định tình cảm của mình thay vì hời hợt và mập mờ như hiện tại. Bạn có thể vô tình làm tổn thương ai đó bằng thái độ thiếu nghiêm túc của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]